3.2

894 4 0
                                    

Hiếp dâm thằng say rượu – Phần 2

Cái quần jeans bó sát vào cặp đùi săn chắc và ôm lấy cái mông chắc nịch của hắn cuối cùng cũng bị tôi lột ra qua khỏi mắc cá chân.

Thằng thanh niên say rượu vẫn nằm im lìm trong cơn say, đầu hắn chỉ gật gù qua lại, lâu lâu hắn lại rên lên ư ử… nhưng mắt vẫn nhắm tịch…. loàn choàng không biết trời đất gì nữa.

Giờ hắn nằm dài trên ghế salon. 1 chân để trên ghế, 1 chân rơi xuống sàn…. đẩy phần mu cặc nảy ra, 2 chân hắn dang rộng… 2 tay để ngửa trên đầu.

Mình trần, đầy vạm vỡ và săn chắc, bóng loáng đầy những nước bọt mà tôi vừa liếm láp khắp ngực, bụng và cả trên mặt nữa…

Cái quần jeans của hắn vừa bị tôi tụt ra, giờ người hắn chỉ còn mặt 1 chiếc quần lót Tommy màu xám với cái đai màu đỏ….. cái quần đang cố gắn nịch lấy khúc thịt dài thòn, to đùng đang nằm vắt ngang qua bên đùi trái của hắn… nhìn cảnh tưởng này hấp dẫn vô cùng…. Tôi càng lúc càng ham muốn, thèm thuồng cơ thể căn tràn sinh lực ấy.

Tôi đặt tay lên khối thịt u ra trước quần lót của hắn… ấn ấn vào… mặc dù đã to hơn lúc nảy, nhưng hình như nó vẫn chưa đạt tới độ cứng và kích thước cực đại của nó… ôi !.. trong tay tôi đang là 1 thứ ấm nóng… mềm mại… có độ nhồi.. nó có vẻ quá sức so với chiếc quần lót.. mà hắn đang mặc.. cái quần như không thể khống chế được con cặc to đùng ấy, mặc dù nó chưa trướng hết sức mạnh của nó…

Tôi nận tới nận lui…bóp nắn bầu dái đang nhô ra trong chiếc quần kia… đến mức nó lồi đầu ra ở bên hông quần…

Tôi không thể chịu đựng thêm nữa… kéo ngay cái quần lót của hắn xuống tới mắc cá chân rồi kéo phăng nó ra ….

Tôi cầm cái quần lót của hắn lên, đưa lên mũi ngửi… ôi cái mùi háng đàn ông.. nó xòng xộc bay vào mũi tôi… nòng hăn… mà vô cùng hấp dẫn… thật tuyệt vời.. thật quyến rủ làm sao…

Ngữi xong tôi đặt nó qua 1 bên và tiếp tục thưởng thức cơ thể tuyệt vời trước mặt.

Con cu của hắn to đùng, dài ngoằn, nằm lộ liễu trước mắt tôi. Nó nằm vắt ngang 1 bên đùi, ôi..nó dài bằng 1 gang tay căng hết mức của tôi…. dài thật…

Cái đầu nó còn hồng hào… chắc hẳn thằng này còn là trai tân, chưa từng quan hệ lần nào… chứ nếu con cu chinh chiến, đâm thọc nhiều thì cái đầu nó sẽ như miếng thịt tái mất rồi.

Tôi cầm con cu to tướng ấy lên, nó còn dẻo ngẹo… cầm trên tay mà nó rung rinh như 1 khúc thịt ngon lành, ấm nóng ,cái đầu nó nghẹo lên tay tôi… nó khá to, tôi dùng ngón cái và ngón giữa cầm lấy ngang thân nó vòng lại mà 2 đầu ngón tay chỉ vừa chạm vào nhau…

tôi lắc lắc nó, cái đầu khất như 1 cây nấm thịt lắc qua lắc lại , ai nhìn vào mà không nứng tôi xin thua liền… tôi ịn nó lên mặt mình, lấy tay chà qua chà lại trên mặt, ôi nó ấm nóng làm sao, lại còn có 1 cái mùi rất đàn ông… rất lạ, nếu ai đã từng ngữi con cu của 1 thằng say rượu thì biết, cái mùi nó khác hẳn so với lúc bình thường, nó quyến rũ hơn, có gì ấy nòng hăn… nghe rất hấp dẫn…

HẤP DIÊM THẦY THỂ DỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ