[Fanfic] Lý lẽ con tim ! [Yoonsic] chap 8

1.3K 10 6
                                    

Sáng hôm sau, tại lớp học của Yoonyul, trong giờ giải lao

- Yul à ! mình có chuyện này muốn nói với cậu...! - Yoona thỏ thẻ

- Là chuyện gì nói đi, từ khi nào cậu bắt đầu rào trước đón sau với mình vậy ? - Yuri nói trong khi mắt vẫn không rời khỏi quyển sách đang đọc

- Mình cần một ít tiền, cậu cho mình mượn nha, mình hứa sau khi nhận được tiền lương tháng này mình sẽ trả cho cậu.

- Đây đâu phải lần đầu cậu mượn tiền mình ? Bao nhiêu, nói !

- Mộ...t...tri...ệu... w...o...n !

Nghe Yoona nói, Yuri lập tức buông quyển sách xuống, mắt trừng trừng nhìn Yoona

- Hả, một triệu won???? Một ít của cậu đó sao ? Đây không phải số tiền nhỏ đâu Yoong à ! Sao cậu cần nhiều vậy ? Không lẽ.....cậu.....vay tiền tụi xã hội đen hả ?

- Làm gì mà cậu ngạc nhiên vậy hả ? Mình không có vay tiền ai đâu, cậu giàu trí tưởng tượng quá đó Yul. - Đưa tay chặn miệng Yuri lại, Yoona nói nhỏ vừa đủ để Yuri nghe vì cô sợ các bạn trong lớp sẽ biết được câu chuyện của họ.

Gỡ tay Yoona ra khỏi miệng mình, Yuri tiếp tục nói với vẻ mặt lấm lét

- Thế cậu cần nhiều như thế làm gì?

- Mình muốn trả lại tiền viện phí cho người đó, tuy là mình biết ơn....nhưng mình cũng không muốn mắc nợ cậu ấy !

- Cậu ấy !!!!!........ Là ai ??? Ơ...cái cách mà cậu xưng hô nghe thân mật quá nhỉ - Yuri đưa ánh mắt đầy vẻ nghi ngờ nhìn Yoona

- Là....là...................Tiến sỹ Jung !! - Sau một hồi ấp úng Yoona cũng đã mạnh miệng nói ra

- Cái gì?? Mình có nghe nhầm không ? là cái người không có chút lịch sự đó đó hả ? Hôm nay cậu thật thú vị đó Yoong, đưa mình đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác ! Sao cậu lại có thể đi thân với loại người như thế ?

- Ừ....cậu ấy....à tiến sỹ Jung không phải loại người như cậu nghĩ đâu....chuyện dài dòng lắm khi nào có thời gian mình sẽ kể cho cậu nghe !

- ....................................... *vẫn chưa hết ngạc nhiên*

- Nè cậu vẫn chưa trả lời mình đó, cho mình mượn nha Yul *Năn nỉ ỉ ôi, mắt chớp chớp*

- Một tháng lương của cậu làm gì đủ mà để trả cho mình ? Có khi là cả năm ấy chứ ! Thôi được rồi, sau khi tan học, mình về nhà lấy cho. Khi nào có thì trả cho mình cũng được. Với lại mình cũng không thích loại người đó lắm, mình không muốn bạn của Kwon Yuri này mắc nợ cô ta.

- Mình biết cậu tốt với mình nhất mà ! - Yoona bay lại ôm yuri cười tít mắt.

- ÁI.....buông mình ra cái đồ dê xồm !!!!!!!

...........................................................................................

Tiệm coffee Hạnh Phúc

- Yoonaaaa ! Em đến rồi...mấy ngày nay không có em lượng khách đến tiệm của mình giảm hẳn. - Cô chủ quán nói lớn khi thấy Yoona bước vào quán.

[Fanfic] Lý lẽ con tim ! [Yoonsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ