Đây là fic đầu tay của mình, mong mọi người sẽ thích nó. Đặc biệt là những shipper nhà yoonsic ^^ Mọi người đọc rồi cho ý kiến nhé. Trong fic này sẽ khác so với đa phần fic của các au viết về yoonsic, nếu như trong các fic Yoona là seobang mạnh mẽ thì trong fic của mình Yoona lại là cô gái yếu đuối cần được bảo vệ, chở che. Thôi không làm mọi người tò mò nữa...Câu chuyện bắt đầu !
Chap 1
Hôm nay là ngày đầu tuần, buổi sáng bình minh thật đẹp...Những tia nắng đan xuyên qua cửa sổ nhà Yoona rồi bất chợt dừng lại trên khuôn mặt ấy, cô chợt nhíu mày lại nheo mắt nhìn về hướng cửa sổ nhà mình...thì ra trời đã sáng ! Cô nhanh chóng ngồi nhổm dậy và bước xuống giường, vì chỉ ở 1 mình nên yoona sống rất nguyên tắc.
Sau khi vệ sinh cá nhân, cô diện cho mình 1 bộ đồ khá thoải mái để đến lớp học. Cô là 1 sinh viên đại học xuất sắc, cô học ngành cảnh sát điều tra chống tội phạm. Vì đây là năm học cuối nên không có nhiều thời gian để nghĩ ngơi, cô luôn dặn lòng là luôn phải cố gắng để có thể tốt nghiệp ra trường với thành tích tốt nhất...vì cảnh sát là công việc mà cô yêu thích và vì 1 số lí do khác nên Yoona phải phấn đấu nhiều hơn nữa cho năm học cuối này.
Ở trường Yoona rất được mến mộ không chỉ vì tài năng mà còn vì cô rất xinh đẹp ! Chắc rằng trên tất cả các trường đại học, không có cô cảnh sát nào đáng yêu như thế. Yoona là có 1-0-2 ! Sở hữu đôi mắt nai to tròn, chiếc mũi cao thanh tú, đôi môi gợi cảm và hơn hết là nụ cười cá sấu tỏa nắng của mình, cô có thể hớp hồn một người từ cái nhìn đầu tiên ! Đang bước vào cổng trường cùng với những ánh mắt ngưỡng mộ có phần ghanh tị của các bạn cùng trường dành cho mình thì có tiếng gọi :
- Này ! Yoong, đợi mình với. Quay lại nhìn Yoona mỉm cười khi nhận ra đó là Yuri - cô bạn thân từ thời cấp ba và giờ là bạn học cùng lớp cảnh sát.
- Đã năm cuối rồi mà cậu vẫn được mến mộ như năm nhất ấy nhỉ ? Yuri nói
- Haizzzzz mình có muốn như vậy đâu chứ, chắc tại mình xinh đẹp học giỏi nên khó mà cưỡng lại sự hâm mộ đó được, cậu cũng được nhiều người săn đón mà yul " đen" ! Nói xong Yoona cười lớn rồi chạy vụt đi, bỏ lại Yuri với gương mặt không thể đen hơn được nữa >"<
- Yaaaaaaaaaaa cậu nói ai đen hả ? Muốn chết sao ? Đứng lại cho tôi !!!!!!!!!!! Tình bạn của họ là như thế, như chị em ruột thịt vậy ! Họ là cặp đôi nổi tiếng nhất trường. Vì sao họ nổi tiếng thì không phải nói nữa rồi ! À nói qua về yuri nhé. Yuri là 1 cô gái tốt bụng, luôn bên cạnh giúp đỡ Yoona. Yuri là con gái lớn của chủ tịch tập đoàn Kwon - tuy không phải là tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc nhưng nó cũng đủ cho Yuri sống thoải mái cả đời với số tài sản nhà cô có được. Tuy là con trưởng của 1 tập đoàn nhưng Yuri không muốn là người thừa kế vì cô không có máu kinh doanh như ông Kwon, mọi trọng trách được giao lại cho Seohuyn - đứa em gái hiền lành học giỏi của Yuri. Yuri được mọi người biết đến nhiều vì tính player của mình. Sỡ hữu ngoại hình đẹp với body hoàn hảo, làn da ngăm càng giúp cô thể hiện sức quyến rũ hết mức có thể ! Yuri sống khá phóng khoáng, quán bar, vũ trường, họp đêm, trai gái...cô đều trải qua nhưng không bao giờ cô cho phép mình sa ngã vào những thứ đó. Bởi cô cho rằng - những điều đó chỉ giúp cô tìm hiểu nhiều hơn về cái xã hội đầy cạm bẫy - cái mà sau này ra trường cô và Yoona bắt buộc phải tiếp xúc nhiều.