Unang pagkikita

383 1 0
                                    

"Ako nga pala si Rey 22years old 5'9 ang height ko, maputi at matangos ang ilong at di naman sa pagmamayabang ay sadyang di maipagkakaila na mejo nahahawig ako kay james reid at marami naring nakapagsabi sakin nun. Mejo may kaya kami sa buhay dahil sa nasa abroad ang magulang ko at nag iisa lamang akong anak. at ito na, nais ko lamang ibahagi ang aking karanasan noong ako ay mag asawa."

21 years old pa lamang ako noong nabuntis ko ang aking gf habang nag aaral pa ko ng 4th yr college sa sikat na paaralan sa maynila(UST). Noong mga panahon ding iyon ay sumaside line din ako ng freelance appdeveloper kayat kahit papano ay di ako masyadong umaasa sa binibigay ng aking mga magulang at ito nanga nagpasya kami na magsama na ng aking gf sa aking bahay at wag na sya makitira sa tita nya
dahil sa nabuntis ko siya saka palagi din naman syang nandito. umuuwi lang sya para magbihis papasok sa eskwelahan na aming pinapasukan noon. ngunit di pa yun alam ng aming mga magulang noon. kaya nagpasya kaming tumawag sa magulang nya sa probinsya sa bicol upang ipaalam na hihinto na ang gf ko sa pag aaral dahil nabuntis ko sya. sangkatutak na sermon ang aming natanggap at masasakit na salita ngunit nanindigan kami at sa huli ay nagpasya na kami na magsama na at huminto na gf ko pero ipagpapatuloy ko padin pag aaral ko dahil sa tatlong buwan nalang ay makakagraduate na din naman ako at ito ang pangako ko din sa aking mga magulang kaya wala na nagawa ang magulang ng gf ko kundi pumayag.

Noong mga panahong iyon ay masaya naman ang aming pagsasama. inaasikaso nya ko bago pumasok sa paaralan. at binibigay ko ang kaniyang pangangailangan sa pagbubuntis tulad ng mga gamot at regular na check up. at lumipas ang isang buwan na ganoon ang aming sistema at dalawang buwan nalang ay makakagraduate na ko ng biglang kinausap ako ng aking gf na kung pwede daw bang dito nadin umuwi ang kanyang kapatid na bunsong babae si Angel, 16 years old isang SHS dahil sa malayo ang kanyang pinapasukang paaralan at malapit lamang ang aming bahay dun sa kanilang paaralan(walking distance lang) at para nadin may nakakatulong sya sa mga gawaing bahay ang gf ko na ituturing ko ng asawa ko. at dahil sa naaawa nadin ako sa asawa ko na napapagod sa gawaing bahay ay pumayag nadin ako.

kinabukasan, habang natutulog ako ng tanghali ay nagising ako sa ingay ng gate namin dahil may kumakatok dumating na pala ang kanyang kapatid na si Angel dala dala ang malaking bag na puno ng damit at agad na sinalubong ng asawa ko at tinulungang ipasok ang mga dala dalang kagamitan. dahil sa naiirita din ako na may kasama kaming ibang tao sa bahay ay di ako lumabas ng kwarto para makita ang kanyang kapatid pero tinanaw ko nalang mula sa bintana para makita kung anong hitsura nito. dahil sa kalayuan ay nakita ko lamang at ang tanging babae na nakasuot ng tshirt na pink at nakapekpek short. maya maya lang ay naririnig ko cla nag uusap at parang tinuturo ng asawa ko ang magiging kwarto ng kapatid nya. atay may kumatok sa  kwarto kung nasaan ako. ang asawa ko pala nais ipakilala sakin ang kapatid nya. ngunit nagkunyari akong tulog dahil sa wala pa kong pakialam sa kapatid nya noon. habang nakahiga ako at nakapikit kunyari ay narinig ko na nagsalita ang aking gf na "ay tulog pala si kuya rey mo." mamaya nalang pagkagising. at naamoy ko ang mahalimuyak na amoy ng kanyang pabango pero di ako nagpatinag at nanatiling nakahiga at nagkunyaring tulog nung narinig ko na nagsalita sya na "ahh si kuya naba yan? ang laking tao nya ah. swerte mo ate, sayang ngaun ko palang siya makikilala, pero sige mamaya nalang pagkagising."
habang nakapikit ako at nakahiga ay di ko namalayan na nakatulog na pala ako.

makalipas ang dalawang oras ay nagising na ko, at nagpasyang bumaba upang mamili ng meryenda. at sa pagbaba ko ng hagdan ay bumungad sa akin ang magkapatid na nakangiti at tanging pumukaw ng aking atensyon ay ang kanyang kapatid na ubod ng ganda at sexy sa suot nitong short at sando. maputi sya, mahaba at tstraight ang buhok, mga 5'1 ang height, mapula at labi(natural na mapula kagaya ng sa ate nya.) may brace siya, matangos ang ilong  nya at para syang koreana sa paningin ko. natulala ako sa kanyang suot ng biglang kumislot ang aking sandata na para bang gusto kong halikan ang kanyang mga labi at lamasin ang kanyang maumbok na dede ng bilang nagsalita ang aking asawa "hi babe,siya nga pala angel ang kapatid kong bunso" nakatulala padin ako sa dede ng kanyang kapatid at tanging naisagot ko nalang sa asawa ko ay tumango at nagsalita na si Angel "Hi kuya, kain kana po" at muling nagsalita ang asawa ko na "kain na babe, nagluto kami ng sopas para sayo."

habang nagmemeryenda kami ay di ko maalis ang aking paningin sa kapatid nyang mala anghel at hitsura at napakainosente tignan. ngunit di ako nagpapahalata na panay tingin sa kapatid nya dahil baka mahalata ng asawa ko na nakatulala ako. at mga pangatlong higop ko ng sopas ay napalingon ako muli sa kapatid nya at laking gulat ko ng yumuko ito at kitang kita ko ang cleavage nya at bra na kulay light blue. bigla nanamang kumislot ang aking sandata at gustong kumawala kayat nagmadali ako humigop ng sopas at nagpaalam na maglilinis lang ng kwarto at agad akong umakyat para magbate.

habang nagbabate ako ay wala akong ibang nasa isip kundi ang kapatid nya
ano kaya ang hitsura nya kapag kinakantot ko sya? virgin pa kaya sya? may bf ba sya?. tapos iniimagine ko na tinitira ko siya pa dogstyle at maya maya lang ay nilabasan na ko. at agad agad na binuhusan ang aking katas sa aming cr sa kwarto. at inumpisahan ko na maglinis ng kwarto at magcode ng program para sa aking sideline.

maka dalawang araw ang lumipas at naging normal na ang lahat sakin, papasok ako ng umaga, uuwi ng tanghali  matutulog pagkauwi at pagkatapos magmeryenda sa hapon ay mag cocode ng program para may extra income ako.

Mag aalas 11 ng gabi ay umakyat ng asawa ko sa kwarto namin at agad itong nakatulog at makailang sandali lang ay nagpasya ako bumaba para kumuha ng maiinom na tubig at nakaramdam ako na naiihi na ko kaya sa cr sa baba na ko nagpasyang umihi dahil sa barado ang toilet namin nun sa kwarto. at pagbukas ko ng pinto ng cr sa baba ay laking gulat ko na bukas ang ilaw at bumubuhos ang tubig sa gripo at sa pag aakalang walang tao ay binuksan ko din ang kurtina ng cr sa shower para isara ang gripo ay biglang tumambad sakin ang hubong katawan ng aking hipag. nakalimutan nya pala ilock ang pinto dahil sa pag aakalang tulog na kaming mag asawa.  nakatalikod sya nun- at nagkukuskos ng sabon sa mukha naliligo pala ang hipag ko. di ko alam kung alam nya ba na may nagbukas ng pinto o hindi pero sa mga oras na yun ay kitang kita ko ang kanyang buong katawan  na nakatalikod sakin. ang ganda ng korteng bewang nya at ang puti nya mala porselana ang kutis nya wala syang peklat, makinis sya at matambok at pwet, nakatali ang buhok nya kayat kitang kita ko pati ang leeg nya. at di na napigilan tumigas ng titi ko at gustong gusto kumawala dahil sa nakikita ko.  walang kamalay malay si Angel na binobosohan ko siya sa mga na oras na un kayat tumagal pa ng mga ilang segundo ang pagboboso ko ibaba ko na ang shorts ko at  magtatangkang magjakol ng biglang nagbukas ng shower si Angel para banlawan ang mukha at katawan. kayat nagmadali ako lumabas ng cr at isara ang pinto ng cr ng dahan dahan. habang nasa kusina malapit sa cr ay tulala ako di ko tlaga maisip na nagawa kong makaboso sa hipag kong 16years old palang batang bata pa. pero ang pangangatawan ay hulmang hulma na. nadidimonyo ako ng pasukin muli sya pero nagdalawang isip na ko baka makita nya na ko at isumbong ako sa ate nya. kaya agad ako umakyat para gisingin ang asawa ako sumiping sa kanya nun. habang nagsesex kami ng asawa ko ay tlagang gigil na gigil ako. binibilisan ko ang pag ulos ng aking titi na galit na galit dahil sa mga oras na un ay si Angel ang kinakantot ko. hanggang sa matapos kami at makatulog.

(MAS INTENSE SA CHAPTER 2 BASAHIN NIYO)

Hipag kong SHSWhere stories live. Discover now