Vậy là phần đăng ký được mong chờ nhất cũng đã đến rồi đây.
Các mảng hiện tại team chúng mình đang tuyển thành viên bao gồm:
Design [Designer] - 2/8
Write [Writer] - 1/6
Review [Reviewer] - 4/5
Interview [Reporter] - 2/3
Reply [Replier] - 2/3
Hiện tại team không tuyển thực tập sinh ạ.
Sau đây là mẫu đăng ký, các bạn hãy điền đầy đủ tất cả các mục nhé.
-Mẫu đơn-
+ Tên or biệt danh (#...)
(Cái này sẽ quyết định Hashtag của bạn ở trong team. Ví dụ như bạn có biệt danh là Nhí, thì hashtag trong team sẽ là #Nhí)
+ Ngày sinh: (phải chính xác)
+ Tuổi:
(Nếu ngại thì có thể ghi khoảng, ví dụ bạn sinh 2003 -> khoảng từ 2002 đến 2004)
+ Giới tính:
(Ghi giới tính cơ thể thật)
+ Mảng/thực tập sinh mảng: (3 mảng trở xuống)
* Lưu ý: bạn đăng ký bao nhiêu mảng là phải làm bao nhiêu test không có đặc cách hay ngoại lệ nên hãy chắc chắn bạn có thể nộp đủ trước khi đăng ký.
+ Số team đã tham gia:
(Hãy trả lời thành thật vì lợi ích của chính bạn. Bạn cũng cần có thời gian dành cho team và cho bản thân nếu tham gia nhiều sẽ rất mệt)
+ Thời gian onl/ngày: (số trung bình; nhiều nhất; ít nhất)
* Nếu đăng ký mảng reply, đề nghị bạn có thể onl được tầm ít nhất 6 tiếng trên ngày và onl ít nhất 4 đến 5 ngày trên tuần.
+ Facebook: (gửi link nếu có thể)
(cần có để tiện liên lạc, trao đổi, tạo mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên)
+ Hứa:
+ Key: Mộng Mơ team - chốn mộng mơ (nếu không ghi cái này, team không duyệt đơn nhé)
-Đơn tham khảo-
Tên (biệt danh): Momo (#Momo)
Ngày sinh: 26/07
Tuổi: khoảng 2000-> 2003
Giới tính: Nữ
Mảng: reply
Số team đã tham gia: 2 team
Thời gian onl/ngày: 2h; 3h; 1h
Facebook: (ghi link fb của bạn ra đây, nếu không tiện có thể ib riêng gửi cho team)
Hứa: Làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm
Key: Mộng Mơ team - chốn mộng mơ
Trên đó chỉ là mẫu đăng ký thôi. Thế nhưng điền xong và đăng, các bạn vẫn có thể không được duyệt nếu như không ghi pass của 2 phần trước (đã ghi ở phần "MMT's rules" và "Phép lịch sự khi giao tiếp trên mạng cần có ở MMT"). Ghi bằng cách click vào mục trả lời dưới đơn của mình, ghi 2 pass đó vào. Team làm vậy chỉ vì muốn chắc chắn các bạn trước khi tham gia đã đọc hết hai phần lề quan trọng đó.
Một việc làm cuối cùng để được duyệt đơn ấy chính là vote chương này và follow acc team (@dreamy-team)
***
Lưu ý:
1. Team không quan trọng cậu bao nhiêu tuổi, có tài năng là được. Tuy nhiên, tính cách cũng phải chín chắn ở một mức cần thiết nhất định.
2. Đăng ký khi chắc chắn làm test, không đăng ký để đó.
3. Ghi đầy đủ các pass của team (3 pass - mỗi phần một pass)
4. Chủ động inbox team để nhận test. Nếu sau một tuần team không nhận được tin nhắn của bạn thì đơn đăng ký của bạn sẽ bị hủy.
4. Trả test đúng hạn.
***
Các bạn xuống phần bình luận phía dưới để đăng ký, được team duyệt đơn rồi thì nhắn tin cho team để nhận test nhé. Team mong lắm có nhân tham gia.
Đêm hè năm 2019
Soạn thảo: Bi
Chỉnh sửa: Momo
#MộngMơteam
YOU ARE READING
[Dreamy Team - Mộng Mơ Team] Tuyển thành viên
RandomBạn là một kẻ mộng mơ, bạn có một trí tưởng tượng phong phú, bạn có một tâm hồn nhạy cảm và cần có người sẻ chia hay đơn giản, bạn chỉ đang tìm một mái nhà để che nắng trú mưa, để được yêu thương và dốc bầu tâm sự trên Wattpad world... Mau tới đây...