FERRERISS LADIES UNIVERSITY.
Masyado yatang halata na LADIES ONLY sa university na to.
Meet Austine Ferreriss the QUEEN of Ferreriss Ladies University.
Sya lang naman ang anak ng may ari nito. At Kung saan eh nag aaral at namamahala nito.
Austine Ferreriss
BITCH is not her initial but her personality does.
WALANG SULOK NG UNIBERSIDAD ANG DI NAKAKAKILALA SA KANYA. Walang sino man ang gustong makalaban sya. BUT once you DO, you're life will be surely MISERABLE AS HELL.
Ferreriss Ladies University is under her control.
5 rules to be followed:
-AUSTINE IS THE ONLY QUEEN
-NO LESBIAN ALLOWED
-NO BOYS ALLOWED...
-NO CROSS DRESSER ALLOWED
-NO GAY ALLOWED
Austine POV
See the rules up there? HAH! ONCE NA MAY MAKALUSOT DYAN AT MAHULI KO! PUNISHMENT. A BIG REAL PPUNISHMENT WILL COME TO YOU.
Ika nga "EXPECT THE UNEXPECTED"
Girl's instinct nga naman diba? PERO hindi ko akalaing NAGKAKAMALI DIN PALA?!
BUT i never thought na ako MISMO lalabag isa sa mga rules ko. Ako mismo hindi ko inaasahang mahuhulog ako sa kapwa ko babae.
I WAS FOOLED...
TWO OF MY RULES WERE DISOBEYED BY ONE PERSON. And that PERSON WILL SURELY PAY FOR IT. THAT PERSON WILL SURELY REGRET FOR FOOLING ME AROUND.
Ang taong yun
ay di hamak MAGANDA! MAS MAGANDA SAKIN! Hindi ko naman maiwasang kahit papano eh mainsecure -.- Nung first day nya nga eh muntik ko nang sabunutan!
UNTIL I FOUND OUT THE TRUTH BEHIND THE PRETTY FACE OF THAT PERSON...
And because of that. EXPECT WHAT YOU EXPECT. REVENGE. MY REVENGE WILL BE YOUR WORST NIGHTMARE.
Wait for it you'll see what you got Mr. Casanova/ Mr. Cross Dresser.
__________
TO.BE.CONTINUE.
———-
VOTE.COMMENT.FOLLOW.
:)
A/N: On going story pa lang. Sana macomplete to lol. This is not my first story, pero eto yata ang unang story na matatapos ko SANA!
#Hwaiting
BINABASA MO ANG
Ferreriss Ladies University
RandomTHIS STORY IS A PURE FICTION. IF EVER WE HAD THE SAME PLOT, CONFLICT, SETTINGS OR THEME THEN ITS A COINCIDENCE. AND ALSO SORRY FOR THE GRAMMATICAL ERRORS. -Author Maaari na po kayong magpatuloy...