Tôi mỉm cười nhẹ nói :- Đúng vậy , tôi hiện 17 tuổi . -
Ông Mori nhìn qua họ Watara liền biến sắc xin lỗi liên tục làm tôi khá ngượng . Tôi liếc nhìn hai người bạn mình cầu cứu , hai người kia thấy vậy lại lắc đầu thở dài rồi ra giải vây giúp tôi .
Sau khi được giải dây , tôi đi đến chỗ nạn nhân . Lấy khẩu trang và bao tay ra mang , tôi mở thi thể ra hơi lo lắng một tí , Omuri thấy vậy hỏi :
- Có cần tớ giúp không ? -
- Không cần đâu ... Mọi chuyện cứ để tôi lo .- Tôi mỉm cười trấn an rồi bắt đầu xem xét thi thể .
Nhờ giác quan nhạy cảm và kĩ năng quan sát của mình tôi có thể biết được là chất độc không hẳn là ở tay mà còn ở chỗ nào khác .
Tôi bắt đầu ngẫm nghĩ " Ngay từ khi bước vào đây , cô Juri luôn có giấu hiệu mệt mỏi . Shinjo và các người khác cũng có thể gây án nhưng có một khả năng là ... Hung thủ bôi chất độc trước khi lên máy bay và có thể chất độc dính ở trên mặt nạn nhân . "
Suy nghĩ tới đó , tôi gọi Jen :
- Jen ... Lấy cho tôi một ly nước lọc . -
Jen nghe vậy , gật đầu chạy tới chỗ cô tiếp viên hàng không . Lấy ly nước , Jen đi đến chỗ tôi còn ngẩn người ra một lát mới đi .
- Có chuyện gì sao ? - Tôi lo lắng hỏi
- Không có gì ... Đây ! Nước của cậu đây . -
- Ừm - Tôi gật đầu , lấy tay quẹt chỗ mũi của nạn nhân Juri rồi ngâm vào ly nước sau đó để một đồng tiền vào , đồng tiền hơi hơi bóng loáng .
Tôi liền biết hung thủ là ai .
- Mọi người , đã có kết quả kiểm tra . - Tôi hô to
- Vậy chất độc ở đâu ? - Một người phụ nữ được gọi là Kisaki Eri hỏi .
- Trước khi công bố kết quả , có ai thừa nhận không ? - Tôi nghiêng đầu , quét mắt qua những vị khách ngồi ở đây .
- Không ai cả . - Omuri nhìn tôi nói
- Vậy thì ... Cô Natsuki , cô không thừa nhận mình là hung thủ ? - Tôi nhìn trực diện vào cô Natsuki khiến cô ấy xanh mặt , sau khi lấy lại bình tĩnh cô ấy nói :
- Hahaha ... Cậu nói đùa à ? Ở đây ai cũng có thể là hung thủ sao lại nói tôi làm với lại ... Cậu không có chứng cứ sao có thể buộc tội tôi ? - Cô Natsuki bình thản cười nói
- Là cô nói đấy ... Kết quả cho thấy chất độc của cô Juri không phải ở tay mà chính là ở mặt ! -
- Cái gì ? - Ông bác Mori ngạc nhiên .
- Anh ấy sẽ là ngôi sao trinh thám hôm nay . - Một cô gái tên Suzuki Sonoko mỉm cười mê mẩn nhìn tôi .
- Để tôi nói , thủ thuật này cũng không có gì là ghê gớm chỉ qua ... Là do áp suất không khí mà thôi . - Tôi
- Cái gì , là do áp suất ? -
Tất cả có người nghi hoặc , có người ngưỡng mộ , có người tin tưởng đều tập trung vào tôi .
- Do tính lo xa nên trước khi lên máy bay tôi chắc chắn cô Juri đã tạo áp lực tai bằng cách bịt và thở bằng mũi . Cụ thể là lấy ngón cái với ngón trỏ bịt mũi lại rồi thở mạnh vào mũi , cô ấy đã dùng tay thuận là tay phải . Chắc mọi người ở đây biết rất nhiều , khi học lặn điều trước khi làm là tạo áp lực cho tai , với những người thợ lặng chuyên nghiệp thì họ không cần dùng ngón tay để làm chuyện đó nhưng cô Juri mới chỉ mới học mà thôi nên cô ấy chắc chắn phải làm như vậy , có phải không mọi người ? - Tôi mỉm cười cười nhìn chằm chằm cô Natsuki .
- Cô Juri dù gì cũng là một người phụ nữ và là một diễn viên nổi tiếng nên khi làm chuyện này kế một người đàn ông lắc một chuyện khiếm nhã nên cô ấy đã vào nhà vệ sinh thực hiện phương pháp này không ai thấy vì cho dù ông chú có dở hơi đến đâu thì ông chú vẫn là một người đàn ông - Tôi mỉm cười lộ ra ý châm chọc ông Mori rõ ràng khiến cô Eri cũng gật đầu tán thành .
- Và sau khi làm xong , cô ấy đã dùng chính bàn tay đã bịt mũi để lấy socola của cô Gumanachi Mashayo mời . Khi ăn trực tiếp như vậy , bột socola đã dính vào ngón tay của cô ấy . Theo như thói quen cô ấy đã liếm hai ngón tay ấy và tự dẫn chất độc vào chính cơ thể của mình . Khi ở trên máy bay , cô Juri lúc nào cũng mệt mỏi vì da của cô ấy đang hấp thụ chất độc ! - Hideki
- N... Nhưng sao cậu biết cô Juri có đi lặn? _ Bỗng nhiên Shinjo hỏi
- Là do các cử chỉ thói quen khi đi biển của cô ấy đã làm tôi nhận ra. _ Hideki
- Mà hấp thụ chất độc thì... Chẳng lẽ .... - Cô gái tên Mori Ran khẽ giật mình, ánh mắt nhìn vào cô thợ trang điểm Natsuki
- Theo như tôi khám nghiệm , trên mũi của cô ấy có bôi chất độc Kali Xyanua và một thành phần khác chính là kem trang điểm ! - Tôi mỉm cười
- Hung thủ là cô phải không ? Natsuki . Vì chỉ có cô là người có thể trang điểm cho cô Juri và biết theo quen của cô ấy nhất . Tôi chắc là hộp kem trang điểm và miếng bôi kem vẫn còn chất độc cô đã đem ... Gửi về nhà rồi đúng không ? Vì tôi nghĩ một người thông minh như cô biết nếu cô đem nó lên chuyến bay sẽ bị phát hiện còn nếu vứt ở sọt rác sân bay thì rất nguy hiểm . Chỉ cần tôi hỏi nhân viên sân bay địa chỉ món hàng đó ... Cô biết kết quả rồi chứ ? Cô Natsuki . - Tôi vừa nói vừa quan sát biểu cảm gương mặt cô Natsuki không khỏi mỉm cười .
- Người phụ nữ đó ... Đã phá hủy ước mơ của tôi . Tôi luôn ước mơ được đến thiên đường Hollywood làm thợ làm tóc chuyên nghiệp , vì giấc mơ to lớn đó tôi đã đến Los Angeles để học , tôi còn chuyên tâm học tiếng Anh nữa chứ . Khi học xong , tôi làm tóc cho Juri , tôi liên tục gửi thư đến Hollywood để được làm công việc như mong muốn . Đến một ngày , có một diễn viên nữ ở Hollywood đã thấy tài năng của tôi và để tôi làm thợ làm tóc cho cô ấy , tôi rất vui mừng và chuẩn bị mọi thứ để sang Mỹ . Nhưng người đó ... Người phụ nữ đó đã bí mật can thiệp vào khiến ước mơ của tôi tan nát . - Natsuki bi thương kể lại cuộc đời của mình .
- A ! Nếu như tay của cô Juri có chất độc thì cơ trưởng và cơ phó chết chắc rồi ! - Jen bỗng nhớ ra hét lên cho tôi biết . Nghe xong tôi chạy ngay vào buồng lái , cô tiếp viên cũng vừa nhận cuộc điện thoại khẩn cấp từ trong chỗ cơ trưởng .
Vào buồng lái , cơ trưởng cùng cơ phó đã ôm cổ đau đớn . Tôi nghiến răng nghiến lợi , phân phó cho mấy người kia đưa cơ trưởng đi , sau đó bảo Omuri xem xét chữa trị cho hai phi công .
- Được rồi , có ai ở đây biết lái máy bay không ? - Tôi hỏi
- Ở đây không có ai cả . -
- Chết tiệt ! Nhóc Edogawa lên làm cơ phó ! - Tôi liền một cái kéo Shinjo vào ghế cơ phó .
Đây chính là trực giác mách bảo tôi phải làm thế .
- Cái gì chứ ? Sao có thể để tên đó ... - Mori
- Không sao , mọi chuyện cứ để tôi lo ! Tôi từng là một phi công. - Tôi mỉm cười tự tin ngồi vào vị trí cơ trưởng .
BẠN ĐANG ĐỌC
|| ĐN Conan || Mọi chuyện cứ để tôi lo
FanfictionWatara Hideki , cậu là từng là một cơ trường trẻ nhất trong phi công quốc gia , trong một lần đi chơi với hai thằng bạn thân thì máy bay xảy ra sự cố ... ( ◜‿◝ )♡ Lại một hố mới xuất hiện . - Lưu ý : Sẽ có H+ một ngày nào đó. Tác giả : Puken Sillver...