Đọc không vote ăn lòn cực mạnh
--------------------------------------------------------------Tin tức Lee Haeun được Chủ tịch nâng đỡ chỉ trong vòng chưa đến nửa tiếng, đã lan khắp GMEnt. Một số kẻ nịnh bợ đã ngay lập tức, bắt đầu lân la đến "làm quen". Chính Giám đốc cũng đã ậm ừ xác nhận, còn có thể sai sao?
- Cô Haeun, tôi là chuyện viên trang điểm.
- Tôi là nhà thiết kế......
- Tôi là nhiếp ảnh......
- Rất mong được làm việc cùng cô.Lee Haeun giật mình vì đột nhiên có quá nhiều người vây xung quanh mình. Quản lí riêng đi đến, tách cô ta khỏi đám người kia.
- Xin lỗi, tôi có chút việc. Chúng ta sẽ nói chuyện sau nhé.
Nở nụ cười tiêu chuẩn, Lee Haeun bước đi.Mấy người kia ở lại, đợi "đại minh tinh" đi khỏi, liền bĩu môi.
- Gớm chưa kìa.....
- Đã lên mặt rồi.
- Đợi xem, cô ta còn vênh váo được bao lâu.
Một số khác thì ngồi ở góc xa, lắc đầu.
- Coi, mấy kẻ nịnh bợ lại kiếm được chỗ dựa rồi.
- Thứ như vậy, chẳng được lâu đâu. Chỉ có bé Gumi của tôi là tốt nhất.
- Còn không phải sao? Tiểu hồ ly trắng trắng, mềm mềm.
- Chưa kể còn thân thiện, dễ gần.°°°°
- Haeun à, em thật giỏi.
- Tôi là ai chứ?
Lee Haeun lúc này khác hẳn bộ đang khiêm nhường như khi đứng trước Taehyung. Hai chân vắt chéo, dựa lưng lên ghế. Bên cạnh là quản lí đang bưng nước, đưa trái cây. Vẻ rất phục tùng.Đường đường là tiểu thư có gia thế. Lại có thể đứng dưới người khác? Ho Gumi sao? Hết thời rồi. Đến Chủ tịch còn chết mê chết mệt cô ta ngay khi vừa chạm mắt. Tiểu hồ ly gì kia, còn có cửa đứng cùng hàng với cô ta sao? Làm sao xứng?
°°°°
- Gumi à, em còn có tâm trí ngồi ăn sao?
- Sao vậy ạ?
Hai mắt mở lớn, má cũng phồng to vì vừa nhét miếng cơm trộn vào miệng. Quản lí Kim thở dài, nhìn cô.Thật đúng là trẻ con mà. Làm người của công chúng thì sao? Lúc không ở ngoài thì chỉ là một cô nhóc 20t thôi. Nhìn cái dáng ăn cơm xem. Ai tưởng tượng hay nhìn ra nổi đây là người mẫu quảng cáo có tiếng chứ hả?
- Vương miện của em sắp bị người ta cướp mất rồi kìa?
- Dạ?Gumi không có vẻ gì là quan tâm đến lời của người chị đang ngồi trước mặt mình. Cô chỉ quan tâm đến đống đồ ăn thôi.
- Cô nương của tôi à, cô có thể để ý lời tôi nói không?
- Hửm? Em vẫn nghe mà.
- Thôi thôi, cô ăn đi. Ăn đi.
- Ò......Aigoo, làm quản lí thật không dễ mà. Thật muốn bị tiền đình quá. Cô ơi cô à, chồng sắp cưới của cô đang nâng đỡ người ta kia kìa. Cô còn ở đó ăn ngon quá nhỉ?
- Ah, chị ơi. Chiều em đến công ty nhé.
- Không phải Chủ tịch đã nói em nghỉ hay sao?
- Em muốn đến mà. Quay bận như vậy, vắng mặt ở công ty nhiều quá cũng không hay.
- Nhưng......em ổn không?Quant lí Kim ái ngại nhìn Gumi. Còm cô thì hiểu ý, mặt đỏ bừng. Hai tay ôm hai má, Gumi nói mình ổm. Quản lí Kim bật cười, để cô lại. Chính mình giúp cô chuẩn bị trang phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [KIM TAEHYUNG] Overcoming The Past To Love You
Fanfic18/5/2019 NGHIÊM CẤM: Không sao chép, không edit, không......... dưới mọi hình thức. TÔN TRỌNG TÁC GIẢ LÀ TÔN TRỌNG CHÍNH MÌNH