AN: I'm Loving this story. Hays. Konti palang reads. By The Way gagawin ko nalang yung job ko.
To write this story wholeheartedly.
Happy reading!
______________________________________________________________________
Tuesday!
WAAAAAAAAAHHHH!!! Bukas na pala yung contest. Di ko pa alam gagawin ko.
"Hoy Karen. Alam kong expert ka dito eh" sabi ko kay Karen. Eh kasi namomoblema na ako eh. Lagi naman nandyan si best Karen, to the rescue.
"Saan ba?"
"Eh bukas na yung contest eh"
"Ay oo nga teh!! EXCITED NA AKO!!!" tatalon talon si Karen sabay yakap sakin.
"Eh teh, di ko pa nga alam yung gagawin bukas eh"
"May damit ka na?"
"Wala pa nga teh eh. Pahiramin mo nga ako"
"Anong hiram? Hindi. HIIIIIIIIINNNNNDDDIII! Bibili ka ng sarili mong damit!"
"Huh?"
"First time mo tong sasali sa contest. Maraming umaasa na bibigyan mo sila ng very good performance dahil sa mga kumaalat na balita. Kaya you need to look presentable so Bibili ka ng damit mo. Mamayang uwian, sasamahan kita sa mall. Bibili kita"
"Totoo?" sa dami ng sinabi niya yan lang ang nasabi ko.
"Yes. Kaya be ready. Ikaw ang mananalo bukas"
Napasmile ako sa sinabi niya. Super supportive niya kasi eh.
"Super bestfriend ka talaga Karen. Lagi kang nasa tabi ko pagkelangan kita"
"Naman teh. Always"
BINABASA MO ANG
Love and Music
RomanceThis story is about HER unexpected career and HER unexpected love to HIM.