Kirs POV...
di ako makaconsentrate dahil kanina pa ako kinukulit netong ungoy na toh! ...
"huy! sino nga ang pinaka gwapo dito sa classroom!?" tanong niya pero di ko siya pinansin ...
"huy! sagutin mo nga!" sabi niya pero wala pa din akong imik ... maya maya may bigla nalang sumipa sa paa ko ...
"aray!" sabi ko pero mahina lang,tumingin ako sa kaniya na tumatawa din ng mahina ... hinayupak na toh!
"ano ba?!!" irita kong tanong pero syempre mahina lang ...
"sumagot ka kase!!" sabi niya ng pabulong ... hay! nako sagutin ko na nga ng manahimik na tong ungoy na toh!
"si Daniel! ngayon tumahik ka na!" irita ko pa din sagot ...
"e yung pinakamatalino?" tanong pa niya ...
"tama na nga!" sabi ko pero yung pag uusap namin pabulong pa din ...
"sige naaaaa! sagutin mo na!" pag mamaktol niya ..
"Hayst! si Kathryn,Khalil,Julia Mara,Ella,Francis! ngayon please tumahimik ka na!" sabi ko ..
"last na toh! sino ang pinakabobo sa classroom?" tanong niya ... e ang dali naman neto ee ...
"ikaw! sino pa ba?" sabi ko at tumawa ng mahina ...
"tsk! paano mo naman nalaman na ako ang pinakabobo sa classroom?!" tanong niya ...
"bobo ka kase nagtanong ka pa ng tanong na patunkol din naman sayo!" sabi ko at natawa uli ng mahina ...
"tsk! e ikaw? matalino ka ba?" tanong niya ... nako naman! bobo nga talaga toh! tinatanung pa ba yun!? ..
"aba syempre!" sarcastic kong sinabi ...
"Hay nako! ma'am pwede po ba nating ilabas toh!? *turo kay Kiray* sobrang hangin na po kase dito sa classroom! nilalamig na'ko! mukhang may tatalo kay Yolanda sa sobrang lakas ng hangin ee..!" sabi niya at nag sitawanan ang buong classroom yung kapatid ko, si Juls at si Miru lang ang hindi ...
"please Mr. Flores quiet and don't disturb my class!" sabi ni ma'am ...
"yes ma'am!" sabi niya at tumahimik na lang ...
"buti nga sayo! hahaha..." sabi ko at tumawa ng mahina ...
"tsk!" tanging nasabi niya ..
FAST FORWARD ...
*Driiiing...Driiiing!!!*
LUNCH TIME NAAAAAA!!! ang kauna unahan sa dalawang favourite subject ko! yung pangalawa kase yun ay ang uwian! hahaha ...
"ate lego na!?" tanong ng maganda kong kapatid ...
"sure! lego!" excited kong pag sangayon ... palabas na sana kami ng biglang harangan ng BBG6 na ngayon ay BBG5,ang pinto .. ano bang problema nila ...
"saan kayo pupunta!?" tanong ni Ungoy ... kilala niyo na!
"saan pa ba? edi sa canteen! lunch time nga diba!?" sarcastic kong sinabi ...
"kakain ka pa!? mag diet ka na!" aba! ng aabuso ata toh ha! .. biglang lumabas si Francis ...
"Huy! bro san ka pupunta!?" tanong ni Enrique ..
"kagaya nga ng sinabi ng kabayong yan! *turo kay Kiray* san pa ba ako pupunta edi sa canteen! lunch time nga diba!?" sabi niya ng walang ka emo-emotion ... pero ... teka! kabayo sino!
"HOY! BUTIKI HINDI PO AKO KABAYO NOH!!! FOR YOUR INFORMATION TAO PO AKO!!! T-A-O P-O A-K-O!!!" sigaw ko ... aba! baka sa kabayong sinasabi nila maging toro ako neto! kainis!! lumingon siya at sinabi ...
BINABASA MO ANG
Sharlene sino ba talaga!!???...( KathNiel - JulQuen - KirGi - FrancElla - JaiKa ) ... ( Gimme5 v. Chicser )
Teen FictionHi Po! 1st story ko po to,sana po magustohan niyo kung hindi man po,sorry po kase di pa po ako magaling gumawa ee ... kung may mga mali man po sa mga sinulat ko pasensya na po! ... thanks po sa lahat ng mag babasa ng story ko! :)