Tập 24

550 45 3
                                    

Đúng là đáng ghét thì vẫn hoàn đáng ghét mà, hết lần này tới lần khác ăn hiếp tôi, nói tôi con heo con gấu này nọ...

Ý hắn là bảo tôi mập như hai con đấy chứ gì °^°

" Sao anh cứ mở mồm ra là nói đểu tôi thế! "

" Anh nói đểu em bao giờ? "

Lại còn chối = =

" ....Không nói chuyện với anh nữa, tôi muốn tìm thằng Sư Tử! "

Tôi đẩy hắn sang một bên, bước vào nhà hắn tự nhiên như chủ

Nhưng chưa bước sâu vào đã bị hắn túm đuôi quay ngược trở lại...
À, cái đuôi giả đi kèm với cái áo tôi, chứ tôi không phải hồ ly tinh mà có đuôi thật = =

" Nó đang ngủ rồi! "

Chỉ cần là có cái xác to lớn của nó ở trong phòng thì tôi cũng cam tâm tình nguyện vừa vác nó về vừa hát ru a

" Vừa nãy thấy nó khóc lóc chạy sang đây xin ngủ nhờ, bảo là em đuổi nó đi, sao bây giờ lại đòi nó về... "

Phải nói sao đây.....

" ....Nó....Được rồi, tôi có chút sợ ở một mình... "

Nhục quá nhục, tôi còn nhớ có lần còn rủ Thiên Bình đi xem phim kinh dị cơ đấy, giờ thì hay rồi...

" Cần gì Sư Tử, em có thể vào ngủ với anh... "

Tôi có thể thấy những đường nét vốn hài hòa trên gương mặt hắn dần trở nên nham hiểm....

Tên này đáng đánh °^°

" Anh bị điên à Thiên Yết? Tôi thèm ngủ chung với anh đấy! " Tôi tất nhiên là không nỡ đánh người ta rồi, người ta dù gì cũng là người tôi thích...

Ê! Nếu hắn dám mời tôi vào ngủ chung, tức là Tiểu Hoa không chung phòng với hắn đúng không...
Tự nhiên vui quá đi!!

" Được,không ngủ với anh thì em về ngủ một mình đi! "

Tôi mà dám ngủ một mình thì nửa đêm mò sang đây làm gì = =

" Anh....Tôi không dám về đâu..... "

" Giờ em có hai lựa chọn, một là quay về nhà ngủ một mình, hai là vào phòng tôi... "

Cả hai đều biến thái quá = =

" Chọn....chọn mang Sư Tử về... " Tôi cúi đầu sâu, hai mắt nhắm lại đầy tội lỗi

Một lúc lâu sau, tôi cảm thấy việc cúi đầu lâu làm vai gáy nhức nhối, liền ngẩng lên...

??? Hắn đâu rồi ??? Hay là bỏ tôi đứng trước cửa rồi vào phòng ngủ thẳng cẳng rồi ???

Có thể lắm = = Cái tên đáng ghét ấy cái gì mà chẳng dám làm = = Kể cả việc bỏ một người con gái ngoài này...

Trách sao được, nếu hắn không phải là người tôi thích, là mối tình đầu của tôi, thì có lẽ tôi đã đạp cửa phòng, mắng hắn một trận rồi lôi cổ thằng Sư Tử về...

Tủi thân ghê, hắn bảo thích tôi mà khi tôi sợ hãi không lấy một câu an ủi...

Tôi đóng cửa nhà hắn, cửa tự động khóa lại, tôi đứng nhìn cánh cửa đang im lìm một hòi lâu rồi tự giễu...
Có lẽ hắn chán tôi rồi...

Ngay từ đầu tôi đã không tin thiếu gia nhà giàu như hắn lại thích một con như tôi, cái gì mà dễ thương, cái gì mà đáng yêu chứ, tôi tìm hiểu rồi, người như hắn chỉ thích loại con gái quyến rũ xinh đẹp như Mao Nha Nha, có học thức có gia thế như Tiểu Hoa..

Còn Cự Giải tôi hả, cố thể là người cũng...tàm tạm đấy, nhưng ngực và mông lại khá nhỏ, eo thì thắt lại siêu nhỏ, tóm lại là gầy trơ xương, ngày xưa học thì ngu thôi rồi, tiền nong kiếm chỉ đủ ăn, chưa kể dạo này còn phải ăn chực tiền thằng Sư Tử....

Tôi đi vào nhà, cởi chiếc áo dày ra treo lên mắc, chỉ còn mặc bộ đồ ngủ ngắn tay mỏng manh, cố dẹp đi nỗi sợ mà tắt điện phòng khách rồi chạy như bay về phòng...

Ể? Có gì đó sai sai nha, phòng tôi làm gì có gấu bông nào to như thế, con gấu bông còn chui hẳn vào trong cái chăn ấm áp của tôi nữa...

Chả lẽ.....đừng nói là ma nhé ><

Tôi sợ hãi rón rén lại gần, lấy hết sự can đảm từ bé đến giờ mà lột chăn ra, tâm đã chuẩn bị hét thật lớn....

Cơ mà cái dáng người cao cao trắng trắng trong chăn, bộ đồ ngủ xộc xệch quyến rũ, gương mặt khẽ nhăn kia.....

Ơ? Sao không phải là ma, sao lại là...

" Thiên Yết, anh...sao anh lại vào phòng tôi... "

Ai đó ngồi dậy đòi lại chăn, quấn lấy quanh người, gương mặt giận dối đáng thương:
" Ai bảo em là người tôi đang theo đuổi chứ? Rõ ràng người ta không nỡ để em ngủ một mình, không thích để em thân mật với Sư Tử mà bỏ nhà sang đây à.. "

Thiên Yết..>< Anh còn đáng sợ hơn cả ma nữa, tôi sắp chết ngạt trong sự đáng yêu của anh rồi ><

Nghe hắn nói, lòng bất chợt thấy ấm áp hẳn lên...

" Em không ngủ trong phòng anh, anh lại không nỡ để em ngủ một mình...Vậy anh sang phòng em ngủ là được chưa gì! "

[ Thiên Yết×Cự Giải ] Boss Là Hàng Xóm Đáng GhétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ