Shes My Gangster :) --By: Miss No Name :)

992 14 0
                                    

CHAPTER TWO : Simula ng Kalbaryo Ko sa Buhay .

-AYA POVS-

Diko na alam kung san ako pupunta , sa laki ba naman ng eskwelahan na ito . >____< Wala man lang bang nakasulat sa gilid gilid na instruction ?? Aw .. Hinahanap ko lang naman yung III-B . tssk .

* lakad *

* lakad *

* lakad *

*lakad*

III - B ! Yeah nahanap din sa wakas ! Pinahirapan pa ako . Sakit sa paa yun ah . Late na nga ko sa class dito . Mamalasin ka pa dahil kaklase ko yung antipatikong si Arvin ! Sa palagay ko di ako aabut dito ng isang linggo at baka makick out ako dahil baka may mapatay ako dito . Grabe kasi sila kung makatingin mula ulo gang paa ba naman ! ano to fashion show ? -____- Pero dahil sa baguhan ako dito .Diko dapat ipahalata sa kanila na isa akong Gangster . Mahirap na . Baka isa dito ang membro ng Black Demons . -____- mortal na kaaway ng Dark Knight xDDD kame nila kuya -____- diko pa yun namemeet pero sabe ni kuya kilala na daw nila ako . tsk .

'' excuse me Ms.Dela Cruz ? "- Si Maam Salazar .

'' HAHAHAHAHHA ! TANGA NIYA '' - tawanan nila .

fotek ! Kaasar . Sige lang pagbibigyan ko kayo .

'' MANAHiMiK KAYO !! '' - Si Maam Salazar.

''Introduce your self Ms.Dela Cruz"- Si Maam Salazar .

Buti naman natahimik sila . Napansin ko lang na parang masungit si Maam Salazar . Isa pa parang terror din siyang Prof xDDD Sabagay mas maganda ito kasi nakikinig sa kaniya ang mga students .

'' Im Aya Dela Cruz . 16yrs old galing ako sa St.Ana High School .'' - Ako

Tahimik lang sila . Napansin ko si Arvin . Nakatingin sakin .Ano ? Di siya makaget over sa nangyari sa kanya kanina ? -____- napansin ko yung kamay niy sa baba . Again nakafuck you sign na naman siya sakin :| >_____< .

'' Sige Ms.Dela Cruz maari kanang umupo .Dun ka sa tabi ni Arvin Lucero '' - si maam .

Kung mamalasin ka nga naman OO ! -__- Sa kanya pa talaga ee . Diba pwedeng sa ibang upuan nalang ??

~ fast forward ~

Sa Canteen ..

After nung first period namen sa umaga . Wala naman masamang nangyare sakin gaya ng bulong-bulungan mg mga babae kanina na porke gagantihan daw ako ni Arvin or dika pagtitripan daw ako nila Arvin . Wala rin naman ang nangyare . Tahimik akong nakarating dito sa Canteen .Then nung nasa Class room tahimik lang .Infirness matalino pala siya . di lang halata .

'' Pwede bang makiupo ? '' - lalaki .

Alangan naman na ipagkait ko. Napatingin ako sa paligid and nakita kong wala na palang bakante , puro may tao na . Kaya tumango nalang ako bilang pagsang ayon sa kanya .

'' Ikaw ba yung new kids na pinagbubulong-bulungan nila ? '' - Lalake .

Napatingin ako sa kanya habang kumakaen ng pasta . Ngayon ko lang napansin , gwapo pala siya blonde ang buhok at bagay na bagay sa mukha niya yung style ng buhok niya . Tapos singkit yung mga mata niya . Parang Mata ni Arvin lang ! XDD aaah bat ko ba naisip ang lalakeng yun ?

'' pano mo naman yan nasabe ? '' - ako .

'' kanina lang kasi ako dumating , then narinig ko dun sa gym yung balita bout you and my brother Arvin '' - Lalake .

Kaya naman pala . Kamukha niya si Arvin magkapatid pala sila ! Pero bakit ito hindi antipatiko gaya ni Arvin ? -_____-

Shes My Gangster ! :)   -- &gt; By : Miss No NameWhere stories live. Discover now