Hiếp dâm thằng say rượu – Phần 3
Thằng thanh niên đang say mèm, quên hết mọi thứ xung quanh đang trần truồng trước mặt tôi, thân hình rắn chắc vạm vỡ, của hắn làm tôi vô cùng kích thích, con cu hắn đang cương cứng cực đại, nó dài ngoằn cong vong chỉa lên trên…. cả thân thể nó vừa bị tôi nghịch phá 1 cách bạo dạn, con cu bị sục đến đỏ hỏn… cái lổ đích thì bị tôi lấy quả dưa chuột chọt vào đến giãn rộng và đỏ tấy cả lên…..
Hắn nằm rên rỉ…
Ưa…ưa…ưa…ai da…ai da…
và thởi khì khì…. cái mặt nó toát cả mồ hôi, và cả trên cái thân thể ấy cũng mồ hôi nhể nhạy…
Rắng hắn cứ nghiếng chặc, hắn nuốt nước miếng ừng ực…. mắt cứ mãi lim dim vì cơn say dìm chặc….
Hắn dể dàng nằm gọn trong vòng tay tôi… thật tội nghiệp ngươi con mồi ngon lành của ta… cơ thể tuyệt mỹ của mày sẽ thuộc về tao trọn đêm nay…
Nghĩ đến đấy. người tôi thấy rạo rực vô cùng… làm một việc mà vừa thấy tội lỗi.. nhưng nếu không làm nó thì là ngược đãi bản thân, là bỏ lở 1 cơ hội ngàn năm có 1…
Kệ ! Được hưởng 1 lần rồi chết cũng sướng cuộc đời….
Tôi sục cặc mình phạch phạch cho nó thật cứng…cu tôi giờ sung và ham muốn 1 cách mãnh liệt… tôi cảm thấy mình như 1 con thú hoang cuồn dục vọng, bất chấp hết cả lí trí…
Tôi cầm con cu mình cọ cọ vào khe đít hắn, rồi ngoái ngoái vào cái lổ mà tôi đã nghịch bằng quả dưa chuột khi nảy..
giờ nó đã giãn rộng… nên nông con cặc tôi vào 1 cách khá dễ dàng…
Tôi nông sâu vào đến lúc cán, con cu chui vào đến tận gốc… đám lông mu cọ sát vào cặp mông vung đầy đặn và chắc nịch những cơ của hắn….
Tôi cố nẩy mu thêm nữa nông sâu thêm nữa… cái lổ hắn bị ấn sâu vào trong..
Hắn ngửa mặt ra sau, há hốc miệng la lên..
A…a…a..a…a… ây..ây..ây…da……
Hắn ưởn người lên, quằn quại….
Tôi chùm lấy cu hắn sốc mạnh… con cu bị sục kêu phạch …phạch…
Tôi hẩy hẩy… thụt thụt thụt con cu ra vào cái lổ của hắn… bên trong ấy ấm nóng.. cái lổ siết chặc con cu tôi càng thụt mạnh nó lại cằng siết chặc…
2 trứng dái tôi vố vào mông hắn phành phạch phành phạch….
càng thụt chổ cọ xác giữa con cu và lổ đích hắn càng nóng hơn…. chúng ma sát vào nhau.. kêu ót ót… ..
Tôi ôm lấy 2 bên hông hắn… sốc mạnh..
Cái hông tôi đẩy tới đẩy lui…. cả người hắn rung rung, giật giật theo từng cú sốc chết người của tôi…
Mặt hắn không ngừng nhăn nhó…
Cái miệng há ra kép lại… chèm chẹp những nước vãi…
Tôi thút mạnh..thút mạnh .. con cu nông sâu vào trong mỗi lúc 1 sâu hơn…
Tay tôi sục cu hắn không ngừng đầu cu hắn cứ mãi tụt lên tụt xuống, dái hắn tưng tưng.. vổ vào bụng tôi.. nó cộm và ấm ngay phần dưới rốn….