Chap 5: THÀNH PHỐ NÀY THẬT XA LẠ ( PART 3 )

37 1 0
                                    

- MA KẾT - 

" Thơm quá " - Đây là suy nghĩ của Ma Kết khi vừa tỉnh dậy. 

- A! Quý khách tỉnh lại rồi - Nhân viên tại quán bánh ngọt nói - Quý khách có sao không ạ? 

Ma Kết hơi bất ngờ...nhưng anh cũng đã đoán lờ mờ được tình hình, thuận miệng nói: 

- Xin lỗi, tôi không sao, cám ơn nhiều. 

Nhanh chóng lấy lại dáng vẻ vốn có, sải bước ra bên ngoài....Haizzz, giờ thì....phải bắt đầu từ đâu đây nhỉ...Cũng tại bản thân chơi ngu, giờ lại phải đi tìm lũ ngốc kia. Đặc biệt là nhóc Song Ngư mù đường....Thật chán nản mà....

Nhưng nói đi tìm là vậy...anh cũng chưa biết chính xác bản thân ở con đường nào nữa...Một suy nghĩ chợt lóe qua đầu anh

" Thôi thì đi ăn trước đã, tốn sức lực xuống đây, đói meo cả bụng " 

- SONG NGƯ - 

Một khung cảnh ảm đạm, toàn một màu trắng xóa của khăn trùm vải, cộng thêm mùi thuốc khử trùng nồng nặc....Song Ngư bỗng cảm thấy ngột ngạt, từ từ mở mắt ra.

- Ẹc, cái nơi kinh dị gì thế này.... - Nhìn xung quanh, toàn là những hàng dài được đắp khăn trùm mặt, anh tò mò lại mở thử một cái - ÔI CHÚA TÔI ƠI, CỨUUUUUUU

Bên dưới tấm che mặt là nơi cái khuôn mặt bị mất một bên mắt, phần má lõm xuống, đã vậy thêm cái mũi dị dạng làm cho Song Ngư như mất hết hồn phách. Mà cũng phải thôi, đó giờ anh trên thiên giới, cực kỳ ngây thơ trong sáng, xuống đây gặp cảnh này, nếu sợ đến mức bỏ chạy cũng chẳng có gì lạ. 

Bonus: Nhà xác này là nhà chứa xác của những người hiến nội tạng sau khi chết. 

" Phải nhanh thoát khỏi đây thôi...Còn trong đây chắc sớm muộn gì cũng nôn hết những gì có trong dạ dày ra ngoài " - Song Ngư suy nghĩ. 

- SƯ TỬ x THIÊN BÌNH - 

Hai anh tỉnh dậy trong một phòng chơi game chật hẹp, mang lẫn mùi kinh dị. 

- Ư...đau đầu quá..... - Thiên Bình là người tỉnh dậy đầu tiên - Thật là, cái tên điên Ma Kết đó, nghĩ sao dám đẩy cả anh cả mình xuống đây.  - Quay sang nhìn Sư Tử vẫn còn bất tỉnh, Thiên Bình đành thở dài, tự bản thân đi khám phá một chút vậy. 

Khắp xung quanh đều viết lên tường những dòng chữ ghê rợn màu đỏ. Nào là giết, nào là chết, .....chỉ toàn những câu chữ mang nghĩa tiêu cực, còn có cả những cái đầu lâu bên dưới chân. Trong một phút giây, Thiên Bình thầm nghĩ không biết có phải mình đã đi nhầm xuống Âm giới luôn rồi hay không? Bỗng đằng sau có tiếng động...

- Ai cha cha cha....- Sư Tử ngồi dậy đầy mệt nhọc - Cái thằng cha Ma Kết đó, ỷ bản thân là anh nên chơi matdai's như này. Đợi khi Sư Tử này gặp, sẽ đánh cho một trận ra hồn. 

- Dậy rồi à? Mau giúp anh tìm cách thoát khỏi chỗ này đi, nhìn gớm chết đi được 

Thiên Bình đưa ánh nhìn sang Sư Tử. Thầm mừng trong lòng vì may mà có Sư Tử theo anh. Các bạn không biết đó thôi, Sư Tử ngày còn trên Thiên giới được mệnh danh là CAO THỦ TÌM NGƯỜI VÀ ĐỒ. Cái mũi thính của Sư Tử phân biệt rõ từng người từng người một trên Thiên giới, kể cả đồ vật cũng không thoát khỏi. Bởi vậy khi có thứ gì bị mất tích thì Thần Mặt Trời liền nhờ đến Sư Tử đây giúp đỡ. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 6 CHÒM SAO ] SỐNG HAY CHẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ