#6

36 4 0
                                    

Ars, anh yêu em!

#6

————————

- Vậy em có cần tôi đưa về không? - Jaebum hỏi

- Không cần. Tôi tự về được! - Youngjae lạnh lùng nói rồi bỏ về

Trên đường về có cơn mưa bất chợt, Youngjae vừa khóc vừa đi. Cậu không ngờ chỉ sau vài ngày mình lại lập tức rơi vào lưới tính của anh , không ngờ Minchan - người mà cậu luôn dành rất nhiều thương yêu mặc dù đã chia tay ấy đùng một cái cậu lại dễ dàng vứt bỏ đi thứ được gọi là tình yêu với hắn ta ... chỉ vì ... chỉ vì sự xuất hiện của anh .

Lê bước trên con đường quen thuộc , cho đến khi về đến nhà, cậu thay quần áo rồi lên giường ngủ mặc cho tóc còn ướt , cơ thể vẫn còn chưa được làm ấm . Sáng hôm sau cậu tỉnh dậy , cảm thấy cơ thể nặng nhọc , thân nhiệt cao , đầu thì đau nhức, cổ họng nóng rát . Cậu chẳng muốn rời khỏi giường tý nào , với tay lấy điện thoại xong lại kéo chăn qua đầu . Cậu gọi cho Jinyoung .

- Jinyoung hyung, hyung có ở nhà không..?

- Youngjae, em ốm à? - Jinyoung nghe giọng Youngjae khàn đặc nên bắt đầu lo lắng .

- Ừm chỉ là sốt nhẹ thôi. Anh đến đây giúp em được không? -Youngjae hỏi .

Cậu nói là sốt nhẹ thế thôi chứ người cậu giờ tê hết rồi , điều hoà phòng cậu đang là 20 độ C nhưng cậu vẫn rất nóng . Nói sốt nhẹ là đang nói giảm .

- Chờ anh một chút. - Jinyoung tắt máy và bảo Mark

- Mark , em sang nhà Youngjae, anh ở nhà trông nhà, chiều em về! -Jinyoung lấy điện thoại và ví rồi chạy đi .

Youngjae tắt máy , cơ thể nóng khiến cậu khó chịu , đạp cái chăn xuống đất . Cố gắng đứng dậy đi vào nhà vệ sinh .

Một lúc sau Jinyoung đến .

Jinyoung bấm chuông nhà Youngjae , cậu lê thân đi ra , vừa mở cửa thì người cậu đổ hẳn vào người Jinyoung khiến anh giật mình .

- Này, Youngjae à! Em sao thế? - Jinyoung hốt hoảng

Jinyoung sờ trán cậu thấy nóng nên đã gọi cho Mark đưa đi bệnh viện .

- Tại phòng cấp cứu-

- Jackson, Youngjae thế nào rồi? - Mark lên tiếng hỏi

- Em ấy bị sốt cao do đêm qua ngủ khi nhiệt độ cơ thể đang ở mức thấp , thêm việc nằm điều hoà cả đêm nữa . Giờ em ấy đỡ được phần nào rồi , chỉ cần nghỉ ngơi 2-3 ngày , ăn uống đầy đủ là được! Em đi đến phòng bệnh khác đây , à Youngjae vẫn còn đang ngủ , mọi người đừng đánh thức em ấy nhé . Có gì giờ nghỉ trưa em tìm mọi người , chúng ta cùng ăn cơm - Jackson nói rồi đi trước .

- Anh ấy sao rồi 2 hyung? - Bambam và Yugyeom đến

- Hôm qua có mưa , chắc do đi đâu về rồi mắc mưa nên sốt cao!

Jinyoung nói với 2 thằng con trai đang đứng kế nhau .

Điện thoại Mark đổ chuông

- Mark à là tao đây - Jaebum nói từ đầu dây bên kia .

- Sao đấy?

- Mày có biết Youngjae đâu không? - Jaebum lo lắng hỏi

- À em ấy bị sốt cao phải nằm viện đây này .

- Gì chứ? Ở bệnh viện nào? - Jaebum hét lớn qua điện thoại .

- Trời ơi mày bình tĩnh xem nào , em ấy đỡ rồi , bệnh viện thì là bệnh viện Seoul. Phòng 17. Tầng 9 Khoa hồi sức cấp cứu! - Mark

- Tao tới đấy ngay! -JB tắt máy

Anh phóng xe đến bệnh viện mà trong lòng thấy lo lắng

Hết chap 6

2Jae - Ars , Anh Yêu Em !Where stories live. Discover now