Lam Vong Cơ ôm bé thỏ xám về Tĩnh thất. Cả đường đi nó đều rất yên tĩnh, ngước đôi mắt tròn xoe lên nhìn y, hai móng vuốt bé xíu bám chặt một mẩu áo trắng tinh của y.
Lam Vong Cơ cũng không chê nó bẩn, bàn tay trắng nõn như ngọc đều đặn vuốt ve hai cái tai rất thẳng rất dài cũng rất mềm mại của nó. Không biết bé thỏ xám này chui ở đâu ra mà lăn lộn cho cả người đều là bùn đất.
Lam Vong Cơ quyết định tắm rửa cho nó trước. Y múc một chậu nước suối thật sạch, nhẹ nhàng thả cục lông xám đang ôm chặt trên người mình xuống. Thỏ nhỏ giãy dụa một chút, bị dòng nước lạnh toát làm cho lông tơ dựng đứng, cái mũi nhỏ đỏ hồng khẽ run run, đôi mắt ngập nước chớp chớp tỏ vẻ cầu xin.
Hai mắt Lam Vong Cơ ngừng lại trên người nó, linh lực từ lòng bàn tay toát ra, làm ấm nước suối đối với y còn có chút ấm áp.
Có lẽ là do đã quá quen với nhiệt độ lạnh lẽo của hàn đàm rồi.
Lam Vong Cơ cẩn thận xắn tay áo lên, tách ra từng chút bùn đất xoắn chặt trên lông nó. Có một số chỗ đã vón thành cục rồi, y đành phải cắt luôn nhúm lông đó đi.
Động tác của y rất dịu dàng, cảm giác còn có chút cưng chiều khiến thỏ con thoải mái híp cả mắt. Bốn cái chân nho nhỏ khẽ đung đưa trong nước, đuôi xù ngắn tũn có vẻ đặc biệt đáng yêu.
Đến khi Lam Vong Cơ chạm vào hay chân sau của nó thì tai thỏ đột nhiên rung lên, muốn rút chân về lại bị bàn tay y giữ chặt.
Lam Vong Cơ cẩn thận nhìn kĩ, thì ra là có mấy vết xước rất nhỏ đang rỉ máu, có lẽ là bị đá nhọn hoặc cây cỏ làm bị thương. Y đột nhiên có chút đau lòng, ngón tay chạm nhẹ vào vết thương một cái, vết thương lập tức lành lại.
Nơi mà chú thỏ xuất hiện chính là Loạn Táng Cương. Chỗ đó tử khí ngập trời, chẳng có sinh linh nào sinh sống nổi. Vậy nó từ đâu đến? Tại sao lại đúng lúc gặp được y?
Chuyện này có quá nhiều chỗ đáng ngờ. Nhưng mà trong thâm tâm y lại có một âm thanh nói cho y biết, đây là Ngụy Vô Tiện, là hắn trở về tìm y.
Lam Vong Cơ muốn nghe theo tiếng gọi của trái tim, để không bỏ lỡ người y yêu lần nữa.
Ngụy Anh của y.
Sau khi tắm rửa xong, Lam Vong Cơ lấy vải bông mềm mại lau lông cho bé thỏ xám. Cục lông nho nhỏ màu xám nằm yên trong tấm khăn lông màu trắng như tuyết có vẻ ngoan ngoãn lạ thường. Trên trán nó mất đi một nhúm lông, nhìn qua vừa ngốc manh vừa buồn cười.
Lam Vong Cơ lau lông cho nó xong thì bế nó để lên bàn. Trên bàn là một cái rổ đựng mấy củ cà rốt mọng nước, cuống lá vẫn còn tươi lắm, hiển nhiên là vừa nhổ lên.
Y nhìn cục lông nho nhỏ lại nhìn kích cỡ của củ cà rốt. Cuối cùng lấy một cái đĩa nhỏ ra, Tị Trần vung lên, xắt cà rốt ra thành từng miếng mỏng dính.
Lam Vong Cơ đẩy cái đĩa đến trước mặt nó. Thỏ nhỏ cúi đầu ngửi ngửi, lại vươn lưỡi liếm vài cái. Cái mũi nhỏ chun lại, sau đó đẩy cái đĩa ra xa, lắc lắc đầu ra vẻ không hài lòng.
- Ngươi không thích ăn cà rốt sao? Vậy ngươi muốn ăn gì? Thịt xào ớt cay?
Lam Vong Cơ nhắc đến món ăn yêu thích của Ngụy Vô Tiện. Thỏ con ngước mắt nhìn y, hoang mang không hiểu ra sao.
Y không nói tiếp nữa, nhưng ánh mắt có vẻ hơi buồn bã. Lam Vong Cơ đứng dậy đi về phía phòng bếp nhỏ mới được xây thêm trong Tĩnh thất, một lát sau mang ra một đĩa thịt xé cay. Vị ớt cay nồng thoang thoảng trong không khí, cục lông xám lập tức nhìn chằm chằm vào vật trong tay y.
Lam Vong Cơ hiểu ý đặt đĩa xuống. Thỏ con cúi đầu, đầu lưỡi đỏ hồng vươn ra cuốn lấy từng miếng thịt được xắt nhỏ xíu. Chẳng mấy chốc mà cái đĩa nho nhỏ đựng đầy thịt băm đã bị nó ăn sạch. Một chút nước thịt ánh lên vị dầu mỡ bóng loáng đọng lại bên mép râu ngắn tũn.
Nó kêu khẽ một tiếng, giống như người ăn no bị nấc. Sau đó thoải mái nằm ngửa bụng ra bàn. Cái bụng nho nhỏ hơi phình lên, lông tơ dưới bụng điểm xuyết mấy cọng màu trắng, có vẻ mềm mại không sao tả xiết.
Lam Vong Cơ vẫn theo dõi nó từ nãy đến giờ, lúc này mới rụt rè vươn tay ra, chạm lên bụng nó một cái. Đáy mắt y có thêm ý cười nhạt nhòa nhưng rất chân thực.
- Từ bây giờ trở đi, tên của ngươi là Tiện Tiện.
★★★
P/s: Bí quá nên giờ mới ra chương mới. Tại vì vừa đọc được một đồng nhân Vong Tiện rất đáng yêu mà trong đó Tiện Tiện là một bé thỏ xám, cưng chết đi được ấy♥
Đọc chút nhân thú cho thay đổi khẩu vị nha mấy thím😘😘😘
YOU ARE READING
[MĐTS] Một trăm loại phương thức trở về của Ngụy Vô Tiện - Phần 1
FanfictionTên: Một trăm loại phương thức trở về của Ngụy Vô Tiện Tác giả: Ngụy Lam Vong Tiện Thể loại: Đam mỹ, đồng nhân, huyền huyễn, nhân thú Couple: Lam Vong Cơ x Ngụy Vô Tiện Văn án: Đều nói tai họa để lại ngàn năm, một Di Lăng lão tổ đã từng đảo lộn cả...