Một số cư dân mạng đã gửi tin nhắn riêng cho tôi nói rằng rất khó đọc từng weibo một, muốn tôi đăng thành bài trên blog. Cảm ơn rất nhiều bạn trên mạng vì đã quan tâm như vậy, cảm ơn các bạn vì đã trò chuyện với một phụ nữ sa ngã như tôi. Tôi rất cảm động. Với tư cách một người làm công việc ở tầng đáy xã hội mà còn có những người không nhìn tôi bằng ánh mắt sắc dục, rất hạnh phúc, rất cảm động!
________________________________________
Một gái gọi tốt không chỉ cung cấp dịch vụ thân thể thuần túy, mà còn cả tinh thần. Người ta nói rằng ở Nhật Bản có một loại "gái gọi mẹ" chuyên nhận phục vụ nam sinh, thậm chí là học sinh cấp hai. Họ có thể làm tình hay sắm vai người mẹ tốt bụng và hiền lành của khách hàng, để khách hàng có thể có được khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc trong chốc lát ở nơi đây.
________________________________________
Trong những ngày ánh mặt trời sáng lạn như vậy, điều tôi thích làm là lột sạch thân thể, mở rộng rèm cửa, mở rộng chân, để gió và nắng trên tầng sáu thoải mái điên cuồng ở phần thân dưới của tôi, có lẽ còn có ánh mắt nào đó nơi tầng cửa sổ tầng đối diện nhìn sang. Không có gì khiến người ta cảm thấy thú vị hơn là phơi bày những nơi riêng tư nhất với thiên nhiên.
Hôm qua không làm việc, dậy sớm, học cho đến tận trưa thấy weibo @Bất Gia V (weibo Mộc Tử Mỹ) cô giáo Mộc quả quyết cho rằng làm tình giống như một môn thể thao. Cô ấy đang khám phá tìm tòi nghiên cứu các vấn đề kỹ thuật của môn thể thao này. Cô ấy là một vận động viên giỏi, huấn luyện các vận động viên, nhưng tiếc là tình dục không chỉ là một môn thể thao, nếu không mọi thứ đều có thể tự bản thân thực hiện.
________________________________________
Tôi muốn thay đổi phần giới thiệu cá nhân của mình thành "trở thành một gái gọi có tư tưởng", nhưng tôi cảm thấy làm vậy thì quá kiêu ngạo.
________________________________________
Đôi khi bạn phải thừa nhận rằng xúc giác không tốt bằng thị giác. Ví dụ, nếu bạn xem một bộ phim và cảm thấy rằng cảnh làm tình của nam nữ chính đầy say mê, nhưng trên thực tế, khi lưỡi của một người đàn ông xa lạ đang di chuyển ở nơi đó của bạn, cảm giác rất vô vị. Tất nhiên, nếu tôi che mắt mình lại sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều, bởi vì trong tâm trí tôi hiện lên cảnh trong nhiều bộ phim khác nhau.
________________________________________
Một gái gọi chờ đợi ở thành phố lớn là điều tối kỵ, nhưng tôi thì ngoại lệ, tôi đã ở Hàng Châu được năm năm. Năm đó tôi mới 17 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký gái gọi Nhược Tiểu An
RomanceTổng hợp từ weibo @Nhược Tiểu An 1. Năm 2011 cô từng có 17 000 fans nhờ vào những bài viết trên weibo chia sẻ về công việc của mình. Cô được gọi là "gái bao có văn hóa nhất"