Chap 5

210 10 7
                                    

Đang trên đường lái xe về nhà, Yuri tranh thủ nhấn số điện thoại quen thuộc và mỉm cười chờ bên kia nhấc máy.

- Stephanie Hwang xin nghe!

- Ya, Hwang Mi Young!

- Xin lỗi cho hỏi ai vậy?

- Tôi là Chủ tịch Kwon Worldwide Kwon Yuri, tôi muốn hợp tác với tạp chí của quý cô Stephanie đây ở số tiếp theo liệu có ổn không?

- Ai cũng được nhưng chủ tịch Kwon thì không!

- Vậy thôi thì chào Hwang tổng biên tập, tôi cúp máy đây!

- Yah Kwon Yuri cậu có biết tôi đợi cậu gọi biết bao lâu rồi không hả?!? Tôi phải xem thời sự trên TV mới gặp được bạn thân của mình đấy!

- Tối nay tớ rảnh, hẹn hò nhé?!

- Đổi chủ đề nhanh nhỉ chủ tịch Kwon! 8h qua đón tớ, tớ vẫn chưa đổi địa chỉ nhà đâu!

- Gặp lại cậu sau, quý cô Hwang!

Yuri không ngăn được nụ cười toe toét của mình khi nói chuyện với Tiffany, đối với cô chọc ghẹo cô gái này luôn là sở thích chưa bao giờ bỏ được.

Tiffany là bạn thân của Yuri từ hồi tiểu học. Tính cách của Yuri có vẻ khó gần nhưng thực ra rất thân thiện và ấm áp, nhưng chỉ mỗi Tiffany nhận ra điều này vì chẳng ai dám đến gần và bắt chuyện làm quen với Yuri. Ở bên cạch Yuri Tiffany nói rất nhiều, có khi Yuri chỉ cần ngồi nhắm mắt vờ ngủ là đã có thể nghe được hàng tá thông tin của mấy đứa học chung lớp, lớp kế bên.. Đôi khi là của khóa trên lẫn khóa dưới. Nhưng cô ấy cũng tâm lý và rất thích việc chăm sóc người khác. Họ khác nhau ở chỗ Tiffany luôn biết cách để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình cho đối phương hiểu, còn Yuri đôi khi còn được Tiffany ưu ái gọi là đồ-đá-tảng. Đối với Yuri, Tiffany giống như nguồn năng lượng vậy, chỉ cần cô gái mắt cười nghiện màu hồng này ở bên là tâm trạng của cô cũng sẽ tốt hơn nhiều. Những khi ở Mỹ quá cô đơn, chỉ cần Yuri gọi điện mè nheo vài câu thì hai ba ngày sau Tiffany kiểu gì cũng sẽ "nhân dịp đi công tác tớ ghé qua thăm cậu" và ăn vạ ở đó vài ngày cho có người bớt cô đơn. Cứ như thế, họ ở bên nhau cũng đã hơn 10 năm.

Vừa ló ra khỏi cửa nhà và thấy Yuri, Tiffany đã dùng siêu năng lực mắt cười của mình triệt để và ôm chầm lấy Yuri.

- Tớ nhớ cậu lắm đấy đồ đá tảng!

- Tháng trước cậu qua Mỹ công-tác ở nhà tớ cả tuần rồi rồi còn gì, tớ đi du học mà cậu gặp tớ còn nhiều hơn gặp người yêu cậu đấy!

- Nhân tiện thì tớ lại chia tay rồi!

- Tớ đoán người yêu của cậu còn nhiều hơn cả của Paris Hilton. Lần này là gì nữa vậy?

- Hôn anh ta tớ không thấy bị điện giật!

Yuri mém chút lạc tay lái vì câu trả lời của cô bạn thân của mình. Yuri biết Tiffany không phải kiểu người đa tình, chỉ là cậu ấy luôn tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Nhưng ngặt nỗi hạnh phúc thực sự không phải để tìm kiếm.. mà là để chúng ta biết chờ đợi.

- Tớ nghĩ cậu với ổ điện nhà cậu sẽ hạnh phúc trọn đời đấy Fany!

- Chỉ mới gặp cậu 5p mà tớ thật muốn đá cậu qua Mỹ lại quá!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] My World In Suit - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ