Ars, anh yêu em!
#2
——————————
- Hey Youngjae!!!! Em dám bỏ anh mà đi với trai à? - Jinyoung chạy ra vỗ vai Youngjae
- Không có nha! Em đang làm quen với người ta. Hai anh về nhà mà lăn lộn với nhau đi. - Youngjae xua tay .
- Jaebum?-Mark
- Mark?- Jaebum
- Hai người quen nhau à? - Youngjae khó hiểu hỏi
- Ừm , bọn anh là bạn từ bé. -Mark vui vẻ trả lời
- Yah tên cáo già nhà anh! Gặp bạn rồi bỏ vợ à?- Jinyoung khó chịu đánh vào lưng Mark
- Ấy ấy anh, người ta lâu ngày mới gặp nhau- Youngjae vội khuyên ngăn Jinyoung nếu không tối nay sẽ có người ra sofa ngủ mất .
- Này , thằng Yugyeom với thằng BamBam sắp về , cậu biết chứ?-Mark hỏi JB
- Ừm tớ viết , Yugyeom nó bảo mai về tới .
- À mà cậu với cậu này là? - Jaebum chỉ vào Jinyoung
- Vợ tớ đấy - Mark nhìn Jinyoung khẽ cười
- Chào anh! Tôi là Park Jinyoung , một diễn viên ! Anh trai của Youngjae cũng là vợ Mark - Jinyoung tươi cười nói
- Đây là diễn viên tài năng nhất hàn quốc hay sao? Rất vui được gặp! - Jaebum đưa tay ra bắt với Jinyoung
- Rất vui được gặp anh, sau này là anh em tốt nhé! - Jinyoung cười
- Này Youngjae , em không giới thiệu gì à?-Jinyoung hỏi
- Em chào hỏi từ trước rồi! Mấy anh sống chậm ghê.-Youngjae cười
Sau khi buổi lễ diễn ra, Jaebum đưa Youngjae về nhà, trên đường về anh hỏi .
- Em tên đầy đủ là gì?
- Tên tôi là Youngjae , Choi Youngjae . Sáng mai hẹn anh 8h ở studio 333cyj333 nhé! Chúng ta sẽ bàn luôn công việc! - Youngjae
- Được. Nhà em ở đoạn nào? - Jaebum
- Anh chạy thẳng tầm vài cây nữa nha , mà tôi vẫn chưa biết anh tên thật là gì? Youngjae
- Tôi tên Im Jaebum . Sinh năm 94, còn em?
- Ah..tôi sinh năm 96! - Youngjae ngượng ngùng
- Có lẽ tôi hơi già nhỉ..? - Jaebum cười
- Đâu có , anh vẫn còn rất đẹp trai đó nha! - Youngjae khen
Về đến nhà thì cậu thấy Minchan , hắn ta đứng trước cửa nhà cậu, Jaebum bước xuống mở cửa xe cho cậu thì cậu liền nhào đến môi anh mà hôn . Anh gương mặt vô cùng thắc mắt nhìn cậu .
- Em . . . ?
- Xin lỗi nhưng hợp tác với tôi một chút nha , anh có thể làm hành động nào đó thân mật với tôi một chút được không? - Youngjae cầu khẩn
- Em muốn tránh tên kia? Được rồi , tôi giúp em!
Jaebum bế cậu lên kiểu công chúa đi vào , hắn ta thấy vậy lòng bắt đầu tức giận , hắn đấm vào mặt anh, Youngjae giật mình nhìn anh , cậu liền xuống khỏi người anh tát cho hắn ta một cái .
- Anh lấy quyền gì mà đánh anh ấy? Chúng ta không còn là gì của nhau nữa, xin anh đừng làm phiền tôi và anh ấy! Tôi và anh ấy đang yêu nhau nên làm ơn , để yên cho bọn tôi - Youngjae căm ghét hắn ta .
- Đừng có mà nói dối anh , anh biết em và anh ta không hề yêu nhau , ở bữa tiệc , anh biết anh ta giúp em chỉ là do thấy chuyện chướng mắt . Anh biết em lấy anh ta ra để che mắt anh , em còn yêu anh đúng chứ , đừng cố trốn anh . Young jae à , cho anh một cơ hội được không em? - Minchan nắm lấy tay cậu .
Hắn ta nói đúng ... cậu còn yêu hắn , nghe hắn bảo cậu thật sự có chút xiêu lòng , cậu đứng yên không nói gì .
Jaebum hiểu chuyện gì đang xảy ra , anh kéo cậu về phía mình , cướp lấy đôi môi anh đào của cậu mà nhào nặn , cắn mút trước mặt hắn ta, hai người cứ hôn nhau như thể không có ai ở đó vậy. Hắn đứng nhìn trong căm phẫn , dự định giơ tay đánh anh thêm lần nữa nhưng không ngờ anh dùng tay cản lại , môi vẫn bám dính lấy đôi môi ngọt ngào của cậu .
Anh hôn đến khi cậu cạn cả sức , cơ thể nhũn cả ra , cậu đứng không vững mà tựa vào ngực anh . Anh lại bế xốc cậu lên .
-Anh mau mà cút đi , tôi không muốn ai nghe thấy tiếng vợ tôi rên đâu - Jaebum lườm hắn .
Anh bế cậu vào trong , hắn cũng cam chịu mà rời đi ngay sau đó .
Anh đi vào , đặt cậu xuông ghế sofa .
-Coi bộ tôi hôn em đến nước em chẳng còn sức lực rồi- Jaebum khẽ cười nhìn chàng trai đáng yêu đang cố hít thở .
- Aigoo , anh hôn có hơi quá đấy nhưng cũng phải xin lỗi ,anh có sao không? - Youngjae chồm tới , tay đặt bên má bị sưng đỏ của anh .
- Tôi không sao, có lẽ tôi sẽ về! - Jaebum định đi về thì Youngjae kéo lại .
- Không được.Anh bị hắn ta đấm đến sưng má rồi đây này, vào đây tôi bôi thuốc cho ! - Youngjae kéo anh lại.
Youngjae chạy đi tìm đồ , còn anh ngồi ở sofa quan sát khắp căn nhà , anh từ khi bước vào tới giờ mới thấy không gian nơi này rất sạch sẽ và gọn gàng .
Youngjae mang ra một cốc nước và một túi đá chườm đưa cho anh.
- Anh chườm cái này lên mặt đi! Tí tôi bôi thuốc cho anh! Mai sẽ đỡ.
Hết chap 3
YOU ARE READING
2Jae - Ars , Anh Yêu Em !
FanfictionAuthor: #Hamy Edit lỗi & thêm ý : #PhóBoss Đừng mang hay ver khỏi nơi đây khi chưa được phép!!!! Anti GOT7 hay kì thị BOYLOVE nhanh clickback. cảm ơn! "Ars này , anh rất yêu em , em có yêu anh không? Ars & Defsoul - Hai nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nơi đ...