' จริงๆเลยนะจอนจองกุก '
ซอกจินถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำในขณะที่มองตัวเองที่อยู่ในชุดกระโปรงหนังสีดำรัดรูปความยาวแค่ครึ่งต้นขาในขณะที่บนคอก็ใส่หูกระต่ายสีดำที่มีกระดิ่งเล็กๆติดอยู่ตรงกลางไว้ตอนแรกก็ว่าจะเอาใจอีกฝ่ายที่วันนี้ทำตัวน่ารักจัดเซอร์ไพรซ์ใหญ่ให้แต่เท่าที่ดูสภาพตัวเองตอนนี้แล้วก็นึกอยากจะเปลี่ยนใจขึ้นมา
ตะวันขึ้นจะได้นอนไหมนะ
ทำไมนานจังวะ
จองกุกใช้มือปัดริบบิ้นที่ห้อยลงมาจากลูกโป่งบนเพดานเล่นด้วยหัวใจที่เต้นตุ้มๆต่อมๆ เสียงฟักบัวอาบน้ำเงียบหายไปได้สักพักแล้วแต่ ' บันนี่ ' ของเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะออกมาจากห้องน้ำสักที
มือหนาเลื่อนไปหยิบอุปกรณ์ที่อยู่ในลิ้นชักออกมาวางไว้ให้สะดวกต่อการหยิบใช้งาน ด้วยความที่อดอยากปากแห้งมานานแล้ววันนี้ซอกจินจะกลายเป็นกระต่ายน้อยสุดเซ็กซี่มาอ้อนเขา เขามั่นใจ 100% เลยว่า...
เขาไม่มีทางปล่อยให้ซอกจินนอนง่ายๆแน่
แกร๊ก!
หมาป่าตัวโตเหลือบมองไปที่ประตูห้องน้ำตามสัญชาตญาณเมื่อได้ยินเสียงเปิดประตูลอยเข้ามาในโสตประสาท
ตาคมเบิกกว้างขึ้นพลางกลืนน้ำลายอย่างยากลำบากเมื่อได้เห็นสภาพ ' บันนี่ ' ตัวน้อยยืนอยู่ตรงหน้า
ชุดกระโปรงหนังรัดรูปสีดำมันวาวเมื่อได้อยู่บนร่างกายของอีกฝ่ายแล้วมันช่วยทำให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของอีกฝ่ายได้ชัดเจนขึ้น สะโพกที่ได้รูป เอวเล็กที่ดูคอดกิ่วกว่าผู้ชายทั่วไป ต้นขาสวยที่โผล่พ้นชุดที่ยาวคลุมแค่ต้นขาและผิวขาวๆอมชมพูที่ถูกขลับให้โดดเด่นออกมาทำให้เขาต้องหยิบดอกกุหลาบหอมสีแดงที่วางอยู่ข้างตัวขึ้นมาดมแก้ขัดแทนยาดมOh My God!!!
ซอกจินหัวเราอออกมาน้อยๆเมื่อเขาได้เห็นปฏิกิริยาที่เกินคาดของคนที่อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำบนเตียง ตาคมดุที่ดูร้อนแรงกำลังลากไล้สายตามองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้าในขณะที่เอาแต่สูดดมดอกกุหลาบหอมในมือจนเขานึกหวั่นว่าดอกกุหลาบนั้นจะหลุดเข้าไปในโพรงจมูกเพราะแรงสูดที่ได้ยินชัดเจนจนถึงตรงนี้