Chapter 5: Sex is good.
Felix's POV
No one ever tried to slap me but it's okay ang lambot ng kamay niya sobrang manhinhin hindi manlang siya nag paalam sa akin at nakalimutan niya ang wallet niya, it is a win win situation for me she'll be back in a minute I just have to wait.
*ding!* Tunog ng doorbell. Oh crap, andito na nga siya I excitedly go to my door and the there she is naka yuko lang sa baba at namumula. Wala ng mas sasaya pa sa taong bumabalik. This one can add to my collection such a perfect soul pure and innocent.
"Oh bumalik ka, naiwan mo ata ako?" Pang aasar ko sakaniya bigla niya nalang hinablot sa boxer ko ang wallet niya god hindi niya ba naiiisip na ma-tu-turn on ako sa ginagawa niya? Umalis na naman siya at tumakbo papuntang high way hindi talaga marunong mag paalam.
Frina's POV
Ilang araw na kaming hindi nag kikita ni Felix, I just need to finish my work para may oras na ako sakaniya and also I miss having sex with him. Lagi kong hinahanap yung pakiramdam once you taste it hahanap-hanapin mo parang drugs.
Ilang minuto nalang at makaka-alis na ako dito, I know I can stop falling in love with felix. Alam kong lust lang 'tong nararamdaman ko sakaniya and if ever na mayroon akong kahati it is okay kahit mag threesome pa kami.
This is the time, natuwa naman ako ng nag alarm ang phone ko dahil uwian na I texted felix na pupunta na ako sa bahay niya and I got his permission.
From: Felix
Wear something hot. Miss you.
I smiled, how can he do that to me. Parang hindi yata tama na lagi ko siyang kausapin para matigilan ko ang nararamdaman ko.
Andito na ako sa bahay niya I wear bloody red tie dress and 4 inch black sandal I wanted to be hot. Gustong-gusto kong hahanap-hanapin ako ni felix. Dumeretso na ako sa kwarto niya at nakita siyang nag ce-cellphone. Okay lang na ganito gawin namin palagi wala siyang kasama sa bahay nila he do home chores at kahit mayaman siya wala siyang arte, continue to our moment he just grab my back and started kissing me.
Damn I miss this so much I can feel his soft lips sobrang sarap ng pakiramdam, inumpisahan niyang ipasok ang kamay niya sa dress ko at hinimas ang suso ko. Sobrang gentle lang lahat it feels like i'm going to heaven. Nararamdaman ko na wet na ako at bigla nalang akong napa-hawak sa manhood niya. He is really wet too the more I touch mas nagiging hard ang cock niya.
I want him inside me, I started zipping his jeans at biglang nakawala ang nagwawalang leon. God it is too big. He wanted me to blow him I started licking it slowly pababa hanggang sa balls niya ugh I like it when I see him going to heaven sa sobrang gigil niya pinasok niya na sa akin without removing my undies. Sinagad-sagad niya until he hits my g-spot ugh I love this feeling.
Gayle's POV
Hindi ko maisip na hahantong ako sa ganito, bakit nga ba ako pumuntang VIP room kahapon? Ilang beses na akong napapahiya sa lalaking iyon at hindi ko manlang maisip kung mag papasalamat ako o hindi.
Ayokong makipag communicate sakaniya, marupok ako. Dahil sa ginagawa niya baka magustuhan ko siya. He's rich, ako? average lang akong tao. Baka matulad pa kami sa MMK na against ang magulang niya saakin.
Teka bakit ko ba 'to iniisip? no way! hindi ko na makikita ang lalaking 'yon. Mahirap na baka parte pala siya ng ISIS at taniman pa ako ng bomba.
Chineck ko ang wallet ko at nakita kong may calling card siyang nilagay, jeez should I text him? ang hot niya kasi. NO WAY. Hindi dapat babae ang unang nag fi-first move. Teka? ang gulo ko. Type ko ba yan o hindi? Uhh, Gayle? my inner self? what should I do?
Kailangan ko pang mag hanap ng trabaho kahit crew lang sa mga fast food chains, kailangan ko ng gumalaw. Naligo na ako dito sa boarding nag fill up ng bio-data at nag gawa na din ng resume. I guess makaka-hanap siguro ako ng trabaho kaagad.
Tinexsan ko na si Dane at sabi niyang sasama din siya para sa job hunting, Si Dane ang bestfriend ko since high school. Actually siya lang ang natira ang ibang friends ko wala na, tinakwil ko na dahil lagi namang nasa mga boyfriend's nila wala na silang oras sa amin at kami nalang ni Dane ang natira.
Andito na kami sa isang restaurant at maya-maya lang mag uumpisa na ang job interview. Tuwang-tuwa naman kami ni Dane at walang gaanong nag a-apply ng trabaho. Ang ganda kasi ng restaurant na ito ang galante pinag mamasdan ko lang ang mga taong kumakain at mga crew dito sobrang convinient papunta na sana ako sa office ng manager nila pero bigla nalang akong nag collapse.
---
Every day na po ang update, thank you sa pag hihintay sa update nito hehe eto na may bed scene na. :)
BINABASA MO ANG
ONE NIGHT
RomanceOne night that can change his life, pano yun mangyayari? Napaka yaman niya, napaka gwapo, napaka hot ni Felix Alcantara. Magbabago lang sa isang gabi kasama ang isang babaeng magpapatibok ng puso niya uli.