Đệ 77 chương
Hạ Triệu Bách nói: “có tâm nhìn, tiện năng phát hiện Trần tam tử kỳ thật sơ hở thậm đa. Trong đó lớn nhất đích một chỗ, chính là hắn vì cái gì phải xử tâm tích lự, thông qua trêu chọc ngươi đến chọc giận ta? Hơn nữa tựa hồ thực chờ mong ta đi trả thù hắn. Này động cơ lệnh ta cảm thấy hứng thú, cho nên ta thẳng đến án binh bất động, chờ xem hắn còn có chút cái gì hoa chiêu.”
Ta lung lay đầu nói: “xem lên đến không hợp tình lí, nhưng kỳ thật phi thường hợp hồ la tập. Hắn đích thân thế quyết định tính cách, tính cách tái quyết định vận mệnh, loại này mọi người trong tộc mạc đến đến khứ khứ, vô phi vi về điểm này tư sản tự giết lẫn nhau, đại đánh ra thủ.”
“khả ngươi không thể phủ nhận, cùng Lâm Tuấn Thanh khi xuất ra, Trần Tam thiếu gia thông minh đa, tính nhẫn nại cũng tốt nhiều lắm.” Hạ Triệu Bách cười hắc hắc, nói: “ta đều suy nghĩ thật lâu mới hiểu được, nguyên lai hắn muốn đích, không phải tư sản, mà là quyền lực. Là đứng ở cả Trần thị đỉnh núi đích tuyệt đối quyền lực, nếu cựu có đích Trần thị không thể thỏa mãn hắn, kia hắn không để ý thôi phiên trở lại tẩy bài. Lại nói tiếp, này nhân sáu hôn không nhận, thân thủ thiết bộ tống chính mình đích đồng bào huynh trưởng nhập ngục, đem chính mình đích lão phụ thân tức giận đến trung phong trụ viện, không tiếc đào không phụ bối sang hạ đích cơ nghiệp lánh khởi lô táo, tâm đủ ngoan, làm việc tình đủ tuyệt, là năng làm việc đích nhân.”
“phải không?” ta tà nghễ hắn liếc mắt, không cho là đúng nói: “tâm ngoan thủ lạt, duy lợi là đồ, đúng là giải quyết mỗ ta vấn đề thượng hội rất có hiệu. Nhưng là, nhân sinh không luôn chỉ có ích lợi mưu tính, không phải sao chứ?”
“bảo bối, ngươi đều là đúng đích.” Hạ Triệu Bách không có gì thành ý địa phụng thừa ta, cười a a địa ôm chặt ta nói: “ta kiên quyết đứng ở lấy ngươi vi trung tâm đích lập trường thượng, kiên quyết vô điều kiện ủng hộ của ngươi một lời một hàng.”
“khứ của ngươi,” ta buồn cười lên đến, mãnh chụp hắn đích cái trán nói: “đứng đắn nói ngươi đích ba.”
Hạ Triệu Bách ánh mắt trung lóe lệ quang, nói: “Trần tam tử lớn nhất đích vấn đề, ở vu lòng tham không đủ xà thôn tượng. Hắn không chỉ tưởng nuốt Trần thị, còn vọng đồ tương bàn tay đến Hạ thị đến. Ta nhược do hắn phóng tứ, như vậy đa năm liền bạch lăn lộn. Chỉ có điều, ta tuy nhiên có sở chuẩn bị, nhưng là gần nhất cừu gia nhiều lắm, thứ hai, ta có chút khinh địch, kia đoạn thời gian, thật đúng là có điểm luống cuống tay chân.”
“cho nên ngươi muốn ta rời đi cảng đảo?”
“lúc ấy ta nghĩ chính là tại cảng đảo theo chân bọn họ tốc chiến tốc thắng, tận lực không cần vận dụng đến hải ngoại đích lực lượng. Chẳng qua tình huống so với ta dự tưởng đích nghiêm trọng, ta không thể không thay đổi kế hoạch, thuận theo bọn họ dẫn cữu từ chức. Lúc ấy thật sự là phân thân phạp thuật đến chiếu cố ngươi, duy nhất tín đắc quá đích Lê Sanh lại phải phản đài xử lý bang phái nội vụ. Cho nên, ta tại cẩn thận tra xét cái kia nhiếp chế tổ, xác định không có vấn đề hậu, liền đồng ý ngươi rời đi cảng đảo.”