Kriezeille's POV
2 months na ang nakalipas mula nung kinausap kami ni Alexis at super nagtataka pa rin kami kung bakit .. Pero skip muna tayo dun punta muna tayo sa lovelife ko, pero ang tanong meron nga ba? Lets see
"WAHHHHHHHHH..." sigaw ni Patricia .
"Oi, wag ka ngang sumigaw .." Sabi ko naman sa kanya ..
"Oh My Gee Kriezeille .. Huuuuuuuuu! Tagumpay .. [Sabog competi].."
"Ha? Anong tagumpay ka jan..?.." Pagtatanong ko .
"Ahh ehh.. Secret na yun .." Sabi niya habang nagpipigil ng kilig .. Hahaha baliw talaga tong si Pat .
"Oi, secret lang natin yun ah .. " sabi ko sa kanya .
"Oo, oo .. Wahhh! Super saya .. This is it .. " sabi niya habang patalon talon ..
"Ui, Kriezeille andyan na siya, aminin mo na kaya .. !? " sabi ni Pat ..
"Eh, ano ka ba .. Mag isip ka nga .. " sabi ko habang naka kunot ang noo .
"Eh naman eh ! Tsk. Sige na nga .. Bahala ka kung kailan mo gustong aminin .. " sabi niya sabay irap ..
"Awww .. " sabi ko with matching sad fes'
"Hi Kriezeille, gumaganda ka lalo ah .." Sabi ni Sherwin. Huh? Ano kaya nakain nitong taong to ?
"Haha, thank you. Guma-gwapo ka lalo .." Sabi ko
"Haha, para sayo magpapagwapo talaga ako .. " sabi niya .. Hahaha, kung nakikita niyo lang yung mukha ni Patricia sa kilig .. Hahaha, oo si Sherwin yung pinag uusapan namin kanina. At oo ulit, crush ko siya. Sino ba naman ang di magkakacrush sa kanya sa sobrang bait niya, gwapo, gentleman, matalino oh diba san ka pa?
"Asus, yung totoo ..? Pabiro kong tanong kay Sherwin ..
"Oo Kriezeille .." Sumeryoso bigla yung mukha niya. Napatahimik ako. Ngumiti siya, at biglang ..
"Kriezeille, pwede ba tayong mag-usap mamaya, tayo lang.." Tanong niya. Kinakabahan ako, ano kayang sasabihin niya.? Hala.!
"A-ah.. E-eh s-sige ba .." Sagot ko naman. Ngumiti siya, nginitian niya din ako. Grabe, ang bilis ng tibok ng puso ko. Abnormal heartbeat .. Tsk.
Kailangan ko maghanda .
Kaya good night readers ^_^
~~
Update.. Abangan niyo po yung susunod ^_^ thank you po sa mga readers ^_^ sana po mag vote po kayo :)
Bukas ulit ..
--
Kc
BINABASA MO ANG
The Five Princess and their Knight Shinning Armor
RandomIsang grupo ng magkakaibigan na hinaharap ang mga araw na dumadaan. Pano kung laging may naninira sa kanila? Magiging matatag pa kaya sila? Kakayanin kaya nila ang mga problema? May tutulong kaya sa kanila? Basahin niyo itong story na ito para malam...