Tựa : Võng du chi ma sủng
Tác giả : Khinh Bạc Đích Giả Tượng
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, toàn tức võng du, huyền huyễn, ngoạn gia công x NPC thụ, 1x1, HE
Văn án
《 ma sủng chăn nuôi chỉ nam 》:
Nhất, phải sủng ái
Nhị, phải thực sủng ái
Ba, phải phi thường thực sủng ái
Đánh dấu: cấp cho ma sủng cũng đủ đích yêu, mới có thể làm cho nó khỏe mạnh lớn dần.
Tứ, ma sủng rất sợ tịch mịch, thỉnh ngoạn gia tùy thân mang theo
Ngũ, ma sủng không được chuyển nhượng, tặng người hoặc vứt bỏ
Lục, ma sủng hội hấp thu tiểu quái đích ma khí, làm ma khí súc tích tào mãn tào, ma sủng sẽ biến thân
Đánh dấu: sau khi biến thân đích ma sủng sẽ căn cứ quan ái luỹ thừa đích cao thấp đạt được tương đối đích sức chiến đấu.
Thất, thỉnh ngoạn gia kiên nhẫn dạy ma sủng học tập đối thoại
Đánh dấu: này sẽ làm ngươi đích trò chơi kiếp sống này nhạc vô cùng
Đây là một ngoạn gia cùng mình kiểm đích tiểu sủng vật NPC nói thương yêu đích chuyện xưa
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Bạch Phi Khanh, Cảnh U ┃ phối hợp diễn: Kinh Sở, Thiên Sơn Mộ Tuyết ┃ cái khác: võng du, ma sủng, Thục Sơn, ma tôn
======================
☆, đệ nhất hồi
Bạch Phi Khanh mới vừa lên tuyến, liền nhận được đến từ Kinh Sở đích tổ đội mời.
Bạch Phi Khanh cũng không ngựa lần trước ứng với, mà là trước ưu tai du tai địa xem xét nhiệm vụ của mình lan.
Kinh Sở là một nóng nảy đích tính tình, gặp Bạch Phi Khanh không phản ứng chính mình, lập tức dùng tới thiên lý truyền âm.
Kinh Sở vô cùng lo lắng địa nói: "Mau nhập đội!"
Bạch Phi Khanh luôn mãi xác định chính mình cũng không có nhu cầu cấp bách hoàn thành đích nhiệm vụ sau, lúc này mới thi thi nhiên địa tiếp nhận rồi tổ đội mời.
Bạch Phi Khanh vừa vào đội, Kinh Sở liền khai mắng, "Con mẹ nó ngươi địa loại ma cô a, động tác chậm cùng đàn bà dường như!"
Bạch Phi Khanh nhất chọn mi, lui đội .
Kinh Sở: "..."
Kinh Sở lại phát một lần tổ đội mời, Bạch Phi Khanh lại một lần nữa tiếp nhận rồi.
Kinh Sở nói: "Kháo, ngươi tính tình càng lúc càng lớn , nói hai câu đều không được."
Bạch Phi Khanh khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ hỏi: "Ngươi ở chỗ?"
Kinh Sở nói: "Thần ma chi tỉnh."
Thần ma chi tỉnh là trò chơi trung liên hệ Nhân Gian Giới cùng ma giới đích thông đạo, yêu quái tụ tập, lớn nhỏ BOSS vô quy luật chung quanh du đãng, thực lực yếu một chút ngoạn gia một bước vào thần ma chi tỉnh nhập khẩu sẽ bị đàn dũng mà lên đích quái cấp khẳng thành một khối huyết bộ xương khô, cho dù là phục vụ khí đích top100 cũng không dám mậu tùy tiện địa đơn độc đi trước thần ma chi tỉnh đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi ma sủng - Khinh Bạc Đích Giả Tượng
Romance《 ma sủng chăn nuôi chỉ nam 》: Nhất, phải sủng ái Nhị, phải thực sủng ái Ba, phải phi thường thực sủng ái Đánh dấu: cấp cho ma sủng cũng đủ đích yêu, mới có thể làm cho nó khỏe mạnh lớn dần. Tứ, ma sủng rất sợ tịch mịch, thỉnh ngoạn gia tùy thân man...