Tối ngày hôm đó, Lâm Thảo đưa Sở Sở cùng với bình sữa của Sở Sở rời khỏi căn biệt thự nhỏ.Những thứ khác cô đều không mang theo vì dù gì thì những thứ đó đều không phải của cô.
Cô không có nơi nào để đi cả nên chỉ có thể đành về nhà.
Lâm Phương thấy con gái trong bộ dạng như mất hồn liền hỏi vẻ đau xót: “Con xem, con đi lâu như thế mà người đàn ông đó cũng không tới tìm con, tức là trong lòng anh ta không hề có con, con nên tỉnh lại đi.”
Lâm Thảo khẽ căn môi, nheo mày lại, nỗi đau trong lòng cô dường như đã bị Lâm Phương sát thêm muối, cô chỉ có thể cứng đầu phủ nhận: “Con không hề nhớ anh ấy, chỉ là con đang nghĩ cuộc sống sau này sẽ sống thế nào, con không thể sống dựa mãi vào mẹ được.”
Lâm Phương nói vẻ bất cần: “Mẹ có thể nuôi con khôn lớn đương nhiên cũng có thể nuôi Sở Sở khôn lớn khỏe mạnh, con yên tâm đi, tất cả đã đều có mẹ ở đây.”
Lâm Thảo gật đầu, tâm tư trong lòng cô vẫn nặng trịch.
Lâm Phương làm thuê trong một cửa hàng thời trang, một ngày làm việc 12 tiếng, lương một tháng cũng chỉ được chưa tới mười triệu,
Số tiền đó nếu chỉ một mình thì đủ nhưng bây giờ lại hai người lớn, một đứa trẻ thì đúng là thiếu.
Trước tình hình như vậy, cửa hàng thời trang mà Lâm Phương đang làm đã bị bán lại, phần đông nhân viên ở đó đều bị sa thải và Lâm Phương là một trong số đó.
Như vậy tức là ba mẹ con bà cháu đã mất đi chỗ dựa kinh tế duy nhất.
Lâm Phương có thể chịu khổ, bà liền đi xin làm rửa bát thuê, nhưng Lâm Thảo không nỡ nhìn thấy bà vất vả cô cũng đi tìm việc làm
Chỉ là....không có ai muốn thuê cô.
Cô cố gắng hỏi tại sao?
Mọi người đều đưa ra rất nhiều lí do.
Thứ nhất, cô từng ngồi tù.
Thứ hai, tổng giám đốc của Thanh thị đã nói không cho phép họ nhận cô.
Cô biết bản thân lần này rời đi đã làm cho Thanh Tuấn tức giận, tình hình bây giờ là quả báo mà cô phải nhận lấy.
Cô không nên thích Thanh Tuấn, không nên xuất hiện trước mặt anh, nếu không thì làm sao có những chuyện xảy ra sau đó.
Cuối cùng, không còn cách nào khác cô tìm đến một quán bar có tên “Dạ Sắc”, việc quản lý nhân viên ở đây không có gì hà khắc, ngay tới cả chứng minh thư cũng không cần xem.
Quán bar thu nhận cô đó cũng là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, vũ nữ thoát y vì nguyên nhân chính sách mà phải tránh đi một thời gian, cũng đã tầm nửa tháng nay rồi.
Lâm Thảo bèn thay vị trí của cô gái đó và cô lên sân khấu chơi đàn.
Công việc chơi đàn ở quán bar của cô cứ thế tiếp diễn đã được hai tháng, cuộc sống của ba mẹ con bà cháu cũng đã được cải thiện phần nào.
Có điều Lâm Phương không yên tâm, tối nào bà cũng đưa Sở Sở đi cùng để đón cô về nhà.
Hôm nay cô mặc một chiếc váy trắng liền thân bước lên sân khấu, mái tóc dài của cô thả phía sau lưng, vài sợi tóc bị gió thổi bay ra trước mặt che đi phần nào dung mạo của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FULL] Giao Dịch Tình Yêu - Hữu Mộng
Teen FictionTác giả:Hữu Mộng Trạng thái:Full Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Sủng, 18+, HE, Lãng mạn -----------------****---------------- Một mối tình một đêm, một cuộc hôn nhân giữa hai người không biết nhưng xảy ra quan hệ một đêm mà đến với nhau. Cả Lâm Thả...