matapos ang pangyayaring yun ay di na to naulit pa kinabukasan hanggang sa makalipas ang isang linggo.
Isang araw, pagkatapos ko magbabad sa harap ng aking laptop para magcode ay nakaramdam ako ng pananakit ng likod kaya nagrequest ako sa asawa ko na hilutin ang likod ko. ngunit sa mga oras na yun ay pagod din ang asawa ko kaya laking gulat ko ng pumunta sya sa kwarto ni Angel para iutos kay Angel na hilutin ako kahit kakagaling lang nito sa school.
Di naman tumanggi si Angel sa utos ng ate nya ngunit ng makita ko sya ay nakauniform pa to pangpasok sa school hot na hot sya sa suot nyang uniform. alam ko na maiilang ito kaya tumanggi nalang ako at sinabing wag na ok na ata ko, pero ang totoo masakit tlaga likod ko dahil sa ngalay pero nagsalita si Angel na "sige ate hilutin ko si kuya Rey para mawala pananakit ng likod nya pero magpapalit lang ako ng damit" ngunit nagsalita din ang ate nya na "wag kana muna magpalit saglit mo lang naman hihilutin si kuya Rey mo"
Pinahubad sakin ng asawa ko ang Tshirt ko para mahilot ako sa likod pero kahit nahihiya ako ay tinanggal ko ito at dumapa sa kama. Naupo si Angel sa kama at inumpisahan ang paghilot sakin at nagpaalam ang asawa ko na maliligo lang siya . alam ko na matagal maligo ang asawa ko kaya alam ko na mag eenjoy tlaga ako.
at ito nanga, Sa unang dampi ng palad ni Angel ay talagang tinatablan na ako. napakakinis ng palad nya at mainit init dahil siguro sa langis na pinapahid sa likod ko. hanggang dumiin ng dumiin. di ko na ata nararamdaman ang pananakit ng likod ko mas nararamdaman ko na sumasakit ang titi ko dahil sa naiipit ito sa pagkakadapa ko. at biglang nagsalita si Angel "san pa kuya rey ang masakit? pati ba sa bandang balikat mo?" "ohh oo" yan ang tanging naisagot ko dahil sa sarap na nararamdaman ko. napapapikit ako sa sarap ng Biglang huminto si Angel para umupo sa bandang balakang ko ng nakabukaka "oh? bakit Angel?" ang sabi ko. "Paupo ako sa likod mo kuya para mas buwelo ako hilutin ka" ang sabi ni Angel at "sige ikaw bahala" yan nalang ang sinagot ko pero di ko akalain na panty lang ang pangloob nya wala syang dobleng short kasi nakapalda sya.
Nang pagkaupo nya ay agad ko naramdaman sa likod ko ang pepe nya mejo basa ito at matambok. talagang ikinatuwa ko ang pagkakaupo nya sa likod ko.di ko alam kung isip bata paba sya kaya di pa sya concervative kaya ok lang sa kanya ang ganito o gusto nya magpakantot sakin. pero alam ko na di un mangyayari dahil hipag ko siya saka bata pa siya at isa pay nasa cr ang ate nya na naliligo, anytime pde itong lumabas
"aaahh.Ang bigat mo pala Angel" yan ang sinabi ko di ko alam bakit sinabi ko yun pero ang sinagot ni Angel "ay sorry naman nag eenjoy din kasi ako hehe". Ang sarap ng hilot ni Angel para siyang professional na masahista pero mas masarap kung makakantot ko siya.
ewan ko kung anong kadimonyohan ang pumasok sa isip ko para sabihin sa kanya na titihaya ako at hilutin nya naman ang noo ko. ngunit laking gulat ko ng pumayag naman si Angel kahit na alam nya awkward ang position na yun at alam nya na mauupuan niya ang titi ko. tumayo siya saglit at pagkatihaya ko ay kitang kita ko ang panty nya na kulay puti a manipis kaya bakat na bakat ang pepe nya dahil mejo basa ito. ngunit patay malisya ako na wala akong nakita. at ng pagkaupo nya ay di ko mapigilan magsalita "aaahhhh" at sa isip ko ay dahil naupuan nya ang titi ko na tigas na tigas at ang sarap tlaga. may halong kaba at libog ang nararamdaman ko ng mga sandaling un, kinakabahan ako dahil baka biglang lumabas ate nya sa cr at libog dahil panty nya nalang ang humaharang sa pepe nya at pag binaba ko ang short saka brief ko ay talagang magkadikit na pepe nya at titi ko ngunit di masyado nakatutok ang titi ko sa pepe nya. pero pag nakita kami ng ate nya na ganito position ay tlagang aakalain na nagkakantutan kami dahil nakapalda lang sya at panty lang ang pangloob nya. alam ko na alam ni Angel na tinitigasan ako at ramdam nya ang titi ko na matigas pero parang patay malisya din sya at halos magkadikit na private parts namin. ngunit
nagulat ako nung magsalita sya "kuya anu yan bat parang may matigas akong nauupuan." alam ko na alam nya ang sagot pero napangiti nalang ako dahil di ko alam ang sasagot ko. akala ko ay magagalit sya at tatayo dahil alam nya nang pag tinitigasan ay nalilibugan ngunit laking gulat ko ng umpisahan nya na muli ang paghihilot sakin na parang ok lng na nauupuan nya ang titi ko na tigas na tigas. pero sa pagkakataon ito ay noo ko na ang hinihilot nya habang nakaupo sya sakin na nakabukaka at magkadikit na ang mga burat ko at pepe nya ngunit ndi nakatutok ng maayos at may nakaharang na brief/short ko at panty nya.