Aldwyn POV:
Nagising Ako Ng 10:00 AM dahil Anong Oras Nako Natapos Mag ML Kagabeee At Hindi Ko Napansin Ang Tumatakbong Oras Kaya Ayun Mga 4:00 AM Na Ng Umaga.
Tekaaa! Latee Nako Huh! Pero Hayaan Mo Na Ngaa Hindi Naman Ako Mapapagalitan ng Mga Teachers Ko Kase Nga Kame Ang May Ari ng Seoul University Kaya Kahit Anong Oras Kong Gustuhin Pumasok At Syaka Unang klase Palang Naman Eh.
Tawagan Ko Muna Sila Raizen At Ung Apat Pa na Mga Ugok Para Mag Sasabay~Sabay Na Lang Kameng Pumasok Tutal Pare Parehas Naman Kame Ng School At Pare Parehas Rin Kameng mag Kaklase Sa Mga Subject Namen.
Tatawagan Ko Na Sila Sa Skype
Raizen,Aldrix,... Video Call
Andrei: Oh! Paree Napatawag Ka?
Raizen: Oo Nga Bro Napatawag Ka? Ata At Muhkang Kagigising Mo Lang Huh.
Aldwyn: Halata Naman Siguro Na Kagigising Ko lang Dibaa! Wag Tangaa Huh!
Raizen: Makatangaa Huh!
Aldrix: Oh! Easy Kaaga~Aga Ang Iinit Ng Ulo Nyo. Dwyn Napatawag Ka?
Aldwyn: Napatawag Lang Naman Ako Para Mag Sabay Sabay Na Tayo Pumasok At Ako Ng Bahala Sa Inyo Para Hindi Kayo Mapagalitan
Mark: Yan Kase Tang Hali Kana Gumising Eh! Tapos Ngaun Mandadamay Ka Na Late Pumasok. tsskkkk..
Andrei: Oo! Nga Bro First Day Of School Late Na Agad Tayoo.
Aldwyn: Wag Na Puro Reklamo Mag Kita Kita na lang Tayo Dito Sa Bahay At Maligoo na kayo ang Babaho Nyo Na Eh!
Raizen: Kala Mong Napaka Bango Nya Eh May Panis na Laway Ka Panga Eh!
All: HAAHAHAHHAHAHAHAHAHA
Aldwyn: Sigee na End Call Ko Narin To Para makaligo nako At Kayo Rin Maligoo na Kase late na late na tayo.
All: byeee mga broo!
At Hayun Natapos Ang Video Call At Ngaun Papunta Nakong Banyo Para Maligoo Kase Late na Kame Ng Sobraa at Yaree Nako Kay Daddy Netoo.
(Sama ka maligo sa Banyoo?)Author: Aba! mister alfabete Maligo Kana Latee kana at Wag Unahin Ang mga Kalokohan Huh!
Aldwyn: Si Author Naman Hindi marunong makisabay Eh! (Bumulong)
Kala mong napakaganda! Eh Ang Panget Naman.Author: May Sinasabe ka Baka Gusto Mong Mawala sa Storyang To!
Aldwyn: Ikaw Naman Author Sabe Ko napakagandaa mo at ng sexyy Mo 😍
Author: Sa Mga Sinabe Mo Yan Lang Yung Magandang Narinig Ko.
Maligoo Kana Naaalidbadbaran ako Sa Itsuraa mo!Aldwyn: Eto na Ngaa Dibaa Maliligo Na Nga Eh!
Aldwyn: After 651748... Natapos rin Ako Maligo At Naka Topless Lng Ako Ngaun At Papuntaa nako sa Napaka Laki Kong Cabinet 😂 At Kukuwa nako Ng Damet para makapasok nako.
Beep! Beep! Beep!
Mark Pov: Hayyy Nakoo Kanina Pako Busina Ng Busina Pero Wala Paring Nalabas Na Aldwyn.
Napaka Kupad Kase Eh 😏Pumasok muna kaya ako sa loob wala pa naman ung tatlo eh.
Ang Babagal Kase Kumilos Eh!(Nag Doorbell)
BINABASA MO ANG
The Poor Princess ❤
أدب الهواةPasensyaa Guys Ndi Ko Pa Alam Kung Ano Talaga Kakalabasan Ng Story Ko HAHAHA.