Mở đầu

6 0 0
                                    

Cho đến thời điểm hiện tại thì Thiên bình đã đỗ cấp ba,chính bản thân của mình cũng không hiểu tại sao mình lại có thể làm được điều đó,mình đã đỗ với số điểm không thấp cũng không cao:21,5. Điều này vừa là điều hạnh phúc mà mẹ mình mong muốn nhưng nó lại hoàn toàn mang đến cho mình khá nhiều trở ngại trong việc chia lớp. Mình đã được phân vào lớp 10b3,một lớp dưới b1 b2 nhưng trên 6b còn lại. Việc này rất áp lực vì trong lớp có rất nhiều người học giỏi,chắc có nhiều người hiểu được cái cảm giác mà cả lớp ai cũng hiểu còn mình thì nhìn mấy chữ cái, mấy con số như kiểu ngôn ngữ sao hỏa. Thật sự không hiểu gì. cái cảm giác nó chán nản, mọi thứ xung quanh nó cứ inh inh bên tai không nghe cũng không thể tập trung được. Nó còn đáng sợ hơn cả sư cô đơn.

 Thôi thì không kể lể nhiều về việc học, đến cả bạn bè......Thiên bình mình từ nhỏ đến  giờ chưa bao giờ có bạn thân, có một người bạn tên Nhân mã quen năm lớp, nhưng để nói về độ thân thiết hiểu nhau thì không hắn, mình chỉ hiểu bạn ấy nhưng không dám chắc bạn ấy đã hiểu mình, nhưng cũng là ''thân'' trong số những bạn thân. Nhưng điều mà mình cần ở một người bạn thân đó là có thể chia sẻ với mình những chuyện mà mình không thể nói với ai, và mình có những người đó. Các bạn đã từng nghe câu''Cuối cùng thì gia đình là nhất '' chưa? Câu này là của một người mà mình vô tình đọc được. Chính xác là như vậy. Mình có một người chị bằng tuổi tên Cự giải,mụ này thì tính cũng cục súc lắm, tiếp xúc ban đầu chắc chắn ai cũng sẽ nói bà ấy chảnh chọe, nhưng không phải đâu, chưa tiếp xúc nhiều thì không nên đánh giá người khác, sống rất biết quan tâm tới người khác nhưng mà đôi lúc thì vô tâm không cóa bằng luôn á!!


 Người thứ hai thì đó là dì của mình tên là Nhân mã bằng tuổi mình luôn. Hay chưa?? người này cũng rất hay tâm sự với mình cao nhất trong nhóm tụi mình nhưng tính thì như trẻ con thích mấy thứ trẻ con, nhưng lại luôn là người bên cạnh kéo mình ra khỏi những mối tình rắc rối phải công nhận lần nào nó nói cũng đúng hết, thế mà mình vẫn đâm đàu vào.


 Mình không có bạn thân nhưng bù  lại thì mình có chị và dì của mình những người luôn bên cạnh chia sẻ với mình. Chẳng ngại chia sẻ người thân của mình đều gặp vấn đề về gia đình,tất cả, trong đó có cả mình, nhà mình không hề có duyên với đàn ông đó là điều mà ai cũng nhận thấy.Đọc truyện của mình các bạn chắc hẳn sẽ thấy rõ chuyện đó, đó cũng chính là điều mà mình đã trải qua.

 Trở lại với việc học hành của mình, hằng ngày mình vẫn đi học nhưng chẳng hẳn là học vì b3 khá là khó, mình sẽ phải cố gắng nhiều, nhưng không biết rồi sẽ đến đâu. Đến đâu? Đến đâu?

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Hết chap rồi đó, ban đầu sẽ là những lời tâm sự của mình chap sau sẽ kể chuyện cho các bạn nghe!!! Cố gắng đọc và ủng hộ mình nhe! bye


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc Sống Của Một Nữ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ