Hôm nay , Watara Hideki tôi - một cơ trưởng giỏi và trẻ của Phi Công Quốc Gia đã tốt nghiệp và đang trên chuyến bay đến Hakodate . Cha tôi là bác sĩ danh tiếng ở Mỹ - Watara Tatsuki còn mẹ tôi là diễn viên Hollywood nổi tiếng thế giới - Wataru Isako .
Tôi hiện 17 tuổi , đã tốt nghiệp trường đại học ngành Y Học danh tiếng ở Pháp , cùng một cái bằng đại học ở Mỹ và hai cái bằng thạc sĩ, tiến sĩ . Còn có đai đen Karate , Taekwondo còn có kiếm thuật nữa chứ ! Chuẩn con nhà người ta luôn .
Có hai thằng bạn thân , là Sakanaki Omuri - tốt nghiệp đại học khoa Y Học ở Mỹ , hiện 18 tuổi và Jen - tốt nghiệp đại học khoa Diễn Xuất ở Pháp , hiện 18 tuổi .
Hai đứa nó cùng tôi du lịch ở Nhật Bản để ăn mừng chiến thắng khi đá bóng thắng 3 cầu thủ trong đội tuyển quốc gia Mỹ .
Tôi ở trên máy bay cùng hai tên loi nhoi , hay chí choé nhau nhưng làm gì cũng kết hợp tuyệt vời , đó là điều kì lạ của hai thằng bạn thân của tôi .
Tôi ngồi xuống một cái ghế ngoài thì có một anh chàng được gọi là Shinjo bước tới chỗ tôi mỉm cười nói :
- Xin hỏi , tôi có thể ngồi chỗ này được chứ ? -
- Được thôi , anh cứ ngồi đi . - Tôi cũng mỉm cười khiến anh ta ngẩn người một cái rồi cảm ơn đi vào chỗ bên trong , kế tôi để ngồi .
Anh ta lại nhìn tôi mỉm cười hỏi :
- Tôi tên là Shinjo Isao , là một diễn viên . Cậu tên gì ? -
- Xin chào , tôi là Watara Hideki . Tốt nghiệp khoa Phi Công trường Quốc Gia . - Tôi cười nhẹ .
- Ồ ... Nhà Watara ... - Anh ta ồ lên một cái với dáng vẻ khá bất ngờ .
Tôi quan sát anh ta thì đúng thật là diễn viên nhưng có một điều gì đó làm tôi linh cảm anh ta giả giả sao ấy , mà thôi kệ có liên quan gì tới mình ┐( ˘_˘)┌
Jen và Omuri từ hàng ghế phía sau chồm lên hàng ghế trước hứng thú .
Jen tinh nghịch nói :
- Wow ! Anh là diễn viên ư ? Hay quá ! Tôi là Jen , đã tốt nghiệp khoa Diễn Xuất Quốc Gia ở Pháp , nếu có gặp mong anh chiếu cố . -
- Có làm được diễn viên hay không là một vấn đề lớn đấy . - Omuri mỉm cười châm chọc .
- Cậu nói cái gì hả ?! - Jen tức giận , câm phẫn trừng mắt nhìn Omuri .
- Xin chào , tôi là Sakanaki Omuri . Tốt nghiệp khoa Y Học ở trường Quốc Gia ở Mỹ . -
- Thật bất ngờ , các bạn là người Nhật ? - Shinjo
- Không hẳn , tôi là con lai giữa Anh - Nhật , còn Omuri thì là Pháp và Nhật . Chỉ có Hideki là người Nhật chính gốc mà ba mẹ cậu ta ở Mỹ cả rồi . - Jen mỉm cười hớn hở kể .
- Vậy à ... À mà ở đây còn có hai diễn viên nổi tiếng là anh Narusawa và cô Juri . - Nghe anh ta nói , những người khác cũng quay đầu nhìn giới thiệu .
Tôi nhìn đến một cô gái có mái tóc màu nâu nhìn vài nét giống với một người bạn của tôi , tôi bất giác nói ( hơi ) lớn :
- A... Akemi? -
- Đâu , đâu ... Akemi đâu ? - Omuri nghe tên Akemi liền láo liếc quay qua quay lại .
- À ... Tớ nhìn lầm . - Tôi cười gượng .
- Haizzz ... Hết nói nỗi , người ta đi rồi mà vẫn còn luyến tiếc . - Jen lắc đầu thở dài
Cô bé tóc nâu , tên là Ai Haibara không biết vì sao tái mặt , còn cậu nhóc tên Edogawa Conan cũng nhìn chằm chằm cậu nhiều hơn .
Mà nhóc Conan cũng gợi cho tôi nhớ chú Yusaku và cậu bé trong album của cô Yukiko.
Đột nhiên , cô diễn viên Juri đột nhiên ôm cổ đau đớn gào thét :
- Ahhhhhhhhh ! -
Tôi cùng hai người kia lập tức chạy ra khỏi chỗ , nhìn cô Juri tôi liền biết cô ấy bị dính chất độc . Mặt của Omuri liền biến sắc hét :
- Đó chính là chất độc Kali Xyanua ! -
Cô Juri ôm cổ chết , mọi người dọn xác của cô ấy và Kogoro Mori bắt đầu suy luận tùm lum rồi sai luôn .
Ông ta giống như một ông bác dở hơi vậy nhưng không hiểu tại sao ông ta lại nổi tiếng đến thế .
Tôi suy nghĩ , lúc nãy theo tôi quan sát là ngoài tiếp xúc với socola ra thì cô ấy còn uống một viên Vitamin .
Tôi đứng dậy hỏi :
- Xin hỏi , tôi có thể kiểm tra xác nạn nhân chứ ? -
- Hửm ? Nhóc con , nhóc không biết gì lỡ như tổn hại cái xác thì tính sao ? - Ông bác Mori liếc nhìn coi thường khiến cậu có chút không thoải mái .
- Ừm , ông bác nói đúng nhưng tôi là đã có bằng chứng nhận khoa Y Học ở trường đại học Quốc Gia ở Pháp rồi . Omuri , đưa ra đây . - Nghe tôi nói , Omuri liền thảy cái bằng chứng nhận tốt nghiệp cho tôi. Rồi tôi đưa trước mặt cho ông bác Mori làm ông bác rất ngạc nhiên , ông cầm lấy bằng chứng nhận kinh ngạc hét :
- 17 tuổi ư ?! -
BẠN ĐANG ĐỌC
|| ĐN Conan || Mọi chuyện cứ để tôi lo
FanfictionWatara Hideki , cậu là từng là một cơ trường trẻ nhất trong phi công quốc gia , trong một lần đi chơi với hai thằng bạn thân thì máy bay xảy ra sự cố ... ( ◜‿◝ )♡ Lại một hố mới xuất hiện . - Lưu ý : Sẽ có H+ một ngày nào đó. Tác giả : Puken Sillver...