09. Bị gia bạo nữ nhân

1.1K 36 17
                                    


Bị gia bạo nữ nhân ( 1 )

"Leng keng!

Chúc mừng ký chủ hoàn thành vệ miểu nguyện vọng ——

Tự chứng trong sạch, thoát khỏi dư luận bóng ma.

Chúc mừng ký chủ hoàn thành che dấu nhiệm vụ ——

Một, làm vệ miểu mẫu thân được đến hữu hiệu trị liệu, hưởng thụ lúc tuổi già sinh hoạt.

Nhị, thúc đẩy thế giới này chữa bệnh phát triển, được đến cực đại trong phạm vi dân chúng duy trì tán thành.

Hoan nghênh ký chủ trở lại hệ thống không gian.

Hay không hiện tại xem xét nhiệm vụ khen thưởng?"

Mới vừa một thoát ly nhiệm vụ thế giới, trở lại hệ thống không gian, Dư Miểu liền nghe được quen thuộc thanh âm nhớ tới.

Trước hết làm nàng chú ý tới chính là —— che dấu nhiệm vụ thế nhưng có thể xuất hiện hai cái?

Từ trước mặt mấy cái thế giới nàng liền đại khái nghiền ngẫm ra tới, trừ bỏ hệ thống tuyên bố nhiệm vụ chủ tuyến bên ngoài, ở nhiệm vụ thế giới làm ra một bộ phận lựa chọn, sẽ có nhất định tỷ lệ kích phát hệ thống chưa từng đề cập từ che dấu nhiệm vụ.

Chỉ là cho tới nay, nàng kích phát đều chỉ có một mà thôi.

Này vẫn là lần đầu tiên xuất hiện hai cái che dấu nhiệm vụ.

Này đối với Dư Miểu tới nói, cũng chính là xem cái hiếm lạ, thật cũng không phải cái gì thập phần chuyện quan trọng.

Nàng thực mau liền khôi phục lại, lựa chọn "Là".

"Chúc mừng ký chủ hoàn thành cơ bản nhiệm vụ, đạt được kinh nghiệm giá trị hai mươi điểm, thuộc tính giá trị 10 giờ, thỉnh mau chóng phân phối thuộc tính giá trị.

Kinh nghiệm giá trị mãn một trăm, thành công kích hoạt B cấp quyền hạn, khai thông tích phân điểm lựa chọn, mở ra hệ thống thương thành.

Ký chủ nhưng lợi dụng tích phân điểm từ thương thành trung đổi sở cần vật phẩm, chỉ có ở hệ thống không gian trung mới nhưng đổi thương phẩm, ở nhiệm vụ thế giới trừ phân hệ thống 003 bên ngoài, cũng không cung cấp mặt khác chủ hệ thống công năng phục vụ, bao gồm hệ thống thương thành ở bên trong.

Mỗi một lần trở lại hệ thống không gian, thương thành trung sẽ đổi mới ra ba loại thương phẩm cung lấy lựa chọn, mỗi lần đổi mới ra tới thương phẩm bất đồng. Chỉ có tiểu xác suất xuất hiện lặp lại thương phẩm, cho nên thỉnh cẩn thận lựa chọn, sai thất sau khả năng không có cơ hội tái xuất hiện.

Tích phân điểm cũng có thể dùng cho thăng cấp đặc thù đạo cụ, mỗi một lần thăng cấp sở cần tích phân điểm bất đồng, cụ thể thỉnh điểm đánh đạo cụ tình hình cụ thể và tỉ mỉ được biết. Cấp bậc càng cao, sở cần tích phân điểm càng nhiều.

Nỗ lực hoàn thành che dấu nhiệm vụ, đề cao cơ bản nhiệm vụ hoàn thành độ, có thể đạt được tích phân điểm.

Mau xuyên đại lão tại tuyến nghịch tập  - Nam Tinh CửuWhere stories live. Discover now