#fb: @tranusadieu
# wattpad @tuyetvoi_ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ
Nghểnh cổ thẳng lưng tạo khí thế, nhưng theo lý trí dần trở lại.
Cánh tay choàng trên tay Tần Mặc lại dần một yếu xuống, có chút gượng không nổi, may thay Tần Mặc mở miệng trước: "Mới đến?"
"Ừ." Trì Nghiên rầm rì.
Lúc này cô mới đối diện với ánh mắt từ bên cạnh quét sang của Vân Lam, sau đó, cô thấy đổng tử của cô ta hơi co rút lại: "Trì Nghiên?"
Cô quen biết cô ta?
Trì Nghiên ngẩn ngơ quay đầu nhìn Tần Mặc.
"Trước kia bọn em đã từng gặp nhau." Tần Mặc giải thích nhỏ với Trì Nghiên, sau đó quay đầu giải thích với Vân Lam, "Khoảng thời gian trước cô ấy gặp phải chút ngoài ý muốn, không nhớ rõ chuyện lúc trước."
"Ngoài ý muốn?" Vân Lam kinh ngạc.
"Tai nạn giao thông." Tần Mặc giải thích ngắn gọn.
"A..." Vì thế Vân Lam che miệng kết thúc đề tài này, hơi ý xin lỗi mà nhìn Trì Nghiên, rồi chợt chú ý tới hành động khoác tay của hai người, không thể tin nổi nhìn về phía Tần Mặc: "Hai người..."
"Ừ." Tần Mặc gật đầu.
Trì Nghiên cũng không rõ tiếng "Ừ" hàm hồ này đến tột cùng là có ý gì, nhưng rõ ràng Vân Lam đột nhiên biến sắc, vẻ mặt trở nên khó coi, mà Tần Mặc cũng đã đổi tư thế chuyển sang dắt lấy tay Trì Nghiên: "Đi thôi, anh dẫn em đi dạo."
Cáo từ Vân Lam, thoạt đầu Tần Mặc dẫn Trì Nghiên đi dạo quanh hội trường một vòng, sau đó lại dắt cô đến chỗ mấy vị khách mời như nhà giám tuyển và người phụ trách cơ cấu nghệ thuật.
Anh không liên quan tới giới nghệ thuật này, chẳng qua cũng chỉ từng gặp bọn họ trong buổi tiệc đặc biệt nào đó, nhưng anh vẫn kéo cô đến, tận khả năng giao lưu với bọn họ, muốn mượn cuộc trò truyện này để cô phỏng đoán, nhìn đến cảnh đời của bọn họ, quyết định sau này có muốn trở thành người như vậy không.
Sự dụng tâm của Tần Mặc Trì Nghiên hiểu, cũng cố gắng hết sức tự nhiên thoải mái trò chuyện với bọn họ như những đồng nghiệp, chỉ có điều trong toàn bộ quá trình, cô thường xuyên cảm nhận được ánh mắt lia về phía mình của Vân Lam.
Điều này khiến cô không cầm được mà suy nghĩ miên man, liệu Tần Mặc luôn ôm eo cô một cách thân mật suốt buổi tiệc như vậy có phải chỉ đang diễn trò hay không.
Rốt cuộc những đôi chia tay sau khi chạm mặt lần nữa hẳn sẽ không tự chủ muốn chứng minh gì đó trước mặt đối phương. Vả lại lần ở khách sạn dã ngoại trước đó, Tần Mặc cũng không có biểu hiện ra che chở cô đến vậy, nếu không cô cũng chẳng đến mức phải đón những ánh mắt lăm le từ những gã đàn ông đó...
Suốt cả buổi tiệc, vì có một vài chuyện cứ mắc ở trong lòng nên Trì Nghiên cũng chẳng thu hoạch được điều gì hữu dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】Thuần Chủ H+ | Thiên Phàm Quá Tẫn
Юмор《Thuần chủ 》 (1V1 H) Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Số chương: 19+ còn tiếp.... Thể loại: Hiện đại, truyện 18 cấm ❌ Converter + raw: Vespertine (Koanchay) Editor: may18 (WATTPAD TUYỆT VỜI!) Bìa: MMOC - Giới thiệu vắn tắt nội dung - Tần Mặc là kim chủ...