Say Đắm, Điên Cuồng, Ngây Thơ Mà Khờ Dại!

416 16 0
                                    

"Trời ban ánh sáng năm tháng tư bề, dáng ai về chung lối...
Người mang tia nắng nhưng cớ sao còn tăm tối
Một mai anh lỡ vấp ngã trên đời thay đổi
Nhìn về em... người chẳng khiến anh lẻ loi😑( Trấn Thành said).
Nhìn về anh...người chẳng khiến em lẻ loi 😑( Trường Giang said).

🌸"Người không nên gặp cũng đã gặp; kẻ không nên thương cũng đã thương"❤.
"Võ Vũ Trường Giang - Huỳnh Trấn Thành".
Trường Giang à! Trấn Thành này được gặp Anh trong kiếp đời này, hai ta đã được diễn hài chung với nhau trong các vở diễn, được quay show, ghi hình, cùng nhau tham gia chung trong các gameshow, xuất hiện chung với nhau trong nhiều chương trình truyền hình thì đối với tôi, đó là một cái duyên rất quý báu, rất đẹp, tuyệt vời và vô giá đối với cuộc đời của Huỳnh Trấn Thành này. Ông Bà ta xưa thường hay nói rằng, 2 người xa lạ gặp được nhau trong cuộc sống nhiều cạm bẫy, bộn bề, hối hả, lo toan này đã là "Duyên", nhưng liệu cả 2 có đến được với nhau thì đó mới chính là "Nợ".Trong cuộc đời mỗi người, "Duyên" thì có thể có nhiều nhưng "Nợ" thì chỉ có duy nhất một mà thôi. Và có lẽ là Ông Trời đã sắp đặt giữa Thành và Giang có "Duyên" nhưng lại không thể có "Nợ" với nhau. Vậy cho nên
[ Có lẽ cả đời này, tôi và Anh cũng chẳng thể nào đến được với nhau ].
Giang à! Nếu như kiếp sau hai ta có gặp lại nhau, tôi chỉ mong là Trời thương cho 2 chúng ta vừa có duyên lại vừa có nợ với nhau. Để tình cảm này giữa tôi và anh sẽ được đường đường chính chính nảy nở, phát triển một cách thật tươi đẹp trong sự nhận được thật nhiều ủng hộ, yêu thương & chấp thuận từ người thân và tất cả mọi người xung quanh; để tình yêu này giữa tôi và anh sẽ không còn vấp phải những sự phản đối gay gắt, chỉ trích, lên án, ghét bỏ hay là phải hứng chịu những ánh mắt khinh rẻ, miệt thị từ người đời và miệng đời cay độc nữa; để tôi và và anh sẽ có được một câu chuyện tình thật đẹp, thật đúng nghĩa, chỉ dành riêng cho 2 chúng ta mà thôi.
Trường Giang! Cho dù kiếp này số phận đã an bài nên 2 ta chẳng thể nào đến được với nhau, thì Trấn Thành này vẫn sẽ mãi mãi thương Anh, thương Anh nhiều lắm. Bởi vì lòng tôi đã thương Anh thật nhiều ngay từ những phút giây đầu tiên tôi gặp được Anh trong cuộc đời này, cùng Anh diễn chungmộtvở hài và được cùng Anh đứng chung dưới ánh đèn thật đẹp của 1 sân khấu rồi!.
CRE: Huỳnh Võ Gia Tộc
💐💋🍀.
Trọng tâm nè⬇
Quả là nhớ những tháng năm thanh xuân ấy quá😊 Say đắm, điên cuồng, ngây thơ mà khờ dại. Say đắm cặp đôi đến điên cuồng, ngây thơ đến hành vi khờ dại. Có những lần nhìn thấy hai anh là tim lại rạo rực lại ao ước, và có những lần, khờ dại mặc hai anh. Nhưng rồi cuối cùng vẫn trở lại thuyền, chèo tiếp, chèo để đi đến đích cuối của con sông bị bỏ mặc này.😊 Nhớ lắm ngày tháng dữ dội bảo vệ cặp đôi, nhớ lắm những lời chỉ trích, tranh luận... quả thật rất nhớ! Cuối cùng cũng vượt qua được tất cả, mọi thứ chỉ là phù du, vẫn yêu vẫn mến, tình cảm vẫn vậy, không hao đi chút nào cả. Cũng muốn gửi tới rất nhiều người rằng:"Đây là cuộc sống của chúng tôi, là thanh xuân của chúng tôi, chúng tôi có quyền làm vậy. Dù họ đều đã lấy vợ, dù đã lập gia đình, nhưng trong tâm trí chúng tôi Giang- Thành phu phụ mãi mãi tồn tại, mãi mãi hiện hữu ở đó. Các bạn nếu không thích có thể ra đi, có thể rời thuyền, bởi đó là cuộc sống, là thanh xuân của bạn, bạn có quyền. Chúng tôi không can thiệp. Vậy nên, đừng can thiệp vào cuộc sống và thanh xuân của chúng tôi. Cảm ơn nhiều." Vậy mà không đủ can đảm nói,😊 thật là ngốc mà!
( Nguồn: đây là comment của 1 bạn có Nick Facebook là : "Hạ Thiên Âu"- bạn ấy bình luận vào 1 bức ảnh được đăng trên trang Facebook: "Gia Tộc Thành Giang- Sông Đạo CP".)./.(Hết).

Thành Muốn Bên Giang Đến Lúc Chúng Ta Già Vẫn Là Của Nhau💗❤💖💚💙💜💛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ