BTS_nhulone Địt mẹ, bây giờ đéo xưng hô phép tắc cái lồn gì hết!
BTS_nhulone cái lồn nhà mày! Địt mẹ, giả danh Kem oppa nhà tôi, mày còn định làm cái trò con bò gì nữa hả thứu nứng lồn?
BTS_nhulone Địt mẹ, anh tao đã làm gì mày chưa? Đã đả động, hăm dọa mày chưa?
Bây giờ mày 2k mấy tao đéo cần biết, hơn tuổi hay kém tuổi tao đéo quan tâm, điểm chính của việc này là
Mày giả danh, đổ tội cho anh tao!
Cái con cặc nhà mày! Tao phải lôi bố mẹ mày vào thì mày mới chịu hả đĩ?
Bố mẹ mày đéo biết dạy con à? Hay chỉ đẻ mày ra rồi ngồi xem mày làm trò cười cho thiên hạ?
BTS_nhulone tao đéo cần biết mày là ai, con Tổng thống hay gì nhưng đụng đến harem nhà tao thì mày ngậm mõm mày lại đi!!
Tao nói thế là đang ví mày như một con chó đang lưu lạc ngoài đường xó chợ, cũng đang ví mày như con đĩ đứng đường Trần Duy Hưng!!!
Mẹ mày banh lồn đau bome ra, cuối cùng đẻ ra cái thứ không ra gì như mày à?!?
BTS_nhulone tao cười ỉa! Mày chỉ giả danh rồi như kẻ đổ vỏ mà thôi.
Đéo làm được gì cho đời đâu.
Kể cả khi mày xinh hơn tao chẳng hạn, nhưng nhân cách như lồn dưới mương thì cũng chả công ty nào nhận mày vào làm việc đâu.
Học sinh giỏi 5 năm cấp 1 nó đéo là gì cả.
Mày lên cấp 2 chưa? Học sinh giỏi hay học sinh xuất sắc? Điểm TB cả năm là bao nhiêu?
Còn nếu chưa lên, thì câm mồm vào.
Wattpad đéo phải nơi mày thích làm gì thì làm đâu.
Đổ lỗi cho anh trai tao? Tao tặng mày một câu:
Đồ hèn!!
Mày dùng thủ đoạn hèn hạ đó để lừa gạt mọi người, để họ nghĩ rằng "À, con Kem nó thật kinh tởm!" như thế sao?
Đồ hèn, đồ hèn, đồ hèn!!
Đổ lỗi cho anh tao? Tao khinh cái loại như mày!
Nhân cách như bị chó gặm nát, tốt nhất là đeo mõm chó vào, nước dão văng đầy đường. Thật ô nhiễm môi trường!
Sao nào? BTS_nhulone biện minh gì nói nốt đi! Phản kháng hay diễn kịch, phô trương hết ra đi!!
Tao đéo và chưa bao giờ coi mày là con người đâu
Súc vật ạ!