58
Bạch Phi Khanh mới du lịch diễn chiếm giữ, Kinh Sở liền tới cửa đến đây.
Kinh Sở là chạy tới đích, mồ hôi đầm đìa, thở hổn hển không chỉ, vừa vào nhà sẽ chết cẩu bàn địa ghé vào trên ghế sofa, đem Bạch Phi Khanh phao trà ngon ngưu ẩm cạn sạch.
Bạch Phi Khanh hỏi: "Như thế nào không ngồi xe?"
Kinh Sở hữu khí vô lực địa nói: "Hai ta con đường này tuyến đích quỹ đạo phá hủy, ở duy tu đâu."
"Nga." Bạch Phi Khanh gật gật đầu, cấp Kinh Sở ngã chén nước sôi, miễn cho hắn tái giày xéo nhà mình đích tốt nhất lá trà, "Ngươi trước nghỉ ngơi một chút đi."
"Đừng!" Kinh Sở một cái cá chép đánh đĩnh, đoan chính ngồi xong, "Đừng điếu ta ăn uống, tiểu u chuyện đó nhi, ngươi rốt cuộc là cái cái gì ý tưởng."
Bạch Phi Khanh dừng một chút, lần lượt Kinh Sở ngồi xuống, chậm rãi nói: "Ta có cái thực vớ vẩn đích ý tưởng."
Vớ vẩn? Kinh Sở hoài nghi mình nghe lầm , Bạch Phi Khanh người này, tuy là cái tiểu thuyết gia, có thiên mã hành không đích sức tưởng tượng, nhưng không nhiều thiếu lãng mạn ôm ấp tình cảm, thật sự là cái lý trí đích nhân, hắn có thể có nhiều vớ vẩn đích ý tưởng? Kinh Sở không ngôn ngữ, chậm đợi câu dưới.
Bạch Phi Khanh không tức khắc đi xuống nói, hắn khinh đánh thủy tinh mặt bàn, giống như ở châm chước từ ngữ, "Ta lần đầu tiên cùng ma tôn giao tiếp, là ở lạc hà lĩnh đích mộ thất lý, khi đó, ta không biết hắn là Ma tôn, chỉ cho là cái cường hãn đích che dấu boss."
Kinh Sở không rõ Bạch Phi Khanh vì sao nhắc tới này tra, nhưng cũng không đi đánh gảy.
Bạch Phi Khanh nói: "Làm một cái boss, ma tôn quả thật cường đắc nghịch thiên , hắn nhất chiêu liền đem ta giây giết."
"Thí nga!" Kinh Sở khó có thể tin địa cao kêu, "Giây giết? Ngươi? ! Khai cái gì đích quốc tế vui đùa, cho dù ma tôn cường thịnh trở lại, cũng không đến mức có thể giây giết ngươi đi!"
Kinh Sở chưa bao giờ cùng ma tôn đã giao thủ, đối ma tôn đích thực lực cũng không khái niệm, nhưng là, hắn là rất rõ ràng Bạch Phi Khanh đích cân lượng đích. Bạch Phi Khanh cấp bậc cao, trang bị hảo, tuy nói phái Thục Sơn đi đích cũng không huyết ngưu lộ tuyến, nhưng phải dựa vào Bạch Phi Khanh kia một thân toàn thuộc tính đích cực phẩm trang bị, máu của hắn lượng cùng lực phòng ngự kia cũng không phải cái đích, mặc dù là ở khiêu chiến vượt cấp boss thì cũng đoạn không có có thể đem Bạch Phi Khanh cấp giây đích tình huống. Cho dù ma tôn thực ngưu đi, nhưng ngưu đến có thể nhất chiêu giây Bạch Phi Khanh, này hoàn làm cho các người chơi như thế nào đi khiêu chiến hắn a? !
Kinh Sở nói: "Ta thao, đây là bug đi!"
Bạch Phi Khanh nói: "Đây không phải là trọng điểm, trọng điểm đúng, ma tôn đích kia một kích, thực chân thật."
"Chân thật?"
"Đối." Bạch Phi Khanh hai hàng lông mày nhíu lại, giống như ở nhớ lại ngày ấy tình cảnh, "Liền 渀 phật đúng, ta thật sự trung một chưởng, khí huyết bốc lên, ngũ tạng câu đốt, khó chịu đắc hạ một giây sẽ nổ tan xác mà chết . Khả sau lại ta lặp lại kiểm tra đối chiếu sự thật của ta thần kinh đồng bộ dẫn, vô luận là cảm giác đau đớn hoặc là cái khác cảm giác, ta đều là điều tới rồi thấp nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi ma sủng - Khinh Bạc Đích Giả Tượng
Romance《 ma sủng chăn nuôi chỉ nam 》: Nhất, phải sủng ái Nhị, phải thực sủng ái Ba, phải phi thường thực sủng ái Đánh dấu: cấp cho ma sủng cũng đủ đích yêu, mới có thể làm cho nó khỏe mạnh lớn dần. Tứ, ma sủng rất sợ tịch mịch, thỉnh ngoạn gia tùy thân man...