08

370 31 0
                                    

     Lớp XXA và những người bạn
MinHee đã thêm JunHo và EunSang vào cuộc trò chuyện
EunSang:Ủa sao mày đá tao với Junho ra?

JungMo:
Kể ra thì dài lắm. Hai đứa mày có thể kéo lên xem.

MinHee:
Thôi để hai đứa nó kéo là tới sáng. Để tao tóm tắt cho.

MinHee:
Lúc đầu tao rủ tụi nó tới hội chợ ẩm thuẹc để coi mày với thằng Junho tỏ tình nhau.

MinHee:
Tới rồi thì chúng nó tách lẻ nhau hết thì thấy màu nè thấy cặp của anh Wooseok nè.

MinHee:
Nhưng quan trọng là anh Seungyeon thấy anh Hangyul làm thêm mà còn làm việc nặng. Anh Seungyeon kéo anh Hangyul đi rồi.

EunSang:
Vậy rồi liên quan gì tới tụi tao?

DongPyo:
Nếu mày không rủ thằng Junho đi lễ hội ẩm thực thì thằng Minhee không kéo anh Seungyeon đi và ảnh sẽ không thấy anh Hangyul làm thêm.

Junho:
Mà khoan mày nói gì Minhee??? Eunsang và tao tỏ tình nhau??

EunSang:
Tỏ tình nhau?? Là tao tỏ tình, nó tỏ tình tao hay cả hai???

JunHo:
Là Junho định tỏ tình với Eunsang cơ\\\

EunSang:
Eunsang cũng định tỏ tình với Junho///

HyungJun đã xoá EunSang va JunHo ra khỏi cuộc trò chuyện.
DongHyun:
Vừa lắm =))

WonJin:
Này thì chim chuột

Wooseok:
Tao nghĩ là thằng Hangyul sẽ đell thèm nói chuyện với thằng Yunseong nữa đâu.

DongPyo:
Tại sao??

Minkyu:
Thì mấy anh Hangyul làm thêm thì mắc mớ gì anh Seungyeon phải tức giận??

JinHyuk:
Trong khi cả hai chẳng là gì của nhau. Chỉ là bạn bè thì thằng Seungyeon đâu cấm thằng Hangyul được.

MinHee:
Ừ... tụi mình cũng không có quyền nói anh Hangyul...

DoHyun:
Thật ra anh Hangyul chỉ thương ba mẹ ảnh muốn giúp gia đình thôi. Ảnh hay làm mấy việc vừa sức thôi à mà hôm nay ảnh làm việc giúp bạn ảnh thôi.

DoHyun:
Em cũng hỏi ảnh vậy đó. Ảnh thích thì làm thôi đâu ai nói được.

YoHan:
Ừ thì ai cũng có sở thích chính kiến riêng. Nhưng ông Seungyeon ổng nhìn ông kia ổng lại xót.

YuVin:
Xót thì xót để thằng Hangyul sạt Cho thiếu gia một trận. Cũng để cả hai hiểu nhau hơn thôi.

JinHyuk:
Thằng này mấy nay lặn đi đâu mà lâu lâu lên nói một câu cũng chí lý =))

EunSang:
Một ngày không cần nắng vì tớ chỉ cần có cậu <3

( PDX101 ) Tình CờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ