Pt.1

1.3K 90 12
                                    


Intro

Author: Toddle

Pairings: NamJin, HopeGa.

Categories: Future!au, angst, supernatural, happy ending, fantasy, general...

Warning: nothing.

Rating: PG13

Disclaimers: Nhân vt là ca mi người, ct truyn là ca tác gi. Tác gi viết vi mc đích phi li nhun.

Notes:

Trước tiên thì tớ xin gửi lời chào đến các cậu. Đã một thời gian rồi nhỉ? Tớ biết chắc rằng mọi người đac quên tớ rồi :< nhưng không sao.

Đây là một fic lấy bối cảnh tương lai, tớ cũng không biết phải miêu tả nó thế nào nữa. Chắc chắn rằng việc miêu tả và biểu cảm tớ sẽ làm không đủ và không hoàn hảo, nên sự truyền tải đến các cậu nếu có bị cắt ngang thì tớ thực sự rất xin lỗi ;-;. Cảm ơn các cậu thời gian qua vì đã ủng hộ tớ <3

Tớ đã rất khổ sở khi viết fic này. Nội việc hình dung ra rồi ngồi khóc tức tưởi cũng đã mệt rồi (hihi tớ đùa đấy, đúng là tớ có bị nhập vai quá đáng rồi khóc nhưng mà viết cho mọi người thì vẫn phải cố đó).

T ch mun cm ơn các cu rt nhiu vì thi gian qua.

Yêu thương.

À khoan. Đừng đạo văn, đừng mang đi, đừng chuyn ver hay làm gì vi nó mà thiếu s cho phép ca t nhé.

Chúc mọi người có khoảng thời gian vui vẻ.

Duty

Năm 3016, Đại Hàn Dân Quốc là lãnh thổ sống duy nhất còn lại tồn tại cho đến nay trên thế giới. Hàng loạt các thiên tai giáng xuống hành tinh xanh đã từng xinh đẹp mang tên "Trái Đất", cướp lấy bao nhiêu sinh mạng vô tội lên đến đơn vị hàng tỷ người. Các trận thiên thạch, động đất, sóng thần, núi lửa phun trào... thay phiên nhau xảy đến. Chẳng mất bao lâu, trái đất chỉ còn là một tàn dư của vũ trụ bị ruồng bỏ bởi chúa trời. Một nền văn minh tiên tiến đã bị ngăn chặn vì một lý do chưa ai tìm ra được lời giải đáp.

Năm 3019, nền văn minh tiên tiến đã tiếp tục được xây dựng trên mảnh đất nhỏ bé - "Đại Hàn". Hàng loạt các phát minh tiến bộ được đưa ra nhằm bảo vệ những gì còn sót lại của tận thế. Nổi bật nhất là "Bức Màn Xanh" - một phát minh được gầy dựng nên bởi tổ chức ba người mang tên BTS với mục đích cứu những người còn sót lại. Bức Màn Xanh như một quả cầu trong suốt bao bọc lấy Đại Hàn Dân Quốc, khiến cho nơi nhỏ bé này tránh được biết bao nhiêu thiên thạch, bão mặt trời, mưa axit cùng hàng loạt các tấn công ngoài vùng ozon đã không còn.

[NamJin] Duty Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ