Extra chjt chjt thui d(・ω・`)

1.4K 92 17
                                    

- Hmmm....- Cậu tiên tri nhỏ bị vị thần mặt trời đè ra hôn vì khó thở mà phát ra tiếng rên ấm ức dưới cổ họng nhằm phảng kháng hắn, nào biết tiếng rên ấy lại là liều thuốc kích thích vị thần đang đắm chìm trong nhục dục.

Con cú béo đáng thương bị nhốt vào chiếc lồng đẹp đẽ rúc vào góc lồng lấy cánh cuộn tròn thân thể mập mạp che mắt trong góc lồng. Nó không muốn nhìn người mình thầm thương bị dày vò bởi kẻ khác. Giờ nó chỉ muốn chạy ra mổ cho kẻ làm cậu chủ nhỏ của nó khóc mấy phát thật đau. Nhưng kẻ đó lại là thần, nó không thể làm gì được hắn, nó cũng như cậu tiên tri nhỏ, chỉ là con rối của thần.

Apollo như phát hiện ra điều thú vị mới mẻ, hắn ghì chặt cậu tiên tri ra ngấu nghiến cắn liếm lấy cặp môi sưng đỏ. Tay dưới hắn cởi đồ cậu thuần thục như công việc hằng ngày hắn làm.

- Bé cưng, giúp ta....- Vị thần của chúng ta dường như cũng trướng đến đau, hắn nắm tóc bé cưng, dí đầu cậu trước cái thứ to vật vã của hắn, ép cậu phải ngậm lấy nó.

Chỉ thuơng cho Eli, cậu bị hôn đến mơ mơ hồ hồ mà sức cậu thì không thể nào phản khán được vị thần đó. Ngay khi cậu vừa thoát khỏi kìm hãm đáng sợ của Apollo, chưa kịp lấy lại hơi thở, ngay lập tức dương vật với độ lớn không phải của loài người thúc thẳng vào cổ họng cậu, khiến nhà tiên tri nhỏ nghẹn ngào khóc nấc không thành tiếng, mũi nhỏ nhăn tịt lại vì thứ mùi vị hăng hắc cậu phải ngậm trong miệng.

Ú ớ phản kháng vô tác dụng, cậu tiên tri nhỏ chỉ còn cách khóc thút tha thút thít lấy hai tay vuốt ve hầu hạ phần gốc cậu không thể ngậm hết của thứ quái vật kia. Cậu bị vị thần mặt trời để ở tư thế chổng hông ra đằng sau để cho ngón tay hắn thuận tiện ra vào nới rộng nơi hồng hào đang co bóp kia.

Dường như không thỏa mãn trước sư phục vụ vụng về của Eli, hắn nhấn đầu cậu, ưỡn eo thúc mạnh cả cây đâm thẳng xuống cuống họng bé cưng của hắn làm cậu trợn mắt lên, tiếng khóc vỡ vụn trong cổ họng, cả cơ thể cậu theo bản năng gồng lên phản kháng rồi xụi lơ. Joseph - vị thần mặt trời đáng kính, thấy cục cưng của mình ngất xỉu cũng tự giác thấy mình hơi quá đà, nhưng súng đã lên nòng không bắn không được, hắn quyết định dày vò cậu thêm một lúc nữa.

-A!!! .... - Apollo bế Eli lên rồi thúc mạnh vào nơi hồng hào đã được nới rộng làm cậu tri nhỏ hét thất thanh rồi òa khóc nức nở.

- Xin người...xin người...nhẹ chút, em đau... đau quá...hức..... - Cậu yếu ớt cầu xin chủ nhân của mình, khuôn mặt đỏ bừng tèm lem nước mắt áp vào lồng ngực rắn chắc của hắn, cánh tay quàng qua cổ thần siết chặt, như tìm một điểm tựa trước những đợt nhấp thô bạo. Apollo tuy trong lòng thương xót cục cưng bé nhỏ đang phải chịu cây gậy siêu to khổng lồ của hắn nhưng cũng không thể bỏ giữa chừng được, vậy nên hắn chơi cậu càng hăng.

Cú béo nằm cuộn thành một cục trong góc lồng nghe tiếng rên ú ớ, tiếng khóc thút thít cùng tiếng nước nhóp nhép kích tình ở trên giường, kìm không được run rẩy mở con mắt duy nhất ra. Không nhìn thì không sao, nhưng vừa nhìn ngay lập tức cú béo lập tức phẫn nộ. Xem kìa xem kìa, vị thần hào hoa của chúng ta như một con dã thú trong mùa động dục, hắn đè cắn ngấu nghiến con mồi của mình, động tác làm tình thô bạo như thể hắn muốn chơi chết nhà tiên tri dưới thân. Miệng hắn nói yêu cậu, thương cậu, không muốn cậu chịu bất kì tổn thương gì, nhưng hiện tại chắc chắn trong đầu hắn chỉ mong cây gậy của mình dài thêm lớn thêm nữa để đâm chết cậu. Còn cậu rối đáng thương kia từ cố gắng cầu xin, yết ớt kháng cự trở thành đờ đẫn mơ hồ, cậu hoàn toàn buông xuôi thuận theo từng đợt nhấp mạnh của thần mặt trời đáng kính.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ID5] Tâm sự cú béo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ