MMT's Rules

24 2 0
                                    

Xin chào tất cả các bạn đang đặt chân tới chốn mộng mơ của team chúng mình.

Tới đây, các bạn có thể thỏa sức sáng tạo, được chìm trong thế giới mộng mơ diệu kỳ, ấm áp, cũng có thể trau dồi kĩ năng và kết thêm nhiều bạn mới. Ở nơi đây, tài năng của các bạn có quyền được toả sáng hết mức.

Nếu muốn tham gia team, trước tiên, các bạn cần phải đọc và tuân theo những qui định sau:

1. Tuyệt đối không tự ý thay đổi, share mail và password của team. Tuyệt đối không! Cũng như bao team khác, chúng tớ không mong muốn những thông tin bảo mật quan trọng bị lọt ra ngoài. Nếu để chúng tớ phát hiện, bạn chắc chắn không được yên đâu.

2. Hãy là một con người thân thiện! Đừng lo nếu bạn không thể, bởi vì ở team chúng tớ không có gì là không thể.

3. Team không yêu cầu ở bạn quá nhiều tính cách tốt vì chúng tớ biết không một ai là hoàn hảo cả nhưng ít nhất hãy cư xử lịch sự, đúng mực và có đạo đức. Không nên có những hành vi kích động, thiếu chuẩn mực hay tỏ vẻ cool ngầu, chảnh và các hành động tương tự như vậy. Team rất thân thiện, đặc biệt là hai bạn quản lý, nên mong các cậu hiểu một chút về yêu câu không quá đáng này. (Đây chỉ là yêu cầu chung. Team sẽ soạn ra một bộ ghi lại những phép lịch sự trong giao tiếp trên mạng mà team thấy là cần thiết khi các bạn tham gia team. Đương nhiên, các bạn cũng phải thực hiện theo bộ quy tắc xử sự đó. Nó không hề phức tạp một chút nào).

4. Ở Mộng mơ team của chúng tớ không có giấc mơ nào là không thể. Team sẽ luôn ủng hộ cho giấc mơ của bạn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ đừng đăng ký vào team chỉ để mơ.

5. Hạn chế những trường hợp dối trá, trừ khi đó là một lời nói dối có thiện ý, hoặc nó không làm ảnh hưởng tới ai cả.

6. Tránh phát ngôn ra những câu khiếm nhã, tục tĩu. Mặc dù team chúng tớ luôn thoải mái trong vấn đề trò chuyện nhưng cậu biết đấy, không một ai thực sự cảm thấy vui khi nghe những câu nói đó vì thế quy định chung là Tránh nhé!

7. Hạn chế teencode, aliencode... (Các bạn có thể viết tắt những từ như được (đc), không (ko),... - những từ mà gần như ai cũng biết khi trò chuyện với nhau. Tuyệt đối không sử dụng những code trên khi các cậu đăng ký, trả test, trả đơn, trả lời khách hàng và các công việc tương tự như vậy.

8. Team chúng tớ không bắt buộc cậu phải trả bao nhiêu đơn trên tuần/tháng nhưng khi đã nhận đơn đặc biệt là những đơn có deadline xin hãy đảm bảo Sống và làm việc có trách nhiệm!

9. Tôn trọng các thành viên trong team (quyền riêng tư, quyền bình đẳng...). Các thành viên đều có quyền bình đẳng và được phép nói lên suy nghĩ của mình. Đề nghị không xỏ xiên, nói xấu nhau, mọi thành viên cần và phải hoà đồng với nhau. Hãy cùng nhau tạo nên một môi trường thân thiện, tạo nên một bầu không khí thoải mái, hòa thuận. Hãy xem team như ngôi nhà chung của bạn, nếu như có chuyện gì xảy ra, hãy trải lòng nếu có thể. Team sẽ luôn lắng nghe.

10. Hãy tiếp thu và biết lắng nghe ý kiến từ mọi người. Bạn sẽ không thể chung sống nếu không biết hoà nhập.

11. Không tự tiện đi chấm dạo nếu không có kiến thức về mảng đó, không tự tiện trả lời tin nhắn, bình luận trừ khi chúng là đơn hàng thuộc mảng các bạn phụ trách, hoặc các bạn được tag vào đó.

12. Không gây war, flop team, follow, vote, bình luận lung tung bằng tài khoản của team.

13. Ký hashtag (#...) khi trả test, nhận đơn, trả đơn, trả lời khách hàng về đơn hoặc khi được tag vào bình luận... #MộngMơteam sẽ được sử dụng như một chữ ký team khi nêu ra quan điểm của toàn members.

14. Bên cạnh những quy định trên các bạn đều sẽ có những đặc quyền cần thiết khi vào team. Vì thế, các bạn không cần lo mình sẽ bị thiệt thòi. Và đồng thời các bạn cũng phải bảo đảm được đặc quyền của chính mình và của team ở bên ngoài.

15. Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng. Đừng tham gia quá nhiều team cùng một lúc chỉ để vui nếu bạn không thể gánh nổi số lượng công việc.

MMT's Rules gồm có 15 điều, vì nó vốn không khó nên nếu các bạn không thể thực hiện thì xin mời click back.

***

Phần bình luận phía dưới team xin được dành cho các bạn có thắc mắc về quy định của team. Các bạn không đăng ký ở đây nhé.

PASS: drmtr

  Đêm hè năm 2019

Soạn thảo: Bi
Chỉnh sửa: Momo

#MộngMơteam

[Dreamy Team - Mộng Mơ Team] Tuyển thành viênWhere stories live. Discover now