-------------
"Cô ta tưởng hợp đồng này là gì mà đi trả giá thế kia?" - Jessica bực dọc nghĩ. Ngày hôm nay của cô không suôn sẻ mấy, sáng ra Jessica đã được dịp nổi điên hai lần. Một là vì mấy nàng stylish bí ý tưởng cho trang phục comeback của nhóm nhạc nam nên vẽ ruồi nhặng gì đấy vào bản thiết kế và gửi cho phù thủy Jessica Jung.
- Concept của nhóm là mạnh mẽ trưởng thành mà mọi người đưa cho tôi gì thế này? Quần ngắn vớ cao màu sáng? Các cô định biến nghệ sĩ của chúng ta thành lũ trẻ con hát nhạc đồng dao à? - Jessica cố gắng để không thể hiện quá nhiều cảm xúc trên mặt.
- Tôi không biết lần sau mình sẽ nhận được gì, nhưng mọi người hãy cân nhắc về tương lai của mình trước khi đưa tôi bản thiết kế mới. Đây không phải là lần đầu tiên nhưng chắc chắn sẽ là lần cuối đối với những người làm việc thiếu tập trung, got it? - Jessica ném lại câu cuối trước khi quay lưng đi mất. Căn phòng lạnh cóng.
Lần hai, là do cô người yêu quý báu kiêm nhà sản xuất âm nhạc Kim Taeyeon sau mười ngày nửa tháng vẫn chưa một tin nhắn cuộc gọi nào để thể hiện mình vẫn còn tồn tại trên trái đất, sáng nay gọi cho cô và nói giọng tỉnh bơ "Sica, ăn trưa với mình nhé? Tớ đang qua văn phòng cậu" và cúp máy, không kịp để đầu dây bên kia phản ứng. Sau 5 giây load dữ liệu, 10 giây sau vẫn chưa tin nổi thì cửa văn phòng đột ngột mở, Kim Taeyeon với T-shirt đen, jeans đen rách và boots đen bình thản đi vào.
- Kim Taeyeon-ssi, đây là văn phòng đại diện, phép lịch sự tối thiểu là gõ cửa mà cô cũng không nắm rõ sao? - Jessica đanh giọng, cơ mặt hầu như không cử động, mắt như muốn phóng tia lửa điện.
- Và tôi không nghĩ cô có phận sự gì ở đây, trong văn phòng của tôi! - Ý tứ đuổi khách đã rõ, Jessica quá mệt mỏi để đối mặt với Taeyeon lúc này.
- Ya Jung Sooyeon! - Taeyeon cố gắng không cao giọng, cô biết Jessica lúc này rất nhạy cảm - Gần đây deadline rất nhiều, nghệ sĩ liên tục comeback, tớ gần như ngập ngụa trong công việc...
- Thì sao? Một tin nhắn trả lời tôi khó lắm à? Tôi làm việc 12h/ngày nhưng vẫn có thời gian nhớ cậu đấy Kim Taeyeon! Mối quan hệ của chúng ta không xứng 1 phút quý báu của cậu phải không? Chắc tôi thì không phải làm việc đâu nhỉ? - Jessica chỉ nói vô hồn, 3 tháng gần đây việc cả hai cãi vã trở nên thường xuyên đến mức Jessica chẳng buồn thể hiện cảm xúc nữa.
- Không phải vậy Sica à.. Tớ chỉ sợ cậu không thoải mái.. - Taeyeon mắt hướng xuống sàn, cố gắng không nhìn vào Jessica. Chính Taeyeon cũng cảm thấy chính mình rất kì lạ, cô khép mình hơn và sợ hãi mọi mối quan hệ xung quanh, cô chỉ muốn đắm mình trong âm nhạc mà thôi. Mặc dù tổn thương Jessica không bao giờ là điều cô muốn, Taeyeon cảm thấy chính mình là một mớ rắc rối. Cô nghĩ mình không tổn thương người khác chỉ khi ở một mình..
- Sợ tôi không thoải mái.. hay chính cậu không thoải mái?! Nếu muốn, cậu đã tìm cách để quan tâm đến tôi chứ không phải tìm lý do vớ vẩn. - Jessica không còn chịu nổi sự ngột ngạt trong tâm hồn mình, có lẽ nên ngừng một chút.. Jessica vẫn yêu Taeyeon rất nhiều, nhưng cô không hiểu nổi những hành động của Taeyeon, cậu ấy thể hiện như thể mối quan hệ này chẳng là gì cả.
- Mối quan hệ này đã đi chệch hướng một khoảng quá xa, tôi nghĩ chúng ta nên ngừng lại để suy nghĩ lại về những chuyện vừa qua.. Và để xem liệu chúng ta có thể tiếp tục được nữa hay không? Tôi có lịch làm việc rồi, tôi đi trước.. - Jessica cố gắng giữ mình thật tỉnh táo, dù ngực trái đang nhói lên từng hồi..
- Miễn là cậu muốn, Sica à.. Tớ xin lỗi! - Taeyeon cúi đầu trả lời sau một hồi lâu, cậu ấy luôn như vậy, luôn lãnh đạm chiều theo mọi quyết định của cô, nhưng lần này có lẽ làm Jessica đau lòng hơn tất thảy.
Jessica lạnh lùng đi qua vai Taeyeon, vai của hai người chạm nhẹ cũng đủ khiến thế giới của Taeyeon quay cuồng..
Vừa kí xong hợp đồng, Jessica trở về xe của mình. Cô lúc này mới là mình, không thể kiềm nén nổi những cơn đau nhói từ ngực trái.. Jessica gục xuống vô lăng, nước mắt vô thức tuôn không ngừng..
---------------------
Writer's word:
Tình hình là lap của mình hư ổ cứng mất rồi :'( bây giờ không mần việc được luôn, buồn chán thì viết fic bằng note của đt, up chật vật khổ sở lắm hiu hiu :'(
Anw, các bạn xem xong chap này cũng đã biết, mình sẽ phát triển tuyến nhân vật mới, bonus Taeny nữa <3. Dù sao bias của mình mà không có trong fic đầu tay thì hơi kì ;)) và mình sẽ phác hoạ Tae chân thực nhất có thể, có lẽ sẽ drama quằn quại lắm đây :))