Chương 3

824 50 1
                                    

Tối nay, có một buổi trao giải tại khách sạn Đông Phương. Lục Thất Thất cũng được xem như là người nổi tiếng, nhân khí rất cao nên tất nhiên cũng được mời đến.

Lục Thất Thất mặc một bộ váy dài màu hồng nhạt để đi tham dự, cô trông vô cùng xinh đẹp động lòng người. Tại thảm đỏ cũng được nhiều truyền thông chú ý đến.

Giản Hân Nhiên đã ngồi vào chỗ của mình, Lục Thất Thất lúc này mới đến, vẫy vẫy tay với cô ấy ngồi xuống.

“Nhìn thấy không? Người đàn ông ngồi ở giữa hàng thứ nhất kia chính là người tài trợ cho hoạt động lần này. Là ông chủ đẹp trai lại giàu có nữa.” Giản Hân Nghiên thấp giọng thầm thì với cô.

Lục Thất Thất liếc mắt nhìn một cái rồi nói: “Đẹp trai? Bình thường thôi mà, Mạc Tinh Hà nhà tớ nhìn đẹp mắt hơn nhiều.”

Giản Hân Nhiên bỉu môi một cái, nói:”Hai người không giống nhau được không. Mạc Tinh Hà là chàng trai đẹp mắt, trầm tĩnh, u buồn còn Tổng giám đốc đại nhân kia chính là kiểu thành thục, nội liễm, tinh anh, một chút cũng không kém cạnh đâu!”

Lục Thất Thất cười to, nói: “U buồn, trầm tĩnh á? Xem ra cậu có hiểu lầm lớn với Mạc Tinh Hà rồi.”

Chương trình trực tiếp này khá lớn nên mời tới một vài ngôi sao đang ăn khách làm khách quý để biểu diễn, sau khi kết thúc màn biểu diễn, chương trình bắt đầu lễ trao giải. Theo như dự kiến, giải thưởng lần thứ 6 này sẽ là của Lục Thất Thất.

Quả nhiên, một lát sau, nữ MC trên sân khấu gọi tên Lục Thất Thất. “Người có sức ảnh hưởng cao nhất là Lục Thất Thất, cô ấy luôn phát sóng những chương trình về nấu ăn rất hữu ích, phong cách vô cùng tự nhiên, được đông đảo người hâm mộ ca ngợi. Chúc mừng Lục Thất Thất, xin mời lên nhận giải.”

Nhiều ánh đèn cùng chiếu lên người Lục Thất Thất, cô nhấc váy, cố gắng duy trì phong thái xinh đẹp tự nhiên đi lên sân khấu,  sau đó hướng về phía bên dưới cúi người cảm ơn, rồi phát biểu: “Đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ của tôi! Món ăn ngon luôn có thể mang lại cho chúng ta rất nhiều niềm vui, đem những món ăn ngon như vậy chia sẽ với mọi người đối với tôi mà nói là vô cùng thỏa mãn và hạnh phúc, lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều!”

Vừa lúc Lục Thất Thất đang muốn đi xuống đột nhiên nữ MC đứng bên cạnh lên tiếng: “À, xin đừng vội đi xuống, tiếp theo xin mời Tổng giám đốc Đường Duệ Phong, người đã tổ chức hoạt động này, lên trao giải cho Lục Thất Thất tiểu thư. Đây cũng là lần đầu tiên Đường tổng tự tay trao giải, Lục tiểu thư có cảm thấy vinh hạnh không nào?”.

Đích thân tổng giám đốc trao giải cho cô? Không thể nào, từ lúc nào mà cô lại nổi danh như vậy chứ? Đang lúc Lục Thất Thất còn nghi ngờ, người đàn ông ngồi hàng đầu tiên đã đứng lên, hờ hững cài lại nút áo âu phục rồi sãi bước đi lên sân khấu, nhận lấy giải thưởng rồi đưa cho Lục Thất Thất. “Tôi rất vui khi được trao giải cho nữ thần, đây là vinh hạnh của tôi.” Thông qua micro, những lời này truyền đến tai mọi người ở đó, toàn trường đều yên lặng, rối rít đem ánh mắt tò mò cùng tìm tòi nhìn về phía hai người trên sân khấu.

CÓ DẢI NGÂN HÀ TRONG MẮT ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ