# Tra nữ sa điêu
#Fb tranusadieu•Lịch đăng: thứ 3-T5-T7 / 2 chương
Chủ nhật: 4 chương (nếu có thể 😔)
Lịch áp dụng từ tuần sau nha, mai không up chương, thứ 3 tuần sau up 2 chương.
Còn 20 chương nữa là đuổi kịp tiến độ tác giả (tác giả ra đến chương 38). Cố nốt trong hai tuần ~ lập flag vậy mong làm được 😭ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ
Có thể nói hôm nay em lại giận dỗi gì không? Tần Mặc hỏi Trì Nghiên.
Giống như là những cặp đôi yêu nhau hay giận hờn vô cớ và cuối cùng người lựa chọn nhượng bộ sẽ lại là anh, anh muốn giải quyết vấn đề một cách nghiêm túc với cô, nhưng trong giọng anh lại chẳng giấu được ý trách cứ nhàn nhạt.
Trong nháy mắt, sự bực bội mà Trì Nghiên vất vả lắm mới đè xuống được đột nhiên lại bùng lên.
"Anh cảm thấy tôi đang cáu gắt vô cớ?" Trì Nghiên cười miệt, "Tất cả những điều anh không hiểu được thì đều do lỗi của tôi đúng không? Đều là tôi vô cớ gây rối chứ gì?"
Giọng cô trào phúng cực kỳ nhuần nhuyễn, làm Tần Mặc suýt thì tưởng rằng cô đã khôi phục trí nhớ.
Anh ngây ngẩn nhìn cô, chờ cô buông những lời càng cay nghiệt hơn thế. Nhưng người đối diện lại không, cô chỉ cúi gằm, môi mím chặt và không nói thêm bất kỳ lời nào.
Trì Nghiên không biết nên làm cách nào để thu hồi những lời vừa nói.
Khi hai câu chỉ trích vừa toát ra, nó hoàn toàn vượt khỏi đại não cô, cứ buộc miệng thốt ra một cách tự nhiên như vậy, như thể cô oán hận Tần Mặc đã được tích tụ từ lâu rồi.
Nhưng trên thực tế, cô có gì oán giận anh chứ?
Từ lúc cô tỉnh lại đến nay, Tần Mặc đã rất bao dung, rất chiếu cố cô, dường như tất cả những điều anh làm đều không thể nào bắt bẻ ——, nhưng ngày hôm nay trên bàn rượu, anh cũng không phải là người khiến cô nan kham.
Khiến cô nan kham, là quan hệ chân chính đang tồn tại giữa hai người bọn họ.
Mà cũng bởi tầng nguyên nhân này cô đâu lập trường gì để yêu cầu anh, lúc nào cũng phải quan tâm, thấu hiểu những cảm xúc nhỏ nhặt đó của cô.
"Tôi không cáu kỉnh, tôi chỉ không thích bị bọn họ nhìn với ánh mắt như vậy." Sau một hồi lâu cô mới khó khăn phun ra một câu.
Giải thích đến đây đã là cực hạn đối với cô, cô nói xong thì lập tức muốn đứng dậy. Nhưng Tần Mặc níu cô lại lần nữa.
Mặc dù cô nói rất ngắn gọn nhưng Tần Mặc hơi nhớ lại tình hình lúc đó, rất nhanh đã lĩnh hội được ý của cô.
Anh vẫn còn nhớ kỹ khi Trì Nghiên vừa tỉnh lại sau tai nạn, cô nằm trên giường bệnh, hỏi anh rốt cuộc quan hệ giữa cô và anh là gì.
Khi đó, cô còn chưa khôi phục hoàn toàn, đầu quấn băng gạt, khuôn mặt tái nhợt không chút huyết sắc nhìn sang anh, biểu tình co quắp mà từ trước đến nay anh cũng chưa bao giờ gặp qua cô như vậy, hoàn toàn không có sự kiêu căng ngạo mạn như ngày xưa, ngây ngốc đến giống một đứa trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】Thuần Chủ H+ | Thiên Phàm Quá Tẫn
Hài hước《Thuần chủ 》 (1V1 H) Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Số chương: 19+ còn tiếp.... Thể loại: Hiện đại, truyện 18 cấm ❌ Converter + raw: Vespertine (Koanchay) Editor: may18 (WATTPAD TUYỆT VỜI!) Bìa: MMOC - Giới thiệu vắn tắt nội dung - Tần Mặc là kim chủ...