tu me manques

675 55 3
                                    

  Chap này cực ngắn , tớ thật sự phải nói rằng chap này ngắn rất ngắn với khả năng của tớ xin lỗi các cậu nhiều ...
____________________________________
  "Tom! Anh nhìn này , ra đây chơi với em đi!"
 
  "Tom! Anh nhớ em không? Em nhớ anh lắm đấy !"

  "Anh đi đâu rồi ? Em không thấy anh !"

  "A! Anh đây rồi , em chế xong Phúc Lạc dược rồi này , anh xem !"

  "Ơ hức... đau , anh nhẹ nhẹ thôi vết thương sót lắm !"
 
  "Em xin lỗi ... Thật sự không thể theo anh đi đến hết cuộc đời này ..."

  " Sống thật tốt nhé , anh của em ... e... muốn ... ngủ... c..chỉ nh...nhanh thôi ... em ...sẽ... dậy mà.."
 
  "Đồ ngốc ! Mau tỉnh dậy ! Đây là mệnh lệnh của tôi ! Dậy đi ..."
 
  "Harry à , đêm nay lạnh quá ... để anh đắp chăn cho em nhé!"
 
  "Dậy đi Harry ! Em đã ngủ được hai tuần rồi..."

"Chú James , Harry đâu rồi ạ ?"
  ---
  Ngày 6 Tháng 8 Năm 2003
  Thu mát , lá vàng rơi đầy mảnh đất Moscow này . Có một hình bóng người đàn ông chững tuổi 30 , bước đi chầm chậm trên đống lá vàng tuyệt đẹp này. Hắn nhớ những lời cậu nói , nơi đây chính là nơi cậu thích nhất .
  Hắn cần thực hiện ước mơ này cho cậu , quả thực từng giây từng phút hắn muốn gần bên cậu. Nụ cười cậu như ánh mặt trời ban mai , ai lại biết ánh mặt trời đó lại làm ấm trái tim lạnh giá này của hắn . Chả ai ngỡ rằng cậu nhỏ nhà Potter ấy lại biệt tăm biệt tích những ngày đó , chẳng ai biết rằng cái hình bóng năng động luôn chạy đi chạy lại tung tăng chào hàng xóm .
  Hắn cần một người an ủi hắn , không phải một vị tiểu thư nào đó , cũng chẳng phải một vị thiếu gia nhỏ nhắn nào đó . Chỉ cần người đó là cậu , chỉ cần là cậu thôi nhưng cậu nói cậu đang ở rất xa ..., nơi mà hắn không thể chạm tới . Nơi mà là ngôi nhà lớn của những thiên thần trắng . Hắn tất nhiên còn nhớ lời hứa của cậu ... và cậu thực hiện điều ước đó ngay cả khi không ở bên hắn .
  Trăng rằm ngày đó , mặt trăng thật đẹp , vệt sáng ánh xanh len lỏi vào góc trang viên Riddle biến thành một hình ảnh kỳ ảo , sân vườn đọng từng giọt mưa lệ tháng Bảy ngày đó hoá thành ngọc trai xanh ảo mờ thất thường ,... Cậu tặng cho hắn chiếc vòng tay Trăng Xanh mỗi lần ngày trăng tròn tháng bảy đến , hình ảnh của vũ công múa bale nhảy qua lại khiến hắn nhớ đến nhưng ngày hè ấm . Ngày hè đó cậu luôn nhảy cho hắn xem điệu Bale nhẹ tênh đó , dù hắn bảo chán nản nhưng vẫn mê mẩn điệu múa đó đến mê người ...
  ---
  - {Harry , tôi nhớ từng câu nói của em , giọng nói đến mê người , rằng chuyện không đáng có đó nó lại xảy ra ...}
  - {Nagini...}
  - {Ta chả biết phải nói sao nữa , thôi vậy ngươi đi đi}
---
- Chủ nhân , đây là báo cáo của tuần nay , còn về việc với gia tộc Rums , tôi đã xong hết rồi ...
- Tốt ! Không hổ là con trai của James ngươi lui đi .
- Dạ , nhưng mà chủ nhân sáng nay , ngài Dumbledore có gửi thư cho ngài , còn bây giờ tôi lui về . - Nói rồi , đặt lên chiếc bàn gỗ đắt tiền một bức thư
- Được rồi , mà sao ngươi không nói chuyện ngươi đến đây cho Riddle ? Ta nghĩ hắn cũng nên biết . - Đôi tay của ông đan vào nhau nhìn xuống bản báo cáo rồi nói .
- Tôi sẽ sắp xếp chuyện này sau ... - Harry nghiêm nghị nói với ông rồi bước ra thư phòng .
- Haizz ... Đúng là tuổi trẻ khó hiểu thật nhỉ Albus ?    - Ông thở dài nhìn vào bức thư giấy da .
---
- Malf... Malfoy sao cậu lại ở đây ? - Cậu đi trong hành lang của toà lâu đài bỗng thấy người quen .
[1 tỷ : ngừi quen nè :) ]
- Harry à , bé yêu cũng ở đây này , trái đất tròn thật - Anh nghịch nghịch mái tóc của cậu
- Anh bỏ ra đi ... tôi còn có việc phải đi đừng đùa !
- Từ khi nào em lại gắt vậy , nói cho em một tin vui , ba mẹ em đồng ý hôn ước rồi , hai tháng sau cưới . - Anh hớn hở nói
- Lúc nào vậy ? Sao tôi không biết nhỉ ? Đừng nói cậu lại lăn bò trườn ra nhà để xin ba cậu cưới tôi đấy ? - Cậu nhìn anh với ánh mắt nghi ngờ tặc lưỡi rồi bỏ đi .
- Lại thế rồi , không thể yêu anh chỉ một chút thôi hay sao ? - Anh vẫn không thể chiếm được một vị trí trong tim cậu nhỏ này rồi ...
[1 tỷ: =)))]
---
- {Nagini này , ta không tin Harry đã ... , ta có linh cảm khác về chuyện này}
- {Chủ nhân , chẳng phải gia chủ Potter đã nói rồi sao ,... }
- {Bỏ đi , chắc ta nghĩ lầm thôi}
---- 5 năm sau ----
  - Ba ba , ba ba chơi cùng con đi
  - Scor , ba ba đau lưng quá , con bảo cha chơi với con đi ...
  - Cha ! Cha lại làm gì ba ba kia ! - Bé con tóc bạch kim uất ức
  - Đâu ? Chỉ là tập thể dục thôi mà .
  - Tập thể dục cái con mẹ anh chứ tập thể dục ... a ...
  - Bỏ đi , hôm nay chúng ta đến Hẻm Knockturn chút , có quà cho con đó ...
  - Yeah ! Có quà nè đi thôi ba ba , cha !
  - Cha con nhà anh , toàn thích đến mấy chỗ quái gở !
  ---
  - Haizz ... Mua đũa phép xong rồi chúng ta đi qua Hẻm Diagon mua sách chút .
  - Ba ba , ba ba đi mua sách với con , còn cha , cha đi mua kem đi !
  - Ơ ...
  - Chứ chẳng phải tại cha bắt ba ba tập thể dục nên ba ba mới đau lưng sao hứ !
  ---
  - Ai da ... Khổ đời sinh ra thằng con trai làm gì không biết !
  - Gia chủ Malfoy à ... Sao lại ở chỗ này đây ?
  - Hoá ra gia chủ Riddle cũng đến đây ?
  - Không chỉ đi ngang qua thôi , nghe nói gia chủ đây đã kết hôn ? Sao không mời tôi đây chứ ?
  - À có lí do chính đáng đến từ bố vợ , tôi không thể tiết lộ ...
  - Cái đồ Draco , nãy giờ mua hai cây kem thôi cũng chậm rì ...
  - Harr .. Har kem chảy ...
  - Thiếu hụt kiến thức hay gì mà không dùng đũa phép ?
  - Harry đây là gia chủ Riddle.
  - Ôi thất lễ rồi ... tôi là Harry Potter Malfoy - phu nhân Malfoy ...
  - Harry em ... còn sống ?
  - Anh là ...
____________________________________
  Ngắn mà :)))
_billionsdreamers_

Những Mẩu Truyện Nhỏ Bé Của Harry PotterWhere stories live. Discover now