- Dobby ! Cái dép màu hồng đâu rồi !? Đây rồi . Mệt mỏi quá , xếp dép để đâu không xếp lại để luồn lách thế này !
- Dobby Dobby đây ạ ! Tại Dobby thấy hết chỗ rồi nên để đó đấy !
- Ừm vậy tớ lên phòng , cho tớ ly trà Earl Grey với vài miếng bánh quy nhé .
- Vâng thưa Harry , ông chủ bảo với Dobby gọi Harry lên thư phòng nói chuyện .
- Ha ! Mệt mỏi ghê cơ , cho tớ cái bánh quy nào . Lên đây , cậu nhớ mang trà bánh lên phòng tớ .
- Vâng Harry . - Dobby dạ dạ vâng vâng xong , Harry nhét cả cái bánh vào mồm rồi lê đôi chân lên thư phòng
---
'Cạch'
- Chào , có chuyện gì à ? Không trả lời à ? Không trả lời thì thôi mình về ! - Cậu xoay người chuẩn bị bước đi thì có một giọng nói trầm thấp vang lên làm cậu run run đôi chân .
- Định đi đâu ? - Chiếc ghế màu ngọc lục bảo xoay nhẹ nhàng , chất giọng trầm lạnh băng khiến Harry hiểu chuyện này không phải là chuyện bình thường .
- Không ... , em có ... có đi đâu .... đâu ? - Harry run sợ trả lời 'Nagini đâu cứu nhau đê' rồi chợt nhớ Nagini đã được Tom đưa đến Bộ Pháp Thuật
- Vào đây , nhanh chân lên - Người đàn ông trên ghế ngoắc ngoắc tay , Harry sợ đến mức chỉ còn bản năng theo tiếng gọi mà đi vào .
- Có ... có chuyện gì ... th .. thế anh ? - Cậu miễn cưỡng cười hì hì ngồi xuống chiếc ghế đối diện .
- Lên đây ngôi - Chất giọng lạnh băng làm cậu làm theo ngồi lên đùi hắn , vòng tay của hắn vòng qua chiếc eo nhỏ của cậu .
- Mèo nhỏ này , hôm qua ấy em giận tôi rồi đi đâu ấy nhỉ ? - Nói chầm chậm phả vào tai cậu , khiến tai cậu đỏ hết lên nhưng vẫn có âm giận dữ nói lại .
- Đừng gọi em là mèo nhỏ mà ... - Cậu thật sự không thích hắn gọi cậu là mèo nhỏ .
- Thế tôi không được gọi em như thế , thì ai gọi em như thế ? - Tiếng hắn phía sau khiến Harry
- Không ... không , đâu có ... a .. ai - Run run nhìn xuống chân , rồi hắn chỉnh tư thế cho cậu đối diện hắn
Xoa xoa gương mặt nhỏ nhắn , cảm thấy có một dấu hôn nhẹ ở cánh môi cậu hắn nghi ngờ nâng cằm cậu lên . Ánh mắt sắc lẹm liếc dấu hôn ở cánh môi khó chịu gằn ra vài chữ .
- Ai hôn đây ? - Mắt dò xét từ dưới lên trên , hắn cố dùng Chiết Tâm Trí Thuật nhưng lại không đọc được .
- Em ... bị ... đập ... đập cốc nước vào miệng - Liếc xuống dưới chân không muốn trả lời
- Thật sao , vậy sao lại dùng Bế Quan Bí Thuật để tránh tôi hả bé con ? Hay là có chuyện gì khác nào ? - Cánh tay của hắn từ từ đặt lên ngực Harry , mở ra hai cúc áo nhỏ úp mặt cắn một cái vào xương quai xanh .
- Em ... a ... - Nhất thời rên lên một tiếng thành công khiến ánh mắt xám màu liếc lên chú ý , nhếch môi .
- Khai mau , làm gì ở nhà Riddle kia ? - Hắn lấy đũa phép nói một bùa chú trói buộc , hắn trói tay Harry lên cao rồi khoá cửa thư phòng . Hai bàn tay hư hỏng luồn vào bên trong xoa xoa tấm lưng ẩn trong tấm áo sơ mi mỏng kia .
- Em đến nhà anh Tom bao giờ ? Hôm qua em về nhà riêng mà ... - Cậu ngây thơ lắm rồi đấy
- Còn không chịu khai ? - Hắn nhẹ nhàng hỏi , đôi tay hư hỏng kia lần mò đến hai đầu nhũ hoa xoa xoa rồi cắn vào xương quai xanh quyến rũ kia
- Ư ... a ... đừng .. mà - Cậu khó chịu giãy dụa , vô tình đụng đến nơi đó của hắn , nhưng lại không nhận ra .
- Khai không ? Em xem , nếu em không khai tôi cũng không cho em xuống được giường trong một tuần đâu bé yêu à . - Hắn ngước xuống rồi lại ngước lên nhìn gương mặt bé con khó chịu .
- Em... ư .. em khai .. khai m ... mà , em đến ... nhà của Tom e .. em ở đấy ... a ... đến hôm nay ...
- Còn ? Thế vết hôn này từ đâu mà xuất hiện ? - 'Vụ ở Sở Hôn Ước tôi còn chưa hỏi đâu đấy'
- Không ... không có em không có - Cậu bối rối
---Hoài niệm---
Bộ phim vẫn chiếu , hai con người vẫn âu yếm nhau ở gần Tom khiến cậu có cảm giác ấm áp , người anh trai này mang lại cho cậu cảm giác được che chở .
- Sao em thích ngồi trong lòng tôi vậy , không sợ chồng ghen sao ?
- Ghen thì ghen , mặc xác hắn hứ ! Ổng ghen thì lại đè em ra là cùng .
Bỗng nhiên , gương mặt của cậu dễ thương đến mức anh không kìm được hôn nhẹ một cái . Anh bất ngờ cậu đáp trả anh kìa . Harry bị cuốn vào nụ hôn nhẹ nhàng đó , Tom lại thích thú khi Harry như vậy , thật đáng yêu . Hai người cứ mơ màng suy nghĩ quên rằng hôn đã hôn Tom lại đang nằm trên người cậu . Mặt Harry đỏ bừng lên giật bắn trí não nhẹ nhàng rời môi Tom , Tom thì có vẻ mặt thoáng luyến tiếc Harry không nhìn ra vội vàng xấu hổ nói .
- Ờ ... ờm ... em đi vệ sinh một chút . - Nói xong , cậu luồn qua người Tom .
- Harry , em thật ngọt ... cho anh thêm một chút nữa đi - Anh giữ tay cậu , lặng lẽ nói cũng không nghĩ rằng cậu sẽ đồng ý .
Cậu nhẹ nhàng bước đến cạnh anh , nằm lên người anh thở vào tai nói
- Đồ biến thái ! - Cậu nhảy vọt ra rồi chạy mất hút vào phòng vệ sinh .
(vài tỷ : ờ , cái này chỉ là mình bỗng nhiên nghĩ ra thôi , các bác hỉu hômmm )
---Hiện Tại---
- Không có ? Chẳng phải em có thể để tôi đọc suy nghĩ của em sao ? Hẳn là không có , tôi không tin em không làm gì ở nhà tên kia . - Hắn tét vào cái mông cong tròn kia nâng cằm cậu lên bắt đầu lục lại ký ức của cậu .
- Em ... xin ... xin lỗi - Cậu hối lỗi , nhìn Draco bất lực
- Sao em dám ? Vui quá à ? Ngoại tình cơ à ? Gan lớn thật đấy bé mèo nhỏ ... Đi về phòng em ngay ! Tự hối lỗi đi ! - Hắn xoá bùa trói cho Harry , rồi để Harry về phòng
Thư phòng giờ chỉ còn tiếng đổ vỡ , người bên vẫn có thể nghe thấy được vì hắn chẳng dùng bùa im lặng . Bên phòng kia thì có thể thấy Harry đang ôm một con gấu mà Tom tặng từ hồi năm sáu . Cậu ngồi thẳng dựa vào thành giường gặm mấy cái bánh quy , uống trà Bá Tước như chưa có chuyện gì xảy ra . Dobby đứng ở cửa phòng mà sợ rằng ông chủ của nó sẽ giận tới mức đuổi cậu chủ sang trang viên Riddle sống .
- Harry , cậu không đi xoa giận cho ông chủ sao ?
- Khồng cần đâu Dobby , chiều tớ sang đó được rồi , sang sớm làm gì để đau hông ?
- Nhưng mà ... ông chủ lần này giận không như mấy lần trước mà còn đáng sợ hơn , ... bla ... bla
- Được rồi được rồi , sang dỗ ông trẻ con kia là được chứ gì ấy hả
- Cám ơn Harry !
---
- CHẾT TIỆT HARRY !
- Draco à , anh có trong đó không , em mang trà cho anh yêu này ...
- Draco ơi , yêu anh nhiều lắm này , mang cho anh bánh trà này ăn với em đi , xuỳ , mở cửa đi vào cho xong - Harry bất lực bê khay trà bánh mang vào
Cậu nhìn xung quanh , đồ đạc đổ vỡ , cậu lấy đũa phép ra rồi sửa sang lại căn phòng . Cậu lại đi tìm Draco tìm mãi chả thấy đâu đúng là cái đồ tiềm ẩn mà , càng tìm lại càng ẩn . Rốt cuộc cậu lại phải vào phòng ngủ trong thư phòng của Draco .
Mở cửa phòng , đập vào mắt cậu là một Draco say mèm ngồi cạnh 5 chai rượu Whiskey trống rỗng , Harry đặt khay bánh với trà lên cái tủ gần đấy . Harry đi gần đến chiếc bàn làm việc nhìn Draco , tiếng bước chân của Harry làm Draco chú ý đến hắn ngước lên nhếch mép và nói .
- Em vào đây làm gì ?
- Em mang trà với bánh cho anh , anh ăn không ?
- Em phản bội tôi , yêu thương tôi ở đâu ?
- Harry có làm gì đâu ? Anh à nghe em giải thích chứ .
- Vậy giải thích đi - Ánh mắt của Draco ngước lên Harry mắt đầy thất vọng
- Em với anh ấy chỉ là bạn , còn chuyện đó chỉ là đùa chút thôi , anh đừng giận em mà ...
- Vậy còn chuyện em vào Sở Hôn Ước làm cái trò trống gì trong đấy hả ?
- Sao ... sao anh biết ?
- Dobby kể , sao , chịu nhận tội rồi ư ?
- Em chỉ vào đấy tìm kiếm ảnh của bố mẹ liệu còn để lại , sao anh cứ nghĩ theo cái chiều hướng không nên nghĩ ấy nhỉ ? Em chỉ thương anh nhiều nhất thôi !
- Vậy sao ? Vậy chứng minh đi ! - Draco liếm môi tiến tới sờ mông Harry
Harry hôn Draco , nụ hôn nhẹ nhàng nhưng lại kích thích dục vọng trong người Draco lại còn có men trong người , lý trí chẳng thể ngăn cản Draco ngừng ăn Harry bởi môi Harry ngọt thật sự .
Draco cắn vào môi Harry , cậu chẳng thể không hé miệng ra để lấy vội vài hơi không khí , mà tên biến thái kia lại tiến vào lấy hết mật ngọt không còn chỗ sót trên miệng cậu . Hắn quyến luyến miệng xinh nhỏ kia mà tiếc nuối rời ra . Hắn úp mặt vào cổ cậu , tay thì mò lên ngực cậu , tay thì chui vào chiếc quần mỏng cậu mới thay .
- Tự làm đi Harry !
Căn phòng giờ chỉ tràn ngập với tiếng rên rỉ rồi tiếng cầu xin , tiếng ra lệnh lâu lâu có thể rõ ràng nghe thấy tiếng nhóp nhép . Khiến ai đi qua cũng phải đỏ mặt chạy đi , người nhỏ quấn lấy người lớn âu yếm ôm nhau loáng thoáng lại có vài câu
- Em cũng biết , Harry à , phù thuỷ nam hoàn toàn có thể mang thai và anh không ngại làm em có thai đâu bé mèo nhỏ ngoan à ...
- V ... ư vào đi ... m ...mà ... a ... ư s ... sướ ... sướng
- Bé con phải sướng thật nhỉ , mèo Har dễ thương chưa này ...
- A....
---
- Ba ba , sau này con lớn lên , nhất định phải lấy ba ba làm vợ !
- Scorpius , ai cho con lấy vợ của daddy hả ?
- Hứ ! Sau này con đẹp trai hơn bà nhiều , mà con thích chú Tom làm daddy con cơ , daddy Draco keo kiệt bủn xỉn lắm ba ba à
- Hai cha con mấy người ! Có thôi đi để tôi còn nấu ăn không !
- Tuân lệnh vợ !
- Tuân lệnh ba ba !
____________________________________
End ...
Vậy là hết câu truyện thần thánh nhạt nhẽo của cái gia đình này nhỉ , các cậu thấy nó nhạt nhẽo không ? tôi cũng chẳng biết nữa nên là có gì bình cho tui nhen ... Đoạn H chẳng coá gì nhiều các cậu cứ tẩm bổ cho tớ kiểu gì tớ cũng cô gắng
THANKs
billionsdreamers
YOU ARE READING
Những Mẩu Truyện Nhỏ Bé Của Harry Potter
Historia CortaVài câu truyện nho nhỏ tự mình nghĩ ra, mọi người mang đi đâu làm ơn hỏi ạ cảm ơn...