"dont give me that look"
narinig kong sbe nya dhil mataman ko cyang tinitingnan. at pinaparating ko tlga sa knya ung pagkairita kong nadarama ryt after the moment na nkita ko cya..
"anung gngawa mo dito ?"
tanung ko kaagad sa knya at napakunot noo naman cya dun
"bakit ? porket gwapo ako wla na akong karapatang umattend ng camping? atsaka nandito ka malamang susundan kita. girlfriend kita dba ? mamaya kung ano pa mangyari sayo dito. edi konsensya ko
pa kase di kita naprotektahan "
aba naman tlga . akalain mo un may concern din pla tong lalaking toh sakin.
hmm. baka naman may nakain na hndi mganda toh? pero care ko ba ?
"everyone. please settle ur self into your perspective team so that we can start our program"
at dahil nahiya naman daw ba kme cyempree rampa na sa bawat team.
.maya maya pa ay nramdaman ko na may humawak sa kamay ko habang nagLalakad ako
and only to find out na si greyhumms pala yun .
tiningnan ko cya ng may pagbabanta pero kumindat lang at ngumiti sa akin.
at ayun hinatak na ako dhil napahinto ako sa paglalaKad.
natigilan kase ako sa pagkakangiti nya s akin knina.
starstruck!?
kanya kanya na kmeng upo sa upuan pero dhil nga nhuli kme ni greyhumms kanina sa paglalakad ! ayun wala ng upuan . isa na lng.
nagkatinginan muna kme saglit bago cya nagsalita
"ikw na maupo tatayo na lng ako dito"
pagkasabi nya nun ay hinawakan nya yung upuan at inurong to give me a space to walk and sit .
"paano ka ?"
tanung ko sa kanya na nananatiling nakatayo
"I'm okay here . dont worry"
lumelevel up ang hayop. naging gentleman naaaa..
sinapian na ata ng masamang demonyo toh.
but still he looks hot on here blue v-neck tshirt with matching black pants
"sigurado ka ??"- i ask here again just to make it sure.
pero imbes na sagutin ang tanung ko ay. hinawakan nya yung kamay ko at iniupo
"dame mong satsat. umupo ka na lng jan "
naiilang naman Akong tumingin sa kanya.
alam nyu yun ?
panay ung kindat at ngiti nya.
ilang minuto pa yung lumipas at hndi pa din nagsisimula yung programm . nagkaproblema ata. ay ewan ko sa knila. boring na ako . may knya kanya kceng mundo ang demovers kesa nagboboyhunt , nagseselfie o di kaya naman naglalandi na.
katulad n lang ni vanezza na tuwang tuwa na nakikipag usap dun kaY ken.
bagay sila.
pareho cilang higad!!!! xD
pagtingin ko naman sa kaliwa ko
ayun bored na din si greyhumms
at sure akoo na nangangawit na sya sa kakatayo.
"oh ikaw naman ang umupo" sabe ko na sinabayan ko na ng tayo
cya naman ay tinitingnan lang ako ng kunot noo sabay iling ng ulo nya.
YOU ARE READING
When Ms.Liit Meets The Varsity Player
RomancePag maliit kailangan!! ipamukha ? xDD.