"Này, hôm nay đi theo bọn tao thì đừng có mà làm nhục mặt lớp K-F đấy"
"Phải, phải đấy,cái con như mày thì nên đứng ở một chỗ mà xem bọn tao dằn mặt thằng công chúa sầu riêng đấy đi"
"Hahaha... "
Kami Noeto đứng ở cuối hàng, dưới ánh mắt châm chọc và những cử chỉ nhạo báng của đám đồng học, chỉ trấn định không nói gì.
Chỉ dựa vào đám người này.
Mà đòi đấu lại Bakugou Katsuki?
Ở trường Yuuei này, ngoài khoa kinh doanh lớp K thì còn một lớp nữa, cũng gần trùng tên với lớp K, là lớp K-F.
Đại đa số mọi người thường dịch là K-Fool.
Lớp này chuyên trị những đứa học sinh ngỗ nghịch bất trị trong trường, ngay cả ở những khoa khác, nếu thuộc dạng ngu si tứ tri phát triển chuyên đi gây sự bất lý do chính đáng, cũng sẽ bị điều đến đây.
Tuy nhiên, nếu sau một thời gian mà cải tà quy chính, vẫn sẽ được điều trở laị các khoa ban đầu.
Kami Noeto tình cờ xuyên vào thân xác này.
Nguyên chủ là do một lần bị bạn cùng lớp hãm hại, vì thế bị đày xuống lớp K-F.
Bởi vì nhân dân của lớp K-F đều thuộc dạng máu mặt hầm hố và bị điên, hôm đó đụng phải Bakugou Katsuki của Khoa Anh Hùng, vốn cũng là một tên cục súc vũ phu.
Nói chuyện với nhau được một lúc, thế quái nào lại thành ra cãi nhau chí choé. Lời nói không được vừa lòng đôi bên, thành ra hai bên liền kéo bầy kéo hội đến để oánh nhau.
Thực chất thì chỉ có đương sự lớp K-F là kéo bầy kéo đoàn đến.
Còn Bakugou Katsuki là định chơi solo luôn.
Chính là 1 cân n.
Kì thực dựa vào năng lực của Bakugou Katsuki, muốn hạ bệ cả lớp K-F, cũng chỉ là chuyện nằm trong tầm tay.
Chính vì thế nên lớp K-F mới kéo bầy kéo đàn đi, ý đồ ỷ đông hiếp cô, giã cho Bakugou Katsuki một trận.
Nhưng mà...
Kami đáy mắt là một mảng cô tịch lạnh ngắt, đảo qua từng người từng người một đi trước mình, khoanh tay trước ngực, không nói gì.
Chậc.
Đến một góc khuất nhỏ ở cuối dãy hành lang, đám người đi đằng trước Kami dừng lại.
Cô hơi nhón chân lên, xa xa mơ hồ còn có thể thấy một cậu thiếu niên đang đứng đó.
Thiếu niên này trông dáng người không có gì quá nổi bật, nhưng hắn sở hữu một thân khí tràng vô cùng hung hãn, mặt mũi cau có, chỉ thiếu điều viết lên mấy chữ "tao vô cùng đáng sợ, đừng lại gần tao"
Làm gì còn ai khác ngoài Bakugou Katsuki đây?
Kami đưa mắt nhìn xung quanh, bốn phía vô cùng tối tăm, bây giờ lại đã là giờ tan tầm, gần như không còn ai ở lại cả.
Có đánh nhau sứt đầu mẻ trán, nếu không tên nào chịu khai nhận sự thật, đoán chừng cũng không ai tìm ra được cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân BnHA] Thần Chi Năng Lực
Não FicçãoTên khác:[Cô Gái Vàng Trong Làng Chơi Dây] Nhân vật chính: Kami Noeto