AN: UPDATE!! Suspended ang klase kaya makakapagupdate ako ngayon.
Enjoy Reading :))
____________________________________________________________________
WAAAAAAAHHH!!!
It's wednesday na!!
You know what it means??
Yes. Mamaya maya lang magsisimula na ang singing contest dito sa gymnasium. Sobrang kinakabahan ako. First ever contest to na sasalihan ko.
Kinakabahan din ako kasi si Gab, hindi siya manunood. Sabi niya next time daw, gagawa na siya ng time for me. Hays.
Di bale nandito naman si Karen eh.
"Ui teh, wag kang kakabahan" sabi ni karen.
"Paanong hindi ako kakabahan eh first time ko tong sasali tapos ikaw lang supporter ko"
"For sure naman teh, pagnarinig nila yung boses mo yung fans ng iba lilipat sayo."
"Kaloka ka!"
"Alam mo teh, dapat inaayusan na kita. Bilis na tara na sa parlor"
"Parlor talaga teh?"
"Eh san ba nagpapaayos ng buhok? nagpapamake up? di ba sa parlor? teh naman"
"Eh teh, ang ibig kong sabihin, pwede naman ikaw nalang ang mag-ayos sakin"
"no teh. It's your time to shine kaya pinagkakagastusan nga kita eh"
"EH teh. hays. Babayaran kita sa lahat ng tinulong mo sakin"
"No need. Just be my friend forever"
Kahit nag-aaway kami nito. Kahit siya mayaman ako may kaya lang. Hindi naging hadlang yung mga yun para maging BestFriend kami ni Karen. Answeet niya talaga.
"akala ko sa Boyfriend mo lang ikaw pumipick-up ng ganyan eh" sabay tawa.
"Syempre no. Gusto ko din naman maramdaman mo na importante ka sakin"
BINABASA MO ANG
Love and Music
RomanceThis story is about HER unexpected career and HER unexpected love to HIM.