Ngoại truyện

2.5K 192 27
                                    

Hôm nay Seventeen được nghỉ, các thành viên đều tận hưởng sự thư giãn ngay tại nhà.

Cốc.....cốc.......

- ai đó mở cửa đi, em đang chuẩn bị bữa trưa!

Mingyu hét từ trong bếp ra, tay vẫn đang nêm nếm món canh của mình.

Wonwoo nghe thế, lười biếng lết từ chiếc giường thân yêu của mình đi ra mở cửa.

- chào Wonwoo huyng!

Lee Chan và các thành viên lầu tám đang có mặt đầy đủ ngay trước cửa.

- mọi người xuống đây làm gì vậy?

Các thành viên đồng loạt bước vào nhà, Wonwoo quay lại chiếc giường của mình để có thể tận hưởng những sự thoải mái mà nó tạo ra cho anh. Anh hỏi.

- em có cái này, muốn cho mọi người cùng xem.

Minghao giơ giơ chiếc laptop kèm theo một cái USB.

- chúng ta hãy kết nối vào tivi để có thể xem rõ hơn.

Jihoon từ phòng ngủ đi ra, tay vò mái đầu của mình tỏ vẻ khó chịu. Hôm nay sao mà ồn thế không biết. Bước ra tới phòng khách đã thấy đông nghịt người làm cậu có chút bất mãn. Thì ra cái lũ này, phá hết giấc ngủ của cậu.

- mọi người xuống hồi nào thế?

- mới vào nhà thôi.

Minghao vẫn tiếp tục mò mẫn với cái tivi, Seokmin từ nhà bếp chạy ra giúp, nãy giờ ở trong bếp phụ Mingyu nấu ăn.

- cắm vào đây đúng không? Cậu có chắc không vậy?

Hai đứa nghi hoặc nhìn nhau, không tin tưởng nhau cho lắm.

- mấy đứa đang làm gì ở đây????

Seungcheol sau khi từ phòng vệ sinh ra hết sức bất ngờ, chúng nó ngồi chiếm hết cái phòng khách luôn.

- huyng mau lại đây, có cái này....

- sao mấy đứa không bật bluetooth, thời nào rồi mà còn cắm dây.

Seungcheol ngồi xuống bên cạnh Minghao và Seokmin. Nhìn chúng nó cắm dây này dây nọ trông thật ngứa mắt. Cũng may không phải Soonyoung nếu không anh cũng đã giật máy rồi tự làm luôn cho rồi.

Nghe xong tụi nó mới ngộ ra, lập tức rút hết dây cắm và bắt đầu tìm kiếm mã tivi để kết nối.

- ok, được rồi, mọi người mau lại đây. Xem chung mới vui.

- mà chúng ta đang xem gì thế?

Jeonghan lên tiếng hỏi, nãy giờ anh chỉ nghe theo lời tụi nhỏ, đi xuống lầu sáu chơi rồi xem xem cái gì đấy, nghe thú vị nên anh mới đi, không thì anh cũng nằm ở nhà cho rồi.

- đông đủ chưa nhỉ?

Soonyoung hỏi, mắt láo liên điểm số.

- Jisoo huyng, thiếu Jisoo huyng.

Seungkwan hô lên.

- Jisoo huyng!!! JISOO HUYNG!!! JOSHUJI!!!!

- mọi người làm gì mà kêu dữ vậy, ra rồi đây.

Allshua- Baby HongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ