5 YEARS LATER
Masaya na kaming lahat ako ay isa ng ulirang may bahay ni Mr.Greyhumms Chondens Bautista (;
I'm now a legal Mrs. Bautista ;*)
whahahaha..
kinikilig akoo.
Halos ilang buwan na din ng kami ay ikasal.
ayaw pa nga sana ni papa eh ang kaso itong si greyhumms nanigurado kaya ayon , binuntis agad ako. loko loko kasi, kaya ayon nasuntok bigla ni papa . hahahaha.
pero ang walanghiya takotin daw ba ang parents ko na itatanan ako, kaya ayon pumayag na din tutal buntis na ako.
I'm 4 months preggy ^_^
At nakatira kami sa isang bahay na binili niya bago kami kinasal , yun kasi ang kondisyon ko bago ko siya pakasalan, aba mabuti na yung secure ang kinabukasan namin ng baby ko.
baka mamaya sa bangketa lang ako itira ng isang yan.
"Babe. gising na. may pasok ka pa"
"ahmmm. mamaya na babe.."
"eh. may pasok ka pa nga eh. sige na gumising ka na"
Pero di man lang ako inimik at patuloy lang na natulog.
Walangya ka nga naman ou.
anong oras na aah.
"HOY. MR. BAUTISTA. GUMISING KA NA AT MAY PASOK KA PA!, PAG IKAW NAWALAN NG TRABAHO . AT WALA KANANG MAPAKAIN SA AMIN NG ANAK MO , AY NAKU IIWAN TALAGA KITA "
sigaw ko sa kanya na ikinagising niya.
kailangan talaga tinatakot siya ?
Pero atleast natakot ko siya na ngayon ay gising na gising na pero nakapout pa din.
Dumiretso siya sa banyo. malamang maliligo!
Ako naman ay inihanda ang polo niya at slacks na susuotin sa pagpasok niya sa trabaho.
My husband is a executive secretary sa pinagtatrabahuhan niya. which is sa papa din naman niya. masyado kasi siyang humble at gusto niyang mag-simula siya sa baba bago siya pumalit sa posisyon ng papa niya kung saka sakali, dahil sa totoo lang ay siya lang naman ang magmamanage ng kompanyang yun dahil ang kapatid niyang si Ernestine ay nasa ibang bansa na at pinursue at pagiging model doon. at malabo nang umuwi yun dito sa pinas dahil balita ko ay may boyfriend na ito doon.
Kaya naman ay isa munang dakilang empleyado ang mister ko. pero ganon pa man ay proud ako diyan.
"babe... una na ako sa baba, nasa kama na yung susuotin mo"
"ok. ingat sa pagbaba sa hagdanan"
Matapos yun ay bumaba na ako.
Syempre dahan dahan lang akong bumaba.
nag-iingat eh--
Dumiretso ako sa kusina at hinain ko na ang mga niluto ko.
Kung dati ay hindi siya nahihilig sa heavy meal ngayon ay hindi na.
syempre kailangan niya na ng lakas para mamaya sa trabaho niya noh.
Kaya pinagluluto ko pa yan. kahit nong una niyang matikman ang luto ko ay halos masuka na siya at nasanay na din ata.
aba sapukin ko siya pag nagreklamo siya.
"morning."
bati niya agad sa akin na niyakap ako mula sa likod ko at. kiniss ako sa pisngi.
YOU ARE READING
When Ms.Liit Meets The Varsity Player
RomansaPag maliit kailangan!! ipamukha ? xDD.