21. Một quyền một cái đại phú ông

813 19 0
                                    


Chương 1057 một quyền một cái đại phú ông ( 1 )

"Leng keng!

Chúc mừng ký chủ hoàn thành Đường Miểu nguyện vọng ——

Khôi phục khỏe mạnh dáng người, đóng cửa phi pháp giảm béo trung tâm.

Chúc mừng ký chủ kích phát cũng hoàn thành che dấu nhiệm vụ ——

Trợ giúp càng nhiều người gia nhập tập thể hình hàng ngũ, tích cực thi hành khỏe mạnh vận động, cải thiện thành thị hoàn cảnh, xây dựng càng tốt thành thị xây dựng bầu không khí.

Hoan nghênh ký chủ trở lại hệ thống không gian,

Hay không hiện tại xem xét nhiệm vụ khen thưởng?"

Lại một lần trở lại hệ thống không gian, Dư Miểu bộ dáng cũng biến thành nàng bản thân trạng thái.

Nhiệm vụ này trong thế giới, Đường Miểu dễ béo thể chất trước sau tồn tại.

Cứ việc sau lại giảm béo thành công, nàng cũng bởi vậy chưa bao giờ đình chỉ quá tập thể hình rèn luyện, thậm chí mỗi một năm trong công ty đầu tư tổ chức thành thị toàn dân vận động, nàng cái này công ty đầu nhi đều sẽ chủ động tham gia, đến sau lại mấy chục tuổi, cũng chưa dừng lại.

Cơ hồ mỗi một cái nhiệm vụ trong quá trình, Dư Miểu đều sẽ căn cứ nguyên bản cơ sở nhiệm vụ tiến hành tự do mở rộng, đem sự tình hướng càng tốt phương hướng đẩy đi.

Cái kia phi pháp kinh doanh giảm béo trung tâm, lấy "Trại hè" danh nghĩa tồn tại, không biết hại nhiều ít bị mập mạp bối rối thanh thiếu niên, liền bọn họ gia trưởng đều bị chẳng hay biết gì, chủ động giao nộp ngẩng cao giá cả, đem hài tử đưa qua đi tiếp thu "Rèn luyện".

Tuy rằng Dư Miểu lúc ấy đem nơi đó tận diệt, thậm chí đem mặt sau người đều nhổ tận gốc, hoàn toàn ngăn chặn nó giống nguyên bản phát triển trung như vậy đổi cái địa phương tro tàn lại cháy tình huống xuất hiện.

Chính là, này một cái "Trại hè" không có, ai biết khi nào, có thể hay không lại có một khác đám người, lại làm ra cái cái gì "Trại hè", "Mùa đông doanh" linh tinh đồ vật tiếp tục hố người?

Nếu muốn làm này đó lừa tổ chức vô kế khả thi, cùng với bị động mà chờ chúng nó xuất hiện về sau, mới một cái tiếp theo một cái mà ấn đi xuống, còn không bằng làm có phương diện này nhu cầu người, phát hiện một cái càng có hiệu càng an toàn càng phương tiện lựa chọn.

Cứ như vậy, mặc dù có lại nhiều trại hè xuất hiện, cũng sẽ không có người nguyện ý bỏ gần tìm xa, cố ý phủng tuyệt bút tiền đi ném đá trên sông.

Xuân thành tập thể hình trung tâm hoa viên, còn có cái kia vận động phần mềm, chính là một lần thí thủy.

Vì cái này, Dư Miểu cùng Dương Huệ bọn họ một đám người, không biết hao phí nhiều ít tâm huyết.

Phần mềm thiết kế phương diện, Dư Miểu là ngựa quen đường cũ, tìm đúng rồi phương hướng liền thực mau có thể sờ soạng rõ ràng.

Nhưng trừ bỏ thiết kế ra phần mềm bên ngoài, bọn họ còn cần đối ngoại tuyên truyền, yêu cầu liên hệ chuyên nghiệp giáo luyện phụ đạo, yêu cầu đi tự hỏi như thế nào có thể bảo đảm hỗ trợ tiểu tổ thành viên an toàn, tránh cho làm cho bọn họ tâm huyết biến thành nào đó kẻ lừa đảo hố người con đường.

Mau xuyên đại lão tại tuyến nghịch tập  - Nam Tinh CửuWhere stories live. Discover now