A

177 2 0
                                    

Ái khanh, trẫm thất tình rồi: bim080288.wordpress.com/2013/11/22/ai-khanh-tram-that-tinh-roi/

   Tác giả: Vân Thượng Gia Tử

   Thể loại: đoản, hài

   Nhận xét: Bạn tiểu công hoàng đến rất đáng yêu, mặt dày, thích làm nũng. =)) Vui nhất là đoạn hội thoại từ Nam ra Bắc và từ Bắc vô Nam của hai bạn. =)) Đọc giải trí rất tốt.


Ái thượng giả diện trợ lý: mocdiepgiatrang.wordpress.com/trung-thien/muc-luc-ai-thuong-gia-dien-tro-ly-apple

   Tác giả: APPLE

   Thể loại: hiện đại, thanh thủy

   Nhận xét: Bộ 1 của Hoa ngữ hệ liệt. Bạn thụ bất ngờ bị đưa đi thế thân cho một thiếu gia giàu có vì có diện mạo giống nhau. Bạn phải trải qua quá trình huấn luyện thành thiếu gia với người anh là con nuôi trong gia đình, cũng là trợ lý của bạn. Sau này bạn mới phát hiện, mình không phải là thế thân... Truyện cũng tàm tạm.


Ách Ba: yuukiyomoto.wordpress.com/2012/08/19/ach-ba-thuy-gia

   Tác giả: Thụy Giả

   Thể loại: giang hồ, mỹ công sửu thụ

   Nhận xét: Nhẹ nhàng, đáng yêu. Anh công rất si tình dù em thụ có bị biến dạng thế nào. Đoạn giải quyết cao trào thật không thể nói nên lời. =))


AWM - Tuyệt Địa Cầu Sinh: https://rungthanthoai.wordpress.com/truyen-da-hoan/tuyet-dia-cau-sinh/

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kì Đa

Thể loại: esport - PUBG PC, gương vỡ lại lành, hài ngọt, sủng

Nhận xét: Câu chuyện lấy bối cảnh khi Kỳ Túy đã là một đại thần nổi tiếng khắp thế giới trong giới esport PUBG PC. Anh vô tình gặp lại bạn trai cũ là Vu Dương trong đám người mới được tuyển vào cho đội HOG của anh.

Tương tự những câu chuyện của esport khác, Tuyệt địa cầu sinh kể về cuộc đời của những game thủ, về tình đồng đội, và vài câu chuyện đáng yêu phía sau màn hình mà chúng ta không biết.

Về thiết lập nhân vật, mình không có gì để chê Kỳ Túy lẫn Vu Dương. Kỳ Túy 26 tuổi, là một "lão súc sinh" già đời trong giới này, tính cách hoạt bát, khùng điên, thích trào phúng mọi người ngoại trừ Vu Dương, thích khoe Vu Dương với mọi người.
Về Vu Dương, đây là một sự thiết lập đối nghịch rõ ràng trong tính cách nhưng chúng ta lại không thể không bao dung cho sự đối nghịch này. Thiết lập rất hay dành cho Vu Dương là nội tâm yếu đuối nhưng tinh thần không yếu đuối. Vu Dương tự mình giải quyết rắc rối của bản thân mà không dựa dẫm vào Kỳ Túy, chứng tỏ bản thân xứng đáng được đứng cạnh Kỳ Túy dù Kỳ Túy chỉ muốn cậu chịu cho mình che chở.

Dàn nhân vật phụ trong đây được xây dựng khá đầy đủ, dù không quá nổi bật nhưng tác dụng phụ trợ cho 2 nam chính khá tốt. Ngoài ra thì bộ này rất ngọt, ngọt sâu răng.

Review Đam mỹ đã đọcWhere stories live. Discover now